คิวท์เพรส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Evory Whitening Foundation Powder

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 17:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
คิวท์เพรส เดินหน้ารุกตลาดสวนกระแสเศรษฐกิจ เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ Evory Whitening Foundation Powder เพิ่มความขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ด้วยสูตรผสมอนุพันธ์สกัดจากวิตามินซี มั่นใจคุณสมบัติตอบสนอง Beauty Instinct ผู้หญิงทุกระดับ ทุ่มงบทำตลาดกว่า 30 ล้านบาท มุ่งสะท้อนแบรนด์ในกลุ่ม Evory ให้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความคล่องตัวสูง ภายในปีนี้ เชื่อว่าเฉพาะแป้ง Evory Whitening สามารถสร้างรายได้ไม่น้อยกว่า 80 ล้านบาท
นางวรพรรณี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้จัดการแบรนด์ บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด เปิดเผยว่า ไตรมาสที่ 2 คิวท์เพรส ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cute Press Evory Whitening Foundation Powder (คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ ไวท์เทนนิ่ง ฟาวเดชั่น พาวเดอร์) ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Evory Series ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งของ คิวท์เพรส ติดต่อกันมาเป็นระยะเวลานานกว่า 22 ปี โดยได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพจากผู้บริโภคทั่วประเทศ และเพื่อเป็นการมอบสิ่งที่พิเศษยิ่งขึ้น สามารถตอบสนอง Beauty Instinct ของผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ต้องการเสริมบุคลิกภาพผิวหน้าให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ คิวท์เพรส จึงนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Cute Press Evory Whitening Foundation Powder ซึ่งผ่านกระบวนการค้นและวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่น มาเปิดตัวเพิ่มเติม ทั้งนี้ จะใช้งบประมาณส่งเสริมการตลาดประมาณ 30 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายเฉพาะแป้ง Cute Press Evory Whitening Foundation Powder ในปีนี้ ไว้ที่ 80 ล้านบาท
Cute Press Evory Whitening Foundation Powder (คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ ไวท์เทนนิ่ง ฟาวเดชั่น พาวเดอร์) มี 3 เฉดสีที่เหมาะกับสภาพผิวของสาวเอเชียให้เลือก ได้แก่ ผิวขาวชมพู ผิวขาวเหลือง และผิวสองสี โดยคุณสมบัติโดดเด่น ด้วยสูตรผสมของอนุพันธ์สกัดจากวิตามินซี (Ascorbyl Palmitate) ผสานกับ Whitening Agent ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยควบคุมปริมาณการผลิต Melanin ให้อยู่ในสภาวะสมดุลและชะลอการเกิดฝ้าและจุดด่างดำ อีกทั้ง ยังเพิ่มสูตร Natural sunscreen ที่เป็นสารช่วยปกป้องแสงแดดทางกายภาพ Physical effect คือทำให้แสงแดดที่ตกกระทบสะท้อนกลับและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ที่สำคัญ Cute Press Evory Whitening Foundation Powder ยังคงคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไว้ คือ เนื้อแป้งละเอียดบางเบา กลมกลืมกับผิวหน้า พร้อมๆ กับเพิ่มความขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ (Whitening benefit) นาง วรพรรณี กล่าวและเพิ่มเติมว่า สำหรับ แผนการตลาดของ Cute Press Evory Whitening Foundation Powder จะมุ่งเจาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน อายุระหว่าง 22-28 ปี ใช้งบการตลาดด้านกิจกรรม Below the line 30% ซึ่งเน้นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั้งประเทศ และเสริมกลยุทธ์ทางด้าน CRM กับฐานสมาชิกที่มีอยู่มากกว่า 200,000 รายทั่วประเทศ และด้านสื่อสารการตลาดแบบ Above the line 70% โดยมุ่งใช้กลยุทธ์สร้าง Brand Image ที่สะท้อนความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง ดูมีชีวิตชีวา ให้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Evory อย่างเช่น การออกแบบ Packaging ของ Cute Press Evory Whitening Foundation Powder จะใช้โทนสีขาวเคลือบประกายมุกและตัดกับสีเงินทำให้ผลิตภัณฑ์ดูสง่างามอย่างมีระดับ ในส่วนของหนังโฆษณาชุดใหม่ ได้นำกระแสเกาหลีฟีเวอร์มาดึงดูดความสนใจ โดยนำเสนอเรื่องราวของความรักโรแมนติก ที่ลงเอยได้ง่ายดาย โดยใช้ Key Massage “ ขาวใส..สะกดใจ ” ซึ่งจะออนแอร์ผ่านสื่อโทรทัศน์ทุกช่อง เพื่อสร้างแรงจูงใจให้เกิดการทดลองใช้ ทั้งนี้ ในระยะเวลา 3 เดือนแรก ได้จัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษ ด้วยการแถมผลิตภัณฑ์ Cute Press Sweet Musk Cologne Spary ขนาด 20 ml มูลค่า 69 บาท ทันทีเมื่อซื้อ ผลิตภัณฑ์ Cute Press Evory Whitening Foundation Powder
ในสภาวะที่เศรษฐกิจชะลอตัว คิวท์เพรส มั่นใจว่าไม่ส่งผลกระทบต่อรายได้ในปีนี้ ที่ตั้งเป้าไว้ 1,200 ล้านบาท เนื่องจากเชื่อว่าผู้บริโภคจะหันมาใช้สินค้าคุณภาพดีและมีราคาสมเหตุผล ทำให้คิวท์เพรส สามารถสร้างความได้เปรียบในตลาด เพราะสามารถตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้ทั้งคุณภาพและราคา ประกอบกับมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งครอบคลุมและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกระดับ ด้วยนโยบายที่ให้ความสำคัญทุกส่วน โดยปัจจุบันคิวท์เพรสมีสาวจำหน่าย จำนวนกว่า 200,000 คน , คิวท์เพรส ช้อป จำนวน 110แห่ง และดีลเลอร์ อีกจำนวนกว่า 200 แห่ง ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะป้อนผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้ง กลุ่มเมคอัพ กลุ่มสกินแคร์ และกลุ่มเพอเซอนัลแคร์ ในปี 2550 นี้ และผลิตภัณฑ์ Cute Press Evory Whitening Foundation Powder คืออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่เป็นทางเลือกให้ผู้หญิงทำงาน รุ่นใหม่ นาง วรพรรณี กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095
PR Cute Press :
คุณฐิติพร ศรีมาจันทร์ โทรศัพท์ 0-2642-6060-9 Ext 1727
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ