ธนาคารเกียรตินาคิน เปิดสาขาพัทยา พร้อมเปิดเพิ่มอีก 3 แห่งในสิ้นปี 50

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--ธนาคารเกียรตินาคิน
ธนาคารเกียรตินาคิน เปิดดำเนินการสาขาพัทยา ซึ่งเป็นสาขาที่ 24 ของธนาคารฯ พร้อมให้บริการทางการเงินรองรับการเติบโตทางธุรกิจของลูกค้าธนาคารฯ และการขยายตัวทางเศรษฐกิจ ของเมืองพัทยาและใกล้เคียง เผยเตรียมเปิดอีก 3 แห่งในสิ้นปีนี้
นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) กล่าวเนื่องในโอกาสเปิดสาขาพัทยาว่า “ธนาคารฯ เริ่มดำเนินธุรกิจในชลบุรีและพัทยามาตั้งแต่ปี 2538 โดยเล็งเห็นศักยภาพของภาคตะวันออก และต้องการปักธงในการขยายสาขาเพิ่ม โดยมีพัทยาและชลบุรีเป็นศูนย์กลาง เนื่องจากมีประชากรอยู่หนาแน่น และเป็นเมืองท่องเที่ยว มีการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณพัทยา ซึ่งธนาคารฯ มีลูกค้าจำนวนมากที่ประกอบธุรกิจอยู่ในแถบนี้ ดังนั้นการเปิดสาขาพัทยาจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทั้งด้านบริการสินเชื่อและเงินฝาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สาขาพัทยานี้ จะมุ่งให้บริการ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษและระยะเวลาผ่อนชำระที่เหมาะสม นอกจากนี้ธนาคารฯ ยังมีบริการอื่นๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากขึ้น ได้แก่ บริการการต่อภาษีรถยนต์ประจำปี บริการทำประกันภัยรถยนต์ และการให้สินเชื่อบุคคล อนึ่งในภาคตะวันออกนี้ ธนาคารฯ มีสาขาทั้งสิ้นรวม 4 แห่ง ได้แก่ พัทยา ชลบุรี จันทบุรี และระยอง”
การเปิดสาขาพัทยานี้ ธนาคารฯ ได้คัดเลือกบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจ โดยได้รับการปลูกฝังให้มอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และทุกคนมีความตั้งใจจริงที่จะให้บริการลูกค้าชาวพัทยาอย่างเต็มความสามารถ และได้กำหนดวันเปิดทำการสาขาอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2550 โดยมีนางอัมพร ศรประดิษฐ์ ดำรงตำแหน่งรักษาการผู้จัดการสาขา นอกจากนี้ ธนาคารฯ ยังได้มอบเงินสนับสนุนศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์วัดชัยมงคล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จำนวน 100,000 บาท เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กๆ ในชุมชนและสร้างอาคารเรียนหลังใหม่เพื่อรองรับนักเรียนที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี
นายธวัชไชย กล่าวเพิ่มเติมว่า ”ในการขยายสาขาของธนาคารฯ นั้น จะมุ่งขยายไปยังต่างจังหวัด โดยกำหนดเปิดเพิ่มอีก 3 สาขา ได้แก่ กาญจนบุรี ลำปาง และกระบี่ ส่งผลให้ปัจจุบัน ธนาคารเกียรตินาคิน มีเครือข่ายสาขาจำนวน 24 สาขาครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ อัมรินทร์ทาวเออร์ ถ. เพลินจิต กรุงเทพฯ และในอีก 2-3 ปีข้างหน้า คาดว่าจะมีสาขาเพิ่มเป็น 50 สาขา”
สำหรับผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรก สิ้นสุด 30 กันยายน 2550 ธนาคารฯ มีกำไรสุทธิรวม 1,355 ล้านบาท สินทรัพย์รวมของธนาคารฯ เพิ่มขึ้นเป็น 81,598 ล้านบาท ธนาคารฯ มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจอย่างระมัดระวังโดยตลอด ซึ่งเน้นการขยายตัวอย่างมีคุณภาพ และให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุนทางการเงิน การควบคุมคุณภาพหนี้ และมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจที่เกียรตินาคินมีความเชี่ยวชาญ นอกจากนี้ ธนาคารฯ ยังได้รับการคงสถานะเครดิต A- จาก บริษัท ทริส เรทติ้ง จำกัด (TRIS)
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณทิพวรรณ วอทอง (โม)
โทร. 081 421 2923 หรือ E-mail: prconsult@kiatnakin.co.th; mailtippawan@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ