PaySbuy.com เพิ่มบริการเสริมตัวใหม่ “SMS แจ้งเตือน เมื่อรับเงิน” และช่องทางการเติมเงินด้วยบาร์โค้ด(Barcode)

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2007 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เพย์สบาย
www.PaySbuy.com บริการรับ-ส่งเงินออนไลน์ เพิ่มบริการเสริม “SMS แจ้งเตือนเมื่อรับเงิน” ผู้รับสามารถรู้ได้ทันที เมื่อมีเงินเข้ามายังบัญชีเพย์สบาย อีกทั้ง PaySbuy ยังเพิ่มช่องทางการเติมเงินเข้าบัญชีเพย์สบาย โดยการใช้ระบบ Barcode ที่ตู้ ATM ของธนาคารจำนวน 5 ธนาคาร
นายสมหวัง เหลืองไพบูลย์ศรี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพย์สบาย จำกัด เผยว่า วันนี้สมาชิกของ PaySbuy มีกว่า 80,000 ราย ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นอย่างมาก มีทั้งที่เป็นผู้ซื้อและเป็นร้านค้าออนไลน์ที่มียอดขายหรือรับเงินเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยมีปริมาณ Transaction มากกว่า 1,000 รายการต่อวัน โดยปกติผู้รับเงินจะทราบว่ามีเงินเข้าบัญชีโดยการเช็คอีเมล์เท่านั้น วันนี้ PaySbuy จึงเพิ่มบริการเสริมที่จะช่วยอำนวยความสะดวก และสร้างความมั่นใจให้กับทั้งผู้จ่ายและผู้รับเงิน โดยมีบริการส่ง SMS แจ้งทุกครั้งเมื่อมีการรับเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด บริการ “ SMS แจ้งเตือนเมื่อรับเงิน” นั้น สามารถทราบได้ว่ามีเงินเข้ามาเมื่อไหร่ และจำนวนเท่าไร ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้มีบัญชีเพย์สบายต้องลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์มือถือกับเพย์สบาย ก่อน และตั้งเงื่อนไขการรับ SMS ในหน้า ข้อมูลส่วนตัว โดยเลือกรับเฉพาะยอดเงินที่มากกว่า 100 บาท,มากกว่า 1,000 บาท,มากกว่า 10,000 บาท หรือทุกรายการรับเงิน ซึ่งเชื่อว่าลูกค้าจะให้ความสนใจในบริการเสริมรูปแบบนี้เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นบริการที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการด้วยค่าบริการเพียง 1 บาทต่อข้อความเตือน (หักจากเงินในบัญชีเพย์สบายของผู้รับเงิน)
นอกจากนั้นแล้ว PaySbuy ยังเพิ่มช่องทางการเติมเงินจากบัญชีธนาคาร จากเดิมที่มี เติมจากบัตรเครดิต, ATM Online, Telephone Banking, และผ่าน ATM ของแต่ละธนาคารนั้น สำหรับการเติมเงินผ่าน ATM สามารถลดขั้นตอนการทำรายการได้โดย ใช้ระบบบาร์โค้ด(Barcode) เพียงผู้ที่ต้องการเติมเงิน ไปที่หน้าเติมเงิน (Add Fund) จะเห็นเครื่องหมาย Barcode เลือกที่รูป Barcode แล้วปริ๊นหน้าดังกล่าว ไปยังตู้ ATM ของธนาคารที่ใช้ และมีช่องอ่านระบบ Barcode ผู้เติมเงินจะสามารถทำรายการได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งขึ้น(ขั้นตอนตามรูป)
นายสมหวัง กล่าวต่ออีกว่า PaySbuy จะมีการปรับปรุงและพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อสนองความต้องการให้กับลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่งและคาดว่าอีกไม่นานจะมีบริการเสริมรูปแบบใหม่ๆ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นกิจกรรม และโปรโมชั่นที่น่าสนใจเสนอให้แก่ลูกค้าอีกมากมาย นายสมหวังกล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ