กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday January 10, 2007 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
แดนซ์กระจาย...หวนรำลึกวัยอลวน
31 มกราคมนี้ คุณพร้อมหรือยังที่จะมาร่วมย้อนเวลาหาอดีตสู่วัยเรียนไปกับปาร์ตี้สุดเซ็กซี่ “สคูลดิสโก้” สนุกสนานกับการแต่งการชุดนักเรียนสุดน่ารัก เกมส์และบทลงโทษสำหรับนักเรียนสุดเฮี้ยวจอมเกเร เพลิดเพลินกับขนมขบเคี้ยวสไตล์นักเรียน และค็อกเทลรสนุ่มแก้วพิเศษ ที่จะทำให้คุณหวนรำลึกไปกับวัยอลวนอีกครั้ง ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
พิเศษ...รับฟรีค่าผ่านประตู สำหรับผู้ที่แต่งกายชุดนักเรียน คุณจะประหยัดถึง 550 บาทสำหรับค่าผ่านประตู นอกจากนี้ยังมีโอกาสร่วมลุ้นกับรางวัลผู้แต่งกายได้เข้าธีมที่สุดในค่ำคืนนั้นอีกด้วย
เปลี่ยนลุคใหม่ให้กับตัวเองด้วย...นิวเยียร์ แพ็คเกจ
หลังจากเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงานตลอดทั้งปี ธรรมชาติ เดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สวรรค์แห่งการพักผ่อน เชิญคุณมาดูแลตัวเอง และผ่อนคลายความตึงเครียดเพื่อต้อนรับเทศกาล ปีใหม่กับ “นิวเยียร์ แพ็คเกจ” ผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทย พร้อมนวดลูกประคบด้วยสมุนไพรอุ่นๆ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ การนวดชนิดนี้เป็นการนวดแผนโบราณ โดยวิธีการนวดกดจุดและเทคนิคการยืดกล้ามเนื้อเพื่อลดความตึงเครียด อีกทั้งบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและทำให้ระบบไหลเวียนของโลหิตทำงานให้ได้ดีมากยิ่งขึ้น ในราคาเพียง 1,350 บาทเท่านั้น
แค่มีแสตมป์...รับไปเลยรางวัลก้อนโต
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเนรมิตงานเลี้ยงสังสรรค์เพื่อส่งมอบความสุข สนุกสนาน ต้อนรับปีหมูทองให้กับบริษัทของคุณ ให้กลายเป็นงานเลี้ยงที่สุดแสนพิเศษ ด้วยทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์และพร้อมมอบความประทับใจในการให้บริการแก่คุณอย่างเต็มที่
ทุกครั้งที่ใช้บริการจัดเลี้ยงต่างๆ ครบทุก 10,000 บาท รับทันทีแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมากยิ่งมีมูลค่ามาก สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษพร้อมข้อเสนอแสนประหยัด และท่องเที่ยวในวันหยุดฟรี อาทิ บัตรรับประทานอาหาร บัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักพร้อมแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ และอีกมาก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ