สุดยอดดีไซน์เนอร์ ออกไอเดียเก๋ Accessories แบบยีนส์ๆ

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ขอปรบมือดังๆ ให้กับผู้เข้าร่วมการประกวด Accessories Young Designer Contest 2007 และผู้ที่ชนะ ในการแข่งขันครั้งนี้ สำหรับกิจกรรม Accessories Young Designer Contest 2007 เป็นส่วนหนึ่งของงาน “I am Jeaneration” ซึ่งทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดขึ้นเพื่อค้นหาดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ ร่วมแสดงผลงาน Accessories ในสไตล์ยีนส์ ผ่านแฟชั่นโชว์จากนายแบบ-นางแบบมืออาชีพ พร้อมส่งเสริมความกล้าแสดงออกทางด้านความคิด การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเป็นเวทีกลางในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในเรื่องของการออกแบบ ตกแต่งในยุคปัจจุบัน
สำหรับหลักเกณฑ์การแข่งขัน “Accessories Young Designer Contest 2007” ได้เปิดโอกาสรับสมัครผู้ร่วมกิจกรรมไม่จำกัด เพศ, อายุ, การศึกษา และสามารถออกแบบ Accessories ของชาย หรือ หญิง ส่งผลงาน 3 ชิ้น จาก 5 ชิ้น (สร้อย, หมวก, กระเป๋า, เข็มขัด, รองเท้า) โดยมีส่วนประกอบของยีนส์ไม่น้อยกว่า 80% ภายใต้คอนเซป เดียวกัน (สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันผู้สมัคร 1 ท่านสามารถส่งผลงานได้หลากคอนเซป) ชิงทุนการศึกษากว่า 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ
ในการแข่งขันครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และชื่อเสียงด้านการออกแบบ พร้อมเจ้าของร้านเสื้อที่เป็นที่รู้จักในเมืองเชียงใหม่ มาร่วมค้นหาดีไซน์เนอร์หน้าใหม่กันอย่างมากมาย (โดยมีผู้สนใจร่วมส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 50 ผลงาน) ซึ่งผู้ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศในการ แข่งขัน “Accessories Young Designer Contest 2007” แบ่งเป็น
รางวัลชนะเลิศ คุณวรพันธ์ กันธวงค์ ชื่อผลงาน Rock and Row
คอนเซ็ป การออกแบบยีนส์ให้เข้าฤดูหนาวใช้สีดำ-แดง ให้ดูคล้ายพั้ง และได้ใช้สีเพื่อต้อนรับเทศกาล Halloween
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 คุณธน อินยาศรี ชื่อผลงาน Walk to Gothic
คอนเซ็ป การนำเอายุคโกธีค นำความแข็งแกร่งผสมกับความอ่อนหวาน โดยการนำผ้ายีนส์ และผ้าซาติน ซึ่งเนื้อมันวาว เกิดเป็นการผสมผสานอย่างลงตัว
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 คุณสุพัตรา ชุมภู ชื่อผลงาน Tiger Eier
คอนเซ็ป แนวคิดเกิดจากลายของเสือดาว โดยใช้สีจากผ้ายีนส์มาผสมผสานกับลายของผ้า จึงเกิดลวดลายอันสวยงาม
ใครที่พลาดโอกาสร่วมแสดงฝีมือในครั้งนี้ ขอบอกว่าไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ กระซิบมาว่ากำลังคิดโครงการเก๋ๆ แบบนี้มาให้ทุกคนร่วมสนุกกันอีกแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
สุนัดดา วัดอ่อน (เปิ้ล) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4105 / 08-1689-9153 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111 E-Mail: wasunudda@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralplaza.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ