“อังกูล” ชวนผู้ฟัง “เดอะ นิว อีซี่” ลุ้น “มีท แอนด์ กรี๊ด” แบบเอ็กคลูซีฟในกิจกรรม “Breatlhless Night With Shayne Ward”

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--เวอร์จิ้น บีอีซี-เทโร เรดิโอ (ไทยแลนด์)
แจ้งเกิดจาก “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ด้วยซิงเกิ้ลแรกกับเพลงฮิต “If That’s OK With You” จนกลายเป็นศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ จากเกาะอังกฤษที่ทั้งสาวไทยและเทศทั้งหลายตั้งตัวเป็นแฟนคลับกันยกใหญ่ และเพราะกระแสการตอบรับอย่างดี คลื่นเพลงสากลทันสมัย “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” รีบคว้าตัวศิลปินหนุ่ม Shayne Ward มาให้แฟนรายการได้มีโอกาสสัมผัสใกล้ชิดในกิจกรรม “Breatlhless Night With Shayne Ward”ซึ่งเป็นมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟ ที่ได้ศิลปินเสียงคุณภาพอย่าง “เบน ชลาทิศ” มาร่วมสร้างสีสันด้วย งานนี้โปรแกรม ไดเรคเตอร์หนุ่ม “อังกูล บุญดี” แอบกระซิบผู้ฟังให้รีบเข้ามาร่วมสนุกแปลเพลง “If That’s OK With You” ได้ถูกใจ “ดีเจเอ — วีระ พักตร์วัฒนการ” อาจมีสิทธิ์ได้มีท แอนด์ กรี๊ดแบบเอ็กคลูซีฟกับศิลปินหนุ่มทันที
“เหลือเวลาเพียงไม่กี่วันแล้วนะครับ กับกิจกรรมพิเศษที่จะเกิดขึ้นใน “Breatlhless Night With Shayne Ward” กิจกรรมที่ชวนผู้ฟัง “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ร่วมสัมผัสกับ Shayne Ward ศิลปินหนุ่มที่กำลังจะมีมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟ กับศิลปินเสียงคุณภาพ “เบน ชลาทิศ” นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับสิทธิ์ลุ้นมีท แอนด์ กรี๊ดหลังคอนเสิร์ตอีกด้วยครับ สำหรับกติกาการร่วมสนุก ไม่ยากเลยครับ เมื่อได้ยินเพลงของ Shayne Ward แล้วโทรศัพท์เข้ามาเป็นสายแรกที่เบอร์ 0-2269-0050 หรือสามารถร่วมสนุกอีกทางด้วยการแปลเพลง “If That’s OK With You” ได้เข้าตา “ดีเจเอ — วีระ พักตร์วัฒนการ” รับไปเลยบัตรชมมินิคอนเสิร์ตท่านละ 2 ใบ พร้อมลุ้นมีท แอนด์ กรี๊ดแบบเอ็กคลูซีฟกับ Shayne Ward และหากการแปลความหมายของคุณได้รับการโหวตสูงสุด จะได้รับซีดีพร้อมลายเซ็นจำนวน 2 รางวัล จาก Shayne Ward ด้วย รีบๆ กันหน่อยนะครับ รับรองว่าสิทธิพิเศษแบบเอ็กคลูซีฟจาก “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” รอให้คุณผู้ฟังได้มาสัมผัส แล้วพบกันที่ “Breatlhless Night With Shayne Ward” ในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา 20.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน นะครับ” อังกูล กล่าว
ติดตามกติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรม “Breatlhless Night With Shayne Ward” ได้ที่คลื่นเพลงสากลทันสมัย “เดอะ นิว อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ทุกช่วงดีเจ หรือทาง www.eazyfm.com ตั้งแต่วันนี้ — วันที่ 23 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ