“ซับ ซีโร่” ไอซ์สเก็ตคลับ และ “ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ๊อกซ์” ร่วมกับ “ชิค แชนแนล” และ “ไทยน้ำทิพย์” ดึงภาพยนตร์ “Fantastic 4 ภาค 2 สี่พลังคนกายสิทธิ์ ตอน กำเนิดซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ ” จัดกิจกรรมการตลา

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--เอ็ม.โอ.ชิค
“ซับ ซีโร่” ไอซ์สเก็ตคลับ และ “ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ๊อกซ์” ร่วมกับ “ชิค แชนแนล” และ “ไทยน้ำทิพย์” ดึงภาพยนตร์ “Fantastic 4 ภาค 2 สี่พลังคนกายสิทธิ์ ตอน กำเนิดซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ ” จัดกิจกรรมการตลาดเปิดการแข่งขัน “Fantastic on Ice” สุดยอดโชว์ไอซ์สเก็ตสุดมหัศจรรย์พร้อมปล่อยลีลาความเร็วเต็มพิกัดบนลานน้ำแข็งครั้งแรกในเมืองไทย
คุณอาทร เตชะตันติวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า “ บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการ “ซับ ซีโร่” ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาโดยได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าหลายกลุ่มเป็นอย่างดีทั้งกลุ่มเด็ก วัยรุ่น คนทำงานรุ่นใหม่และครอบครัว รวมทั้งกลุ่มดารา ศิลปินและบริษัทต่างๆได้ให้ความสนใจจัดกิจกรรมที่ “ซับ ซีโร่” อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมกับ “ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ๊อกซ์” โดยภาพยนตร์เรื่อง “Fantastic 4” สี่พลังคนกายสิทธิ์ ตอน กำเนิดซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ จัดการแข่งขัน “Fantastic on Ice ” ขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อปลุกกระแสวงการไอซ์สเก็ตและเปิดโอกาสให้นักสเก็ตรวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบกีฬาไอซ์สเก็ตเข้าแข่งขันโชว์ลีลาสุดจินตนาการพร้อมปลดปล่อยความมันส์และความเร็วบนลานน้ำแข็ง เปิดมุมมองใหม่ในการเล่นไอซ์สเก็ตแบบไร้ขอบเขตและสร้างความแปลกใหม่ในการจัดกิจกรรมบนลานน้ำแข็ง เพื่อเฟ้นหานักสเก็ตหน้าใหม่ประดับวงการมากขึ้นและตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเม้นท์ของบริษัทฯอีกด้วย”
คุณอาทรกล่าวต่อไปว่า “การเลือกภาพยนตร์ “Fantastic 4” เข้ามาในการแข่งขันโชว์ลีลาไอซ์สเก็ตและความเร็วเต็มสปีด โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีตัวเอกในเรื่อง 4 คน เน้นความเป็นทีมและสปิริตในการผนึกกำลังความร่วมมือกันฟันฝ่าอุปสรรคและความท้าทาย โดยเราต้องการจัดกิจกรรมให้กลุ่มลูกค้าของเราสนุกและมันส์กับกิจกรรมการแข่งขันบนสุดยอดลานไอซ์สเก็ตแห่งนี้ ซึ่งเราได้สร้างด่านการแข่งขันท้าความมันส์และดึงคาแรคเตอร์และสัญลักษณ์ของภาพยนตร์“Fantastic 4” เข้ามาสร้างความสนุกและสีสันในการแข่งขันมากขึ้น”
คุณเฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ๊อกซ์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ว่า “ภาพยนตร์ “Fantastic 4” มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 มิ.ย. นี้ บริษัทฯ มีแผนทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ รวมทั้งจัดกิจกรรมการตลาดร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯ
ด้วย โดยการร่วมมือกับ “ซับ ซีโร่” ในครั้งนี้ บริษัทฯได้สนับสนุนของรางวัลพิเศษให้กับผู้ชนะในการแข่งขัน คือ โมเดลเซิร์ฟเฟอร์ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์จากภาพยนตร์ “Fantastic 4” ขนาดเท่าคน มูลค่า 120,000 บาทและของพรีเมี่ยมสุดพิเศษที่ได้รับลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์โดยเฉพาะ รวมทั้งได้เลือกใช้สถานที่ของ “ซับ ซีโร่” ในการจัดงานกาลาร์รอบพรีวิวภาพยนตร์ “Fantastic 4” ซึ่งจะจัดในวันที่ 13 มิ.ย. นี้”
สำหรับการแข่งขัน “Fantastic on Ice” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ — วันที่ 20 มิ.ย. โดยจะจัดประกวดรอบคัดเลือกในวันที่ 21-22 มิ.ย. และจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 24 มิ.ย. ที่ “ซับ ซีโร่” กติกาการแข่งขัน เปิดรับสมัครเป็นทีม ทีมละไม่เกิน 4 คน ไม่จำกัดเพศและอายุ โชว์ไม่จำกัดรูปแบบท่าทางและลีลาบนไอซ์สเก็ต ความยาวไม่เกิน 7 นาที เปิดการแข่งขันทุกวันจันทร์ — ศุกร์ วันละ 1 รอบ โดยมี 2 ด่านการแข่งขัน คือ Speed Up ท้าความมันส์สุดสปีดกับการร่วมแข่งขันวิ่งผลัด แข่งครั้งละ3 ทีม ทีมละ 4 คน แข่งขันโดยวิ่งทั้งหมด 4 รอบ ให้วิ่งคนละ 1 รอบสนามและส่งไม้ผลัดหรือสัญลักษณ์ของภาพยนตร์ “Fantastic 4” ส่งต่อให้กับสมาชิกในทีม ทีมใดวิ่งได้ครบคนเร็วที่สุด ได้รับรางวัลใหญ่สุดพิเศษจากภาพยนตร์ และด่าน Speed One ท้าความมันส์ด้วยการสไลด์เท้าวิ่งผ่านสิ่งกีดขวางต่างๆเพื่อช่วงชิงความเป็นจ้าวความเร็วผู้พิชิตธง Fantastic ประจำสนามการแข่งขัน
ผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับโปรแกรมความมันส์ เร่งความเร็วเต็มสปีดกับจินตนาการบนสุดยอดลานไอซ์สเก็ต”ซับ ซีโร่” กับการแข่งขัน “Fantastic on Ice ” สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ — วันที่ 20 มิ.ย. ที่ “ซับ ซีโร่” ชั้น 4 เอสพละนาด ถ.รัชดาภิเษก และ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ทาง www.subzeroiceskateclub.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2354-2134
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็ม.โอ.ชิค จำกัด
แพรสิรินธร์ (แพร) 085-901-1818 โทร. 0-2512-5848 ต่อ 676
ชมนภัส เชี่ยวพิบูลย์กิจ (บี) 081-686-0777
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ