“เบน” เข้าใจ “เหงา” !!! ถ่ายทอด “คนมีคู่ฯ” จากความรู้สึก...

ข่าวบันเทิง Wednesday February 14, 2007 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--อาร์เอส
ประสบความสำเร็จกันตั้งแต่ยังไม่วางแผง สำหรับอัลบั้ม “2 Battle” (ทู แบทเทิล) ของ 4 หนุ่ม “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) ภายใต้การดูแลของค่าย “อะบอริจิ้นส์” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งประกอบไปด้วย “เบน, พจน์, อิ๊ก และ หลง” งานนี้ เพลง “คนมีคู่ไม่รู้หรอก” เข้าชาร์ตวิ่งขึ้นอันดับหนึ่งของคลื่นวิทยุหลายๆคลื่นไปแล้ว ด้วยเพราะความไพเราะของเนื้อหา บวกกับเสียงเศร้าแบบสุดๆของหนุ่ม “เบน” ด้วยเหตุนี้ “ทีมข่าวบันเทิง” ก็เลยอยากรู้ว่า ทำไมถึงเศร้าได้ขนาดนี้ เมื่อมีโอกาส ก็รีบดึงตัวนักร้องนำอย่าง “เบน” มานั่งคุยทันที
“ก่อนอื่น ผมต้องขอบคุณทุกๆ คน ที่ยังให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่นขนาดนี้ รู้สึกหายเหนื่อยครับ และสำหรับเพลง “คนมีคู่ไม่รู้หรอก” ที่มีหลายๆคนพูดกันว่า เสียงร้องของผม ร้องได้เศร้ามาก จนอยากรู้ว่าชีวิตจริง “เหงา” ขนาดนั้นเลยเหรอ ผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยครับว่า “จริงครับ” (หัวเราะ) ตอนครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ มันมีความรู้สึกเลยว่า นี่มันเป็นเพลงของเรา ผมว่าคนที่โสดทุกคน ต้องเคยมีอารมณ์แบบผม แวบหนึ่ง มันจะรู้สึกเหงา และยิ่งตอนอยู่ในห้องอัด มันเป็นความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ เรียกได้ว่า “อิน” มันเลยทำให้ เสียงที่ออกมาค่อนข้างที่จะเหงา และเศร้า แต่ผมก็ชอบนะ มันเหมือนได้ระบายความรู้สึกเหงาๆนั้นออกมา และเมื่อมันออกมาเป็นรูปเป็นร่าง คนฟัง แฟนเพลงชอบ ผมก็รู้สึกดีครับ อย่างไรก็แล้วแต่ ผมก็ขอฝากเพลงอื่นๆในอัลบั้มไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”
แฟนๆสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “คนมีคู่ไม่รู้หรอก” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง และสามารถติดตามอัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ