ซิม 1000 บริการสั่งได้...ดังใจคุณ เอาใจคนเพื่อนเยอะ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เอไอเอส ตอกย้ำภาพผู้นำบริการสื่อสารไร้สาย จัดงาน “1000 เมมโมรี่ ปาร์ตี้” แนะนำซิม 1000 เวอร์ชั่นใหม่ ที่สามารถบันทึกเบอร์โทรศัพท์ได้ถึง 1000 หมายเลข ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นซิมการ์ด แต่เป็นเสมือนสิ่งที่รวมเรื่องราวดีๆ ที่ผ่านมาในชีวิต ให้คุณสามารถเก็บรักษาความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน พร้อมการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยได้รับเกียรติจากนักธุรกิจ ศิลปิน หนุ่มสาวรุ่นใหม่ และลูกค้า เอไอเอส ร่วมงานกว่า 200 คน ณ เซ็นทรัลเวิลด์
สมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความตั้งใจของเอไอเอส คือ มุ่งส่งเสริมและผลักดันบริการสื่อสารไร้สายให้เข้ามามีบทบาท สร้างสีสัน และความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดอยู่กับที่ของคนในสังคม จึงได้ส่งนวัตกรรมล่าสุด SIM 1000 พัฒนาเหนือระดับอีกขั้นหนึ่งภายใต้แคมเปญ “บริการสั่งได้ ... ดังใจคุณ” ซึมที่ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ได้สูงสุดถึง 1000 หมายเลข มากกว่าซิมการ์ดปกติถึง 4 เท่า เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ทั้งด้านธุรกิจ และชีวิตส่วนตัว โดยลูกค้า เอไอเอส จีเอสเอ็ม สามารถเลือกใช้เบอร์เดิม โดยการถ่ายโอนข้อมูลจากซิมเก่าสู่ซิม 1000 ด้วยวิธีง่ายๆ ที่สำนักงานบริการ เอไอเอส ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175”
สำหรับบรรยากาศภายในงาน ได้เชิญเหล่าหนุ่มสาวคนดังในแวดวงสังคม และแวดวงบันเทิง มาร่วมถ่ายทอด ความรัก ความผูกพันที่ก่อตัวขึ้นจากการสื่อสารไร้สาย จนสานต่อกลายเป็นความทรงจำที่ดี ที่สุดแสนประทับใจในแต่ละช่วงชีวิต และสร้างสีสันความบันเทิงบนเวที เมื่อ มดดำ-คชาภา ตันเจิญ และ ลูกเกด-จิรดา โยฮารา ร่วมเป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญหนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ ชาย - อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา พร้อมเพื่อนคนพิเศษ ไก่อู-กุลสิรี อรรถจินดา ร่วมบอกเล่าเรื่องราวความผูกพันระหว่างกัน ที่ก่อตัวมากว่า 5 ปี โดยโทรศัพท์คุยกันได้ทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว และในชีวิตประจำวันที่ต้องเลือกใช้ ซิม 1000 เชื่อมโยงความผูกพัน กับเพื่อนในวงการธุรกิจ และเพื่อนที่รู้ใจที่มีจำนวนมากมาย ขณะที่ แอน ทองประสม นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ชวนคนพิเศษ ส้ม-ณัฐวรา หงษ์สกุล ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่สร้างความประทับใจและเป็นกำลังใจให้กันมาโดยตลอด พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตการทำงานงานที่ต้องพบคนเป็นจำนวนมาก และไม่ชอบการพกโทรศัพท์หลายเครื่อง จึงเลือกใช้บริการ ซิม 1000 ซึ่งสร้างความสะดวกเป็นอย่างมาก ปิดท้ายด้วย โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องยอดนิยมขวัญใจวัยรุ่น พร้อมกับเปียโนคู่ใจร่วมขับกล่อมด้วยบทเพลงที่สร้างความประทับใจแบบสุดๆ และสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการโทรหาแฟนคลับที่มาร่วมงาน จำนวน 3 ท่าน เพื่อเชิญขึ้นมารับของที่ระลึกกับมือบนเวที
จากนี้ไป คุณสามารถเก็บความทรงจำดี ๆ นับพัน กับ ซิม 1000 ของ เอไอเอส จีเอสเอ็ม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, อรุนฤดี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ