Report Collection ส่งคอลเล็กชั่นใหม่ Spring/Summer 2008 ก่อนใครในโลก พร้อมดึงนายแบบกิตติมศักดิ์ตบเท้าร่วมเดินแฟชั่นคับคั่ง

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--CLOUD NINE Communications
SAS Group ส่งแบรนด์เสื้อผ้าระดับอินเตอร์จากแคนาดา “Report Collection” เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ให้คุณผู้ชายได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการ “Winter Collection 2007” และเพิ่มความพิเศษกว่าใครด้วยการเผยโฉมคอลเล็กชั่นใหม่ “Spring/Summer Collection 2008” ในงานนี้เป็นครั้งแรกในโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา 18.30 น. ณ Men’s Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมดึงตัวนายแบบกิตติมศักดิ์และนายแบบชื่อดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์กันอย่างคับคั่ง
Report Collection เป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีการผสมผสานระหว่างตะวันตกและตะวันออก ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั้งในยุโรปและอเมริกา สามารถปรับให้เข้ากับบุคลิกได้ทุกรูปแบบ ทำให้ทุกคนสามารถสวมใส่ได้ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือวันหยุด Formal หรือ Casual ทุกเวลา ทุกสถานที่ Report Collection เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณผู้ชายที่หลงใหลและชื่นชอบในแฟชั่นใหม่ๆ ที่ทันสมัยและมีคุณภาพ และการแต่งตัวให้ดูดี มีสไตล์ แบบเป็นตัวของตัวเอง
ในงานนี้ นับเป็นการเปิดตัวครั้งสำคัญและครั้งแรกในประเทศไทยของ Report Collection ที่ได้นำแฟชั่นคอลเล็กชั่นใหม่มาเปิดตัวให้คุณผู้ชายได้อัพเดทเทรนด์กันก่อนใครในโลก อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก Mr. Henri Abitan CEO และ Mr.Archie Etcovitch chief designer ของแบรนด์ให้เกียรติมาร่วมงานและร่วมพูดคุยถึงความโดดเด่น และเอกลักษณ์ที่เป็นของ Report Collection รวมถึงเทรนด์แฟชั่นในปีหน้าด้วยตัวเอง
Report Collection Spring 2008 นี้ได้แบ่งบุคลิกของคุณสุภาพบุรุษออกเป็น 3 สไตล์ ดังนี้
Iconic Individuality เป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบเสื้อผ้าแนวขรึมและสนุกสนานไว้ด้วยกัน โดยเน้นโทนสีดำ, ขาว, เทา (Grey with Aqua) และสีเหลืองเข้ม (Sunburst Yellow accents)
Neutral Territory เน้นโทนสีพื้นอย่างสีอิฐ (Stone), สีแทน, สีกากีผสมฟ้าอ่อน (British Khaki with Pale Blue) และสีน้ำตาลเปลือกมะพร้าว โดยในธีมนี้ ได้นำเอาความเรียบหรู มาสู่สีสันแห่งธรรมชาติของฤดูใบไม้ผลิ
Modern Pop เป็นการนำเอารูปแบบและสีสันของฤดูกาลใบไม้ผลิและต้นฤดูร้อน อย่างสีเหลือง, สีเขียวของทุ่งหญ้า, สีแดงเข้ม (Fuchsia) มาตัดกับสีดำ, สีขาว, สีอิฐ (Stone) และสีเบจ
ซึ่งทั้ง 3 รูปแบบนี้ ได้นำมาปรับให้เข้ากับเสื้อผ้าของ Report Collection อย่างเสื้อ T-Shirt, เสื้อโปโล, เสื้อโค้ต, เสื้อไหมพรม และกางเกงต่างๆได้อย่างลงตัว
โดยในงานนี้ เหล่าบรรดานายแบบกิตติมศักดิ์จากหลากหลายวงการ และนายแบบชื่อดังให้เกียรติมาร่วมเดินแบบกันอย่างคับคั่ง อาทิ ดร.เจษฎ์ โทณวนิก, ดร.วิชญะ เครืองาม, ร.ต.อ.นรบดี ศศิประภา, คุณดนุ ธนบุญชัย, คุณณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นอกจากนี้ บรรดาคนดังยังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุก, คาร่า ปอร์ทเทอร์, แหม่ม มาริออน, ไมค์ กิ่งโพยม, เบ็นซ์ นิพิธ ฮันเก้, หมออ้อย จุฑารัตน์ อัตถากร, แอนนี่ โปรเจ็กเอช ฯลฯ
ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อเสื้อผ้าหรืออัพเดทเทรนด์แฟชั่น Report Collection ได้แล้วที่ Report Collection Shop ทั้ง 3 สาขา คือชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม และ ชั้น 3 ห้างอิเซตัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : กรวิการ์ บำรุงโลก (กล้วย) โทร.081-920-9072
สุทธาทิพย์ อนันต์สารโสภณ (จ๋อย) โทร.086-379-6499

แท็ก SAS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ