อีเลคโทรลักซ์แนะนำเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ล่าสุด FreshPlus เพื่อสุขอนามัยภายในบ้านที่ดียิ่งขึ้น

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 26, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
อีเลคโทรลักซ์ ขอแนะนำเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ล่าสุด “Fresh Plus Series” ที่ได้รับการออกแบบมาจากการคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก เอาใจคุณแม่บ้านในช่วงหน้าฝนนี้ ด้วยเทคโนโลยี Jet Spray ที่ช่วยขจัดแม้คราบฝังลึก โดยการฉีดน้ำลงบนเนื้อผ้าโดยตรงเพื่อผลการซักที่สะอาดล้ำลึกกว่า พร้อมคงความสดชื่นของเนื้อผ้าได้ยาวนานยิ่งขึ้น จึงช่วยให้คุณแม่บ้านประหยัดค่าไฟ และค่าน้ำได้มากขึ้นในยุคเศรษฐกิจพอเพียง รวมถึงระบบ Fresh Plus ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียที่แฝงมากับเนื้อผ้า ด้วยเทคโนโลยีประจุเงิน (Silver Nano) ที่จะช่วยหยุดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย จึงเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกเป็นโรคภูมิแพ้
เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น Fresh Plus Series มีขนาดความจุ 8 กิโลกรัม พร้อมด้วยโปรแกรมการซักล่วงหน้า (Delay Start) และจอแสดงการทำงานแบบ LCD ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
สินค้ารุ่นนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ทุกสาขา และตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ 02-725-9100 หรือเยี่ยมชมเวปไซด์ได้ที่ www.electrolux.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์
อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานอย่างมือชีพ โดยในแต่ละปีมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 ล้านรายการให้กับผู้ใช้งานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทได้เน้นยำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึง ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเตาหุงต้ม ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2549 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายผลิตภัณฑ์ 104 ล้านโครเนอร์สวีเดน (หรือประมาณห้าแสนสี่หมื่นหนึ่งพันล้านบาท) และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 56,000 คน
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่: www.electrolux.com
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์และรูปภาพเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ปริตตา สงเคราะห์ราษฎร์ หรือ นัดดา สุทธิโก
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร 02 653-2717 ถึง 9
แฟ็กซ์ 02 653 2720
อีเมล์ parritta@spark.co.th / natda@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ