ครูกุ๊กไก่ แนะ สาวสวย ทำอย่างไรให้หน้าเนียน

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เรด บีท
สำหรับสัปดาห์นี้ ฝนตก บ่อย ๆ คุณผู้หญิงมักมีปัญหา ในเรื่องการแต่งหน้า ไม่ให้มีรอยด่าง เมื่อถูก น้ำฝนกระเด็นใส่ มักถูกถามอยู่บ่อย ๆ สำหรับ คุณผู้หญิง ที่ จะต้องสวยตลอด ทั้งวัน แม้กระทั้งฝนตก ก็ยังต้องสวย มีวิธีแบบง่าย ๆ ยิ่งตอนนี้ หน้าฝน ต้องระวัง เป็นพิเศษ ครูกุ๊กไก่ สกล ศิตศิรัตน์ ครูกุ๊กไก่ ที่อายุน้อยที่สุดในเอเชีย มีวิธีแนะเคล็ดลับ ที่ไม่ลับ มาบอก
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า หน้าเราจะเนียนได้นั้น ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้า ว่าใบหน้าของเรามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นสิว รอยแผลเป็น หรือแม้กระทั้งรูขุมขน หากเกิดสภาพผิวหน้าไม่เรียบแล้ว ก็ต้องรู้จักหาวิธีรักษา วิธีรักษานั้นไม่ยาก เพียง แต่อย่าแกะ หรือเกา เป็นอย่างยิ่ง ไปพบแพทย์ เพื่อ ขจัดสิ่งที่เราไม่ต้องการออก คราวนี้ มาเข้าเรื่อง เลยดีกว่า มีผลต่อเนื่องจากริ้วรอย
อย่างแรก ก่อนออกจากบ้านไปทำงาน คุณสาว ๆ ที่จะต้องสวยตลอดวัน มีวิธีง่ายเพียงนิดเดียว ขั้นแรก ต้องล้างหน้าให้สะอาด แล้วทาด้วยโลชั่นบำรุงผิวหน้า แบบชนิดที่ว่า ทาให้ทั่วใบหน้า ตามด้วยแป้งพับ ห้าลงครีมลองพื้นโดยเด็ดขาด แต่ ถ้าจะลงลองพื้น คุณ จะต้องลงแบบบางที่สุด แล้วตบด้วยแป้งพับ ตามด้วยแป้งฝุ่นเกี่ยเบ่า ๆ ให้ทั่วหน้า จากนั้น คุณก็นำแปรงปัดคิ้ว ถูกับดินสอเขียนคิ้ว เบา แล้วลากแปรงจากหัวคิ้ว ถึงปลาย แบบ บางเบา เสร็จแล้ว คุณก็ลงอายแชร์โด้ แบบสีน้ำตาลอ่อน เกี่ย ให้ทั่วเปลือกตา ให้ดูเป็นประกาย ไม่ต้องปัดบัชออร์ เพราะทำให้เลาะเทอะ จะบอกว่ากันน้ำ ก็ไม่ต้อง เพราะทำให้เหนียวเหนอะหนะ เสร็จแล้ว นำพู่กัน เขียนขอบปาก สีประมาณส้มอ่อน ชมพูอ่อน เขียนขอบปาก ให้ได้รูปเรียวปาก เท่านี้ คุณก็สวยแบบเนียน ๆ ได้ ไม่ต้องห่วง รับรองว่าง ถ้าคุณเชื่อครูกุ๊กไก่ คุณจะต้องสวยแบบ ชายต้องเหลียวมอง เลยทีเดียว
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ