ตื่นตาตื่นใจกับเมืองยุโรปพร้อมเลือกรับฟรีเที่ยวบินสู่กัวลาลัมเปอร์หรือนครโฮจิมินห์กับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า

ข่าวทั่วไป Wednesday May 30, 2007 12:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
จองตั๋วเครื่องบินไป-กลับยุโรป กับสายการลุฟทันซ่าในชั้นธุรกิจหรือชั้นประหยัด เลือกรับ ฟรี! ตั๋วเครื่องบินสู่นครโฮจิมินห์ซิตี้ หรือ กัวลาลัมเปอร์* ทั้งนี้เฉพาะผู้โดยสารซึ่งทำการซื้อตั๋วภายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย. 2550 เป็นต้นไป โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้เริ่มวันนี้ ถึง 31 ก.ค.2550 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lufthansa.com หรือติดต่อฝ่ายบริการของลุฟทันซ่าได้ที่ โทร 02 264 2400 หรือ bkkgs@dlh.de
*เงื่อนไขการรับตั๋วเครื่องบิน
1.การแลกตั๋วเครื่องบินฟรีจะต้องเป็นที่นั่งในชั้นเดียวกับตั๋วเครื่องบินซึ่งเดินทางไปยุโรป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งซึ่งสามารถให้บริการได้ด้วย
2.การแลกรับตั๋วฟรี ต้องดำเนินการโดยผู้โดยสารคนเดียวกับที่เดินทางไปยุโรปเท่านั้น
3.สามารถออกตั๋วได้ภายหลังจากการเดินทางไปยุโรปสิ้นสุดลง
4.การเดินทางด้วยตั๋วเครื่องบินฟรีสามารถทำได้ถึงวันที่15 ธ.ค. 50
5.การเปลี่ยนวันเดินทาง สามารถทำได้โดยผ่านดุลยพินิจของฝ่ายบริการลุฟทันซ่าเท่านั้น
6.ตั๋วเครื่องบินสู่ กัวลาลัมเปอร์ ต้องออกในรูปแบบ Etix
7.สามารถรับตั๋วเครื่องบินได้ที่สำนักงานสายการบินลุฟทันซ่า ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-12.00/13.00-16.30 (สำหรับตั๋วเครื่องบินสู่กัวลาลัมเปอร์ ซึ่งชำระค่าภาษีและค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมผ่านบัตรเครดิตแล้ว ไม่จำเป็นต้องเดินทางมารับบัตรด้วยตนเอง โดยทางลุฟทันซ่าจะส่งรายละเอียดของบัตรEtixผ่านอีเมลล์ แอดเดรส)
8.ผู้โดยสารต้องชำระค่าภาษีและค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในการออกตั๋วเครื่องบิน โดยค่าใช้จ่ายดังกล่าวไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดได้
9.โปรโมชั่นพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ได้กับรายการสะสมไมล์
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าแห่งประเทศเยอรมนีมีเที่ยวบินทุกวันระหว่างกรุงเทพและแฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งสามเที่ยวในนั้นจะบินต่อเนื่องสู่โฮจิมิน ซิตี้ และสี่เที่ยวสู่กัวลาลัมเปอร์ เที่ยวบินเหล่านี้ทำให้ลุฟท์ฮันซ่ากลายเป็นสายการบินชั้นนำในยุโรปซึ่งบริการทั้งทวีปด้วยจุดเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากยุโรปและสู่จุดหมายปลายทางในเมืองใหญ่สามแห่งในทวีป
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นสายการบินของกลุ่มธุรกิจเอกชน ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศ รวมถึงการขนส่งผู้โดยสารทางอากาศ การท่องเที่ยว การขนส่งพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การบำรุงรักษาเครื่องบินและ การบริการข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยี
สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งกลุ่มพันธมิตร สตาร์ อัลไลอันส์ และได้พัฒนาจนเป็นกลุ่มพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งด้านอุตสาหกรรมการบิน
ออกโดย
Deutsche Lufthansa AG
Corporate Communications
Asia & Pacific
เผยแพร่โดย
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์/ สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ