“ภิญญ์” ต้อนรับวันแม่ จัด 2 กิจกรรม นำงานฝีมือแนวใหม่สานสัมพันธ์ครอบครัว

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 22, 2007 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
บริษัท อาร์ต แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์งานฝีมือทันสมัย ภายใต้แบรนด์ “ภิญญ์” โดย พญ. บุษยา เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และเป็นการรำลึกถึงพระคุณแม่ ในวันแม่แห่งชาติ 2550 นี้ ทางบริษัทฯ จึงได้ถือโอกาสพิเศษนี้จัด 2 กิจกรรมอันได้แก่ PINN LOVE MOM LOVE LOVE ในวันที่ 9 — 15 สิงหาคม 2550 ที่ Event Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ PINN @ HOBBY MANIAในวันที่ 12 — 19 สิงหาคม 2550 ลานล็อบบี้ หน้า MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยตระหนักถึงพระคุณของคุณแม่และร่วมแสดงความรักและความห่วงใยในการทดแทนพระคุณแม่ ด้วยการเลือกสรรของขวัญและอุปกรณ์งานฝีมือที่มีคุณภาพ สวยงามและมีคุณค่าทางจิตใจเพื่อมอบให้แก่คุณแม่ ภายในงานท่านสามารถร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อสร้างสรรค์ชิ้นงานที่มาจากใจแสดงความรักสื่อความรู้สึกในใจที่มีต่อแม่ อาทิ การ์ดฟอร์มัม ที่สามารถรังสรรค์จากวัสดุเก๋ไก๋แปลกตานำกลับไปมอบให้คุณแม่ที่บ้าน
งาน PINN LOVE MOM LOVE LOVE และงาน PINN @ HOBBY MANIA ยังมุ่งเน้นให้สมาชิกภายในครอบครัวได้ใช้เวลาว่างวันหยุดเพื่อสร้างความรู้สึกใกล้ชิดและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันในการร่วมกิจกรรมและซื้อหาผลิตภัณฑ์ของภิญญ์ที่สามารถร่วมประดิษฐ์ คิด ทำกันได้ทั้งครอบครัว ภายใต้ความเป็นเอกลักษณ์ของภิญญ์ที่ว่า “ทันสมัย ทำง่าย เสร็จเร็ว ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน” ซึ่งภายในงานมีการจัดจำหน่ายสินค้าของภิญญ์ในราคาพิเศษสุด ๆ พร้อมโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์สื่อความหมาย...รักแม่ ที่ขนกันมาลดราคาตั้งแต่ 5- 50 % พร้อมแลกรับสินค้าฟรี โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่ส่วนลดของตุ๊กตาถักโครเชต์ชุดสัตว์แสนซน PINNY Gang และ ครอบครัวชุดผักแสนน่ารัก Veggie Gang ที่กำลังฮอตฮิตในต่างประเทศได้ในราคาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้กับครอบครัวที่สนใจได้เลือกสรรไว้สะสมและนำไปสร้างเป็นกิจกรรมยามว่างให้กับสมาชิกในครอบครัวกันอย่างเต็มอิ่ม
สำหรับคุณแม่มืออาชีพที่ชื่นชอบงานฝีมือนั้นจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากภิญญ์หลากหลายรายการ พร้อมเรียนรู้เทคนิคการสร้างสรรค์งานฝีมือใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นอย่างเทคนิค Needle Felting ในรูปแบบทันสมัยสไตล์ภิญญ์ให้ได้ร่วมทดลองทำ โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดเทศกาลวันแม่นี้ ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่จะได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและช่วยกันคนละไม้คนละมือในการร่วมกันประดิษฐ์ชิ้นงาน ภายในงานยังเน้นการทำเวิร์คช็อปงานฝีมือโดยมีผู้เชี่ยวชาญของภิญญ์คอยให้คำแนะนำและสอนให้อย่างใกล้ชิดโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ที่น่าประทับใจคือสามารถนำชิ้นงานไปมอบให้คนที่รักเป็นของขวัญแทนใจได้อีกด้วย
สิ่งสำคัญที่สุดในการจัดงานนี้ เพราะ “ภิญญ์” ได้เล็งเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัวซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของสังคม ซึ่งมีอิทธิพลต่ออนาคตของชาติ และเป็นแรงขับเคลื่อนอันทรงพลังที่จะสร้างบุคลากรของไทยให้มีคุณภาพต่อไปในอนาคต จึงขอเรียนเชิญทุกครอบครัวที่มีความสนใจในงานศิลปะและอยากลงมือสร้างชิ้นงานที่ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยสร้างความเพลิดเพลิน เพิ่มทักษะและสานสัมพันธ์ของครอบครัวให้อบอุ่นมากขึ้น โดยผู้สนใจสามารถไปร่วมกิจกรรมของภิญญ์ได้เลยค่ะ” พญ.บุษยา กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด
Tel: 0-2284-2662 ต่อ 401-404 Fax: 0-2284-2291-2
คุณปัจจัยญา, 081-840-4906 E-mail: pajjaiya@ kanokratpr.com
คุณเนตรนภา, 089 497 7595 E-mail: natnapa@kanokratpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ