“เกียร์ ไนท์” มั่นคง...ไม่ “ทรยศ” แฟนเพลง

ข่าวบันเทิง Monday April 9, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--อาร์เอส
เป็นกลุ่มศิลปินที่ได้รับความไว้วางใจจากแฟนเพลงมากๆ สำหรับ 4 หนุ่ม “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) เจ้าของอัลบั้ม “2 Battle” (ทู แบทเทิล) ภายใต้การดูแลของค่าย “อะบอริจิ้นส์” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ จนแฟนเพลงถึงขั้นเรียกร้องอยากเห็นอัลบั้มต่อไป งานนี้ หนุ่ม “เกียร์ ไนท์” ถึงขั้นเอ่ยปากว่า ขอเวลาในการทำงานนิดหนึ่ง เพราะทุกคนอยากให้งานออกมาดี ไม่มีการเอาเปรียบแฟนเพลง
“สำหรับอัลบั้มต่อไป พวกเรายังไม่ได้มีแพลนอะไรกันมากมายเลยครับ เพราะเจตนา และความตั้งใจในตอนนี้ เราอยากทำอัลบั้มนี้ให้ดีที่สุด ทุกวันนี้ถ้ามีเวลาว่าง ก็จะประชุมกัน คุยเรื่องงาน หรือไม่ก็ฝึกซ้อม เพราะเวลาไปโชว์ เราอยากให้ทุกคนมีความสุขกับเรา ได้เห็นผลงานที่ดีๆ แล้วในเรื่องของอัลบั้มต่อไป พวกเรามองว่า การทำงาน เราต้องให้เวลากับมัน เราอยากให้ทุกคนพอใจ เพราะฉะนั้น ถ้าตอนนี้เรายังไม่พร้อม ยังไม่มีเวลาให้กับอัลบั้มใหม่ ก็จะยังไม่ทำ เราไม่อยากที่จะ ทรยศแฟนเพลง เพราะทุกคนให้กำลังใจเรามาตลอด เราก็อยากจะขอบคุณด้วยการมอบสิ่งที่ดีๆกลับไปให้ เอาไว้เป็นว่า ถ้าเราพร้อม และมีเวลาที่จะทุ่มเทให้กับอัลบั้มใหม่ เราก็จะลงมือทำกันทันที แต่ตอนนี้ ผมอยากให้ทุกคนติดตามอัลบั้ม “2 Battle” (ทู แบทเทิล) ไปก่อน เพราะอัลบั้มนี้ ก็เป็นความตั้งใจของพวกเราเหมือนกัน ขอบคุณมากครับ”
เอาเป็นว่าแฟนๆก็อดใจรอกันหน่อยนะ แต่ตอนนี้ก็สามารถติดตามอัลบั้ม “2 Battle” (ทู แบทเทิล) ของหนุ่มๆ “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) กันได้ ทุกแผง ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ