เป๊ก-เปรมณัช กอดคอ เป๊ก-ผลิตโชค ชวนชาว “เวค คลับ”ฟันสวยยิ้มสดใส ชมซากุระบานที่ญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2007 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
เป๊ก-เปรมณัช กอดคอ เป๊ก-ผลิตโชค ชวนชาว “เวค คลับ”ฟันสวยยิ้มสดใส ชมซากุระบานที่ญี่ปุ่น กับ กิจกรรม“SYSTEMA OHAYO CHERRY BLOSSOM IN JAPAN”
ได้ฤกษ์เปิดฤดูร้อน สำหรับแฟนคลับรายการ “เวคคลับ”ที่มั่นใจว่าฟันสวยและยิ้มสดใส โดยรายการ “เวค คลับ”รายการวัยรุ่นยอดฮิต ทาง ททบ. 5 ได้จัดกิจกรรม “SYSTEMA OHAYO CHERRY BLOSSOM IN JAPAN” โดยจะเป็นการเฟ้นหาสาวฟันสวยไปย่ำแดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น แบบเต็มอิ่ม 5 วัน ระหว่างวันที่ 2-6 เมษายนนี้ ซึ่งทริปนี้ไม่ธรรมดาเพราะผู้โชคดีจะได้ไปสัมผัสกับอากาศสดใสในบรรยากาศโรแมนติกของฤดูใบไม้ผลิ ในสวนซากุระอันเลื่องชื่อ แบบใกล้ชิดกับสองหนุ่ม “เป๊ก-เปรมณัช” และ “เป๊ก-ผลิตโชค” อีกด้วย
โดย หนุ่ม “เป๊ก-เปรมณัช” ในฐานะพิธีกรรายการและศิลปินจากอัลบั้ม วัน แมน สตอรี่ 2 ที่จะทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้าน ชวนเพื่อนซี้“เป๊ก-ผลิตโชค”พาผู้โชคดีร่วมทริปสุดประทับใจไปด้วยกันในครั้งนี้ พูดถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า...
“สำหรับกิจกรรม “ซิสเท็มมา โอไฮโอ เชอรี่ บลอสซั่ม อิน เจแปน” ที่ทางรายการเวค คลับ จัดขึ้นในครั้งนี้ ก็จะเป็นการหาผู้โชคดี หลบลมร้อนของบ้านเรา ไปสัมผัสบรรยากาศสบายๆในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่ประเทศญี่ปุ่นกัน ซึ่งทริปนี้ต้องบอกว่าครบถ้วนทุกอารมณ์ครับ ได้ชมสถานที่สำคัญๆ,ไหว้พระ,อาบน้ำแร่ร้อนหรือที่เรียกว่าออนเซน, ไปสวนสนุก, ไปช้อปปิ้งตามแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำทั้ง กินซ่า ชินจูกุ ชิบูย่า นอกจากนี้เรายังจะได้ไปสัมผัสบรรยากาศโรแมนติก ท่ามกลางซากุระที่บานสะพรั่งเพียงปีละครั้งที่อูเอโนะพาร์ค ด้วย ใครที่อยากร่วมทริปไปกับผมและเป๊ก-ผลิตโชค ก็รีบๆกันหน่อยครับ วิธีการก็คือ ส่ง SMS คำว่า WCS เว้นวรรค Systema แล้วบอกมาว่า “อยากไปทำอะไรมันๆที่ญี่ปุ่นกับ 2 เป๊ก” ส่งไปที่ 480266 แล้วรอรับข้อความตอบกลับจากทางรายการ นำข้อความตอบกลับนั้นพร้อมกับฟันสวยๆยิ้มสดใส มาลงทะเบียนในวันคัดเลือก แต่ต้องรีบกันหน่อยนะครับ เพราะหมดเขต 19 มีนาคมนี้แล้ว”
ใครมั่นใจว่าฟันสวย ยิ้มสดใส และอยากไปสัมผัสบรรยากาศสบายๆในฤดูใบไม้ผลิ ที่ประเทศญี่ปุ่นกับสองหนุ่ม “เป๊ก-เปรมณัช”และ “เป๊ก-ผลิตโชค”รีบกันหน่อยเพราะใกล้จะหมดเขตรับสมัครกันแล้ว เพียงส่ง SMS คำว่า WCS เว้นวรรค Systema แล้วบอกมาว่า “อยากไปทำอะไรมันๆที่ญี่ปุ่นกับ 2 เป๊ก” ส่งไปที่ 480266 แล้วรอรับข้อความตอบกลับจากทางรายการ นำข้อความตอบกลับนั้นมาลงทะเบียนในวันคัดเลือก (วันที่ 20 มีนาคม ณ ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส) หมดเขต 19 มีนาคมนี้เท่านั้น อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามกันได้ ในรายการ “เวค คลับ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.55-11.50 น. ทาง ททบ. 5 หรือคลิกเข้าไปได้ที่ www.gmm-tv.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่ เทเลวิชั่น
โทร. 02-669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ