ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สร้างสีสันเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าบัตรวีซ่า อิเล็กตรอน

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ออกบัตร“Krungsri AF Funtasia” Limited Edition พร้อมสิทธิประโยชน์เอาใจแฟนคลับนักล่าฝัน
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบัตรวีซ่า อิเล็กตรอน “Krungsri AF Funtasia” Limited Edition จำนวนจำกัดแค่ 15,000 ใบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบนักล่าฝันชาว AF พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดเมื่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต AF ตลอดระยะเวลา 2 ปีจนถึงสิ้นปี 2552 โดยธนาคารจะให้บริการบัตรวีซ่า อิเล็กตรอน “Krungsri AF Funtasia” Limited Edition นี้ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2550 ทุกสาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑล ส่วนภูมิภาคในจังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น และสุราษฎร์ธานี เพียงเปิดบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารขั้นต่ำ 500 บาท
นายรอยย์ กุนารา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2550 นี้ ธนาคารยังคงเดินหน้าขยายฐานลูกค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ตรงใจและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ล่าสุดธนาคารได้จับมือกับบริษัท ทรู แฟนเทเซีย จำกัด พันธมิตรทางธุรกิจออกบัตรวีซ่า อิเล็กตรอน “Krungsri AF Funtasia” Limited Edition เอาใจแฟนคลับนักล่าฝันโดยเฉพาะ โดยภาพบนบัตรจะเป็นภาพบรรดานักล่าฝันทั้ง 4 สมัย และมีจำนวนจำกัดเพียง 15,000 ใบเท่านั้น ลูกค้าที่ชื่นชอบเหล่าศิลปินชาว AF สามารถเป็นเจ้าของบัตรนี้ได้ด้วยการเปิดบัญชีออมทรัพย์ขั้นต่ำ 500 บาท พร้อมค่าธรรมเนียมบัตรใหม่ 100 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท โดยผู้ถือบัตรดังกล่าวจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 10% เมื่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต AF ตลอดระยะเวลา 2 ปีจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2552
นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรวีซ่า อิเล็กตรอน “Krungsri AF Funtasia” ยังจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 15% เมื่อซื้อบัตรเข้าร่วมชมมหกรรมคอนเสิร์ต “Krungsri AF Funtasia” ในวันที่ 2 ธันวาคม 2550 ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ทั้งยังได้ลุ้นแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศร่วมกับศิลปินAF4 5วัน 4 คืนมูลค่า 36,900 บาท จำนวน 3 ที่นั่ง อีกด้วย
ผู้ที่สนใจสามารถสมัครบัตรวีซ่า อิเล็กตรอน “Krungsri AF Funtasia” ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2550 เป็นต้นไป ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาในกรุงเทพและปริมณฑล และในจังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี หรือสอบถามได้ที่ Krungsri Call Center 1572
ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2488 ปัจจุบันเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาด สินทรัพย์ ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร แก่ทั้ง ลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขา 566 แห่งทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2550 ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา และ จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจโดย จีอี มันนี่เข้าถือหุ้นของธนาคารกรุงศรีอยุธยาในสัดส่วน 25.4 % (หลังใบสำคัญแสดงสิทธิ แปลงสภาพเต็มจำนวนแล้ว) และเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2550ได้เพิ่มสัดส่วนการลงทุนในธนาคารเป็นร้อยละ 33 (หลังใบสำคัญแสดงสิทธิแปลงสภาพเต็มจำนวนแล้ว) ธนาคารกรุงศรีอยุธยาและ จีอี มันนี่ มีเป้าหมายที่จะยกระดับการผสานความสามารถทางธุรกิจของสององค์กร เพื่อให้ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคารที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย ท่านสามารถดูข้อมูลธนาคารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.krungsri.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณจิรา ศุภชยานนท์
ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และผู้จัดการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์หมายเลข 0 2296 3795
โทรสารหมายเลข 0 2683 1271
อีเมล์: jirasupa@krungsri.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ