เผยผิวสวยใสสไตล์ ได๋ - นาเดีย

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--ฮาคูโฮโด
บรรยากาศสบายๆ ในห้องสีขาว สบายตา ร้านทรูไลฟ์ ทองหล่อ ถูกเนรมิตให้กลายเป็นแคทวอล์ค เพื่อต้อนรับผู้เข้าประกวด 10 สาว ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้าย โดยมีพรีเซนเตอร์ 2 สาว ของบิโอเร นาเดีย นิมิตรวานิช และได๋ — ไดอานา จงจินตนาการ ให้มาร่วมเดินแบบในชุดฟิเนเล่ ของกิจกรรมประกวด "Biore Kawaii White Girl" พร้อมมาแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวสาวให้ขาวน่ารักแบบคาวาอิไวท์
ร้านทรูไลฟ์ ทองหล่อ ดูแคบไปถนัดตา เมื่อสาวๆ ผิวขาวน่ารักกว่า 10 คน อายุระหว่าง 15-29 ปี มารวมตัวกันเพื่อประชันความขาวน่ารัก พร้อมกองเชียร์ที่ตามมาให้กำลังใจ แต่งานนี้ต้องยกความเด่นให้ นาเดีย นิมิตรวานิช พรีเซนเตอร์บิโอเรคนปัจจุบัน และไดอานา จงจินตนาการ ในฐานะพรีเซนเตอร์รุ่นพี่ของบิโอเร ที่มาเซอร์ไพรซ์ร่วมเดินแบบในชุดฟิเนเล่ และมาแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวสาวให้ขาวน่ารักแบบคาวาอิไวท์ พร้อมเล่าถึงความประทับใจที่ได้จากผิวขาวด้วย
นาเดีย นิมิตรวานิช นักแสดง พิธีกรสาวสวยแห่งดาวกระจาย และหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการประกวด "Biore Kawaii White Girl" ก็ถ่ายทอดความประทับใจที่ได้จากผิวขาวให้ฟังว่า ด้วยความที่ต้องรับงานทั้งงานแสดง และพิธีกร จึงต้องให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าของตัวเองให้ขาวใสอยู่เสมอ จากที่ต้องแต่งหน้าอยู่หน้ากล้องแถมต้องเจอแสงไฟทุกวัน เลยกังวลว่าผิวจะไม่ขาวกระจ่างใส จึงต้องมีเคล็ดลับส่วนตัว ด้วยการเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่มีเทคโนโลยีสครับแตกตัวได้ ที่อ่อนโยน ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หน้าดูขาวสดใสขึ้นอยู่เสมอ
"ต้องขอบคุณบิโอเรที่มองเห็นสิ่งดีๆ ของนาเดีย คือผิวที่เนียนใส จนได้รับเลือกให้เป็น พรีเซนเตอร์บิโอเรสครับ และหากใครสังเกตุให้ดีจะพบว่านาเดีย ขาวใสขึ้นกล้อง ทำรายการอย่างมั่นใจขึ้นด้วยค่ะ" นาเดีย เปิดใจ
นอกจากนั้นในฐานะเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของบิโอเร นาเดียยังรับหน้าที่เป็น Biore Kawaii White Expert ที่ได้มีโอกาสศึกษาการทดลองเทคโนโลยีของบิโอเรจนเข้าใจ จึงมั่นใจได้ว่าสาวๆ คนไหนก็ตามที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของบิโอเร จะมีผิวสวยขาวใสอย่างแน่นอน ส่วนสาวคนไหนจะนำเคล็ดลับของ นาเดียไปใช้ก็ไม่ว่ากัน พร้อมฝากผลงานให้ติดตามโฆษณาตัวล่าสุดของบิโอเรที่จะมีในเร็วๆ นี้ด้วย
ในขณะที่ได๋ — ไดอานา จงจินตนาการ นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ ซึ่งก็เคยได้รับเลือกเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ให้กับบิโอเร เล่าถึงประสบการณ์ว่า "รู้สึกตื่นเต้นกับบทบาทของ "พรีเซนเตอร์รุ่นพี่" หลังจากเคยถ่ายโฆษณาให้กับบิโอเร พิธีกรสาวคนดังยอมรับว่ายังจำได้ว่าตอนนั้นได้รับเลือก เพราะผิวขาวน่ารักแบบญี่ปุ่น ซึ่งพรีเซนเตอร์ของบิโอเรทุกคนล้วนเป็นสาวผิวสวย ขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี จริงๆ และหลายคนก็อยู่ในแวดวงบันเทิงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น นาเดีย นิมิตรวานิช หรือโฟร์ — ศกลรัตน์ วรอุไร"
สำหรับการดูแลผิวสวยขาวใสอยู่ตลอดเวลานั้น ได๋แนะนำว่าสามารถเริ่มต้นง่ายๆ ได้ตั้งแต่การล้างหน้ากับผลิตภัณฑ์ที่ที่อ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิว ช่วยขจัดความหมองคล้ำ ทั้งยังช่วยบำรุงและ ป้องกันแสงแดด ให้ผิวสาวขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการดูแลตัวเองที่สำคัญที่สุด นอกจากนั้นยังทำให้ได้รับโอกาสดีๆ ที่ได้จากผิวขาวในครั้งนี้อีกด้วย ตั้งแต่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของบิโอเรทุกวันนี้ได๋ก็ยังใช้วิธีเดิมดูแลผิวหน้า ให้ขาวเนียนและคงความกระจ่างใส จนมั่นใจได้ว่าเมื่อไรก็สามารถโชว์ผิวสวยขาวใสให้คนใกล้ตัวชื่นชมได้เสมอ พร้อมฝากให้พิสูจน์ความขาวใสได้ในผลงาน "ผู้กองยอดรัก" ที่จะมีในเร็วๆ นี้ด้วย ซึ่งบทบาทของผู้กองยอดรัก ตรงกับคาแรกเตอร์ของได๋ที่มีผิวสวยขาว สุขภาพดีจน ผู้กำกับได้มอบโอกาสดีๆ แบบนี้ และไม่ว่าบทบาทไหน ผิวขาวใสก็ย่อมได้เปรียบค่ะ" ได๋กล่าวทิ้งท้าย
งานนี้สาวๆ ที่มาร่วมงานเลยได้เคล็ดลับทั้ง 2 สาวกลับไปดูแลผิวขาวใสสไตล์คาวาอิไวท์ (Kawaii White) ขาวน่ารักด้วยนวัตกรรมญี่ปุ่น อินเทรนด์กันถ้วนหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮาคูโฮโด (กรุงเทพฯ) จำกัด
เพ็ญประภา วัฒนรัตน์ (08-1836-1098), ณัฐกานต์ จันทร์ไทย (08-1495-9575)
โทร.0-2257-0533 (ต่อ 725, 726) โทรสาร 0-2257-0545-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ