"รวมพลังสร้างสรรค์ เพื่อสานฝัน กทม."

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2007 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--กทม.
รวมพลังผู้บริหาร ข้าราชการ เน้นระดมสมองสะท้อนการทำงานอย่างเป็นรูปธรรม ผู้ว่าฯ อภิรักษ์ย้ำทำงานเป็นทีม พร้อมผลักดันนโยบายสู่การปฏิบัติ เพื่อให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน เป็นองค์การด้านบริการดีที่สุด ข้าราชการทุ่มเทการทำงานและเข้มแข็ง พร้อมยกระดับให้กรุงเทพมหานครเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้นแบบ
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาติดตามงานตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ภายใต้กรอบแนวคิด "รวมพลังสร้างสรรค์ เพื่อสานฝัน กทม." ณ โรงแรมรามาการ์เดนส์ เขตหลักสี่ โดยมีผู้บริหารกรุงเทพมหานครทุกระดับ ผู้บริหารหน่วยงาน สำนัก สำนักงานเขต และหน่วยงานการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร จำนวน 380 ร่วมสัมมนาอย่างพร้อมเพรียง เพื่อเป็นการประเมินผลการทำงานในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมาของปีงบประมาณ 2550 และเพื่อสะท้อนบทเรียนและอุปสรรค สู่แนวทางการแก้ไขปัญหา ในการดำเนินการอีก 6 เดือนข้างหน้าต่อไป
ทั้งนี้นอกจากผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้เสนอความคิดเห็นและระดมสมองเกี่ยวกับงานตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้แสดงความคิดเห็นถึงสิ่งที่ภาคภูมิใจและความผิดหวังในการทำงาน เพื่อที่จะได้นำความรู้สึกและความคิดต่างๆ มาปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ