ศุภาลัย โชว์ผลงานปิด “ซิตี้โฮม สี่แยกท่าพระ” ภายในงานเปิดตัว มูลค่าเกือบ 1.2 พันล้านบาท

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--ศุภาลัย
อีกครั้งกับผลงานที่เป็นปรากฏการณ์ของวงการอสังหาฯ ที่ศุภาลัย สามารถปิดการขายโครงการ “ซิตี้โฮม สี่แยกท่าพระ” คอนโดฯ ริมถนนใหญ่ ติดสถานีรถไฟฟ้า ได้ภายในงาน Grand Opening โครงการ มูลค่าโครงการเกือบ 1,200 ล้านบาท
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ซิตี้โฮม สี่แยกท่าพระ” คอนโดมิเนียม ริมถนนใหญ่ ใจกลางสี่แยก ท่าพระ เป็นจุดขายหลัก เปิดตัวในราคาเริ่มเพียง 1 ล้านบาทต้นๆ และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า โดยสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งหนึ่งให้วงการอสังหาริมทรัพย์ หลังจากสามารถปิดการขายคอนโดฯ แบรนด์ “ซิตี้โฮม” ทั้งในทำเลรัชดาภิเษก และสุขุมวิท ได้ในงาน Grand Opening และนี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ศุภาลัยสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ภายในงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 10 — 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมมูลค่าโครงการเกือบ 1,200 ล้านบาท”
“บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าคอนโดมิเนียมแบรนด์ “City Home” ภายใต้แนวคิดคอนโดฯ ทันสมัย ใจกลางกรุง บนถนนสายหลัก และเกาะติดแนวรถไฟฟ้า กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างสูง ซึ่ง ศุภาลัย เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาคอนโดมิเนียมทุกระดับ และสามารถสร้างสรรค์สินค้าได้ตรงกับความต้องการของตลาด ทั้งในเรื่องของทำเลศักยภาพ การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่สามารถตอบสนองการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างสูงสุด รวมทั้งในเรื่องราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันให้บริษัทมีการพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายอธิปกล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ