เคทีซีร่วมแจมธุรกิจแต่งงาน ขยายไลน์บริการจัดงานวิวาห์สไตล์แปลกใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 12, 2007 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีร่วมแจมธุรกิจแต่งงาน ขยายไลน์บริการจัดงานวิวาห์สไตล์แปลกใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยลั่นระฆังจัดงานวิวาห์ระดับโลก “KTC VIVA Valentine’s 2008 พิธีวิวาห์นานาชาติ 14 คู่ บนบอลลูน 14 ลูก ครั้งแรกในโลก เชิญชวนคู่รักจากทั่วทุกมุมโลกสมัครเข้าประกวด ผู้โชคดีแต่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
เคทีซี” โดดเข้าธุรกิจแต่งงาน หวังร่วมแชร์ส่วนแบ่งการตลาดมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท รับบทบาทใหม่เชื่อมโยงเครือข่ายพันธมิตร ให้บริการจัดกิจกรรมพิเศษและงานแต่งงานสไตล์ฮิพหลายรูปแบบ ประเดิมงานแรกร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด อบจ.เชียงใหม่และเทศบาลนครเชียงใหม่ จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ระดับโลก “KTC VIVA Valentine’s 2008 ที่เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2551 เชิญชวนคู่รักจากทั่วโลกสมัครเข้าประกวดพิสูจน์รักแท้ ผู้ชนะ 14 คู่จะได้สัมผัสบรรยากาศการเดินทางบนท้องฟ้าด้วยบอลลูน 14 ลูก พร้อมจดทะเบียนสมรสและฉลองการจดทะเบียนแบบไม่เหมือนใครบนบอลลูน รับฟรี 14 สุดยอดแพ็คเกจแต่งงานรวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท และพิธีแห่ขันหมากแต่งงานและสู่ขวัญสไตล์ล้านนายิ่งใหญ่สมเกียรติ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงชำระค่าลงทะเบียน 9,999 บาทสำหรับคู่รักคนไทย และ 999 เหรียญสหรัฐฯสำหรับคู่รักต่างชาติ หรือแลกด้วยคะแนนสะสม KTC Forever Rewards โดยเคทีซีจะนำค่าลงทะเบียนจากคู่สมรสทุกคู่โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงและองค์กรการกุศลในภาคเหนือ เปิดรับสมัครคู่รักตั้งแต่วันนี้-10 ธันวาคม 2550 ประกาศผลวันที่ 20 ธันวาคม 2550
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคครบวงจรของไทย กล่าวว่า “ธุรกิจวิวาห์ในเมืองไทยเติบโตเร็วมากในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา และมีมูลค่าการตลาดถึงกว่า 5,000 ล้านบาท สำหรับรูปแบบการจัดงานแต่งงานในเมืองไทยมักจะคล้ายกัน คือ เป็นงานที่จัดในโรงแรม ต้องเชิญแขกจำนวนมาก และจากประสบการณ์สมาชิกมีการขอสินเชื่อและใช้จ่ายผ่านบัตรที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานแต่งงานสูงมาก แต่ปัจจุบันด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลงอาจไม่เอื้ออำนวยให้ใช้จ่ายมากนัก “เคทีซี” เป็น Membership Company ซึ่งมีพันธมิตรธุรกิจที่หลากหลายทั้งโรงแรม สายการบิน แฟชั่น เครื่องสำอาง เครื่องประดับและร้านอาหาร ฯลฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมให้ผู้บริโภคใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นอย่างมีเหตุผล เพราะการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันยังอีกยาวไกล จึงได้มอบหมายให้ทีมการตลาดเพื่อการสันทนาการ (Leisure Marketing) เป็นผู้ดูแลและนำเสนอบริการจัดงานแต่งงานในงบประมาณที่เหมาะสมให้กับสมาชิกเคทีซีที่มีอยู่กว่า 1.92 ล้านบัญชีและลูกค้าอื่นที่มาจากพันธมิตรธุรกิจต่างๆ โดยจะเน้นการจัดงานในรูปแบบที่แปลกใหม่แบบที่ไม่เคยจัดมาก่อน แต่อบอุ่นเป็นกันเอง และสร้างความประทับใจให้สมาชิก มีคอนเซ็ปท์ไอเดียการแต่งงานที่หลากหลายทั้งงานขนาดเล็กและขนาดใหญ่ และจัดงานแต่งงานในสถานที่ที่ไม่เคยจัดมาก่อน สำหรับกลุ่มแขกที่มาร่วมงานตั้งแต่ 50 คนขึ้นไป โดยรูปแบบการแต่งงานที่นำเสนอให้กับสมาชิก อาทิ การแต่งงาน ณ วังโบราณของเจ้านายชั้นสูงในอดีต พิพิธภัณฑ์ล้านนากลางแจ้ง บ้านคนดังในอดีตหรือแม้แต่การแต่งงานที่บ้านก็สามารถจัดให้เก๋และแปลกได้ รวมไปถึงการจัดแพ็คเกจเจาะตลาดท่องเที่ยวแบบฮันนีมูน ซึ่งแหล่งฮันนีมูนหลายแห่งอยู่ในประเทศไทย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือรับบริการผ่อนชำระสบายๆ กับ KTC Flexi จึงทำให้สมาชิกสามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า “งาน “KTC VIVA Valentine’s 2008” ถือเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ของประเทศ และเป็นการเปิดตัวเคทีซีในฐานะผู้ให้บริการจัดกิจกรรมพิเศษและงานแต่งงาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด อบจ.เชียงใหม่และเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยรูปแบบของงานจะเป็นการจัดพิธีวิวาห์นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก 14 คู่ บนบอลลูน 14 ลูก ซึ่งเดินทางมาจากนานาประเทศ และมีกำหนดจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2551 พิธีเปิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บริเวณหอคำหลวง ศูนย์วิจัยเกษตร-หลวง จังหวัดเชียงใหม่ โดยคู่รักที่สนใจจากทั่วทุกมุมโลกสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคม 2550 เพียงเล่าเรื่องราวความประทับใจในคู่รักและสิ่งที่ประทับใจในความเป็นไทย ความฝันในชีวิตคู่หลังแต่งงาน ดีไซน์ชุดแต่งงานที่ต้องการ และส่งใบสมัครได้ที่ www.ktc.co.th/ktcworld หรือที่บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ เลขที่ 1768 อาคารไทยซัมมิท ทาวเวอร์ ชั้น 31 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320 และจะประกาศผลการตัดสินวันที่ 20 ธันวาคม 2550”
“สำหรับคู่รัก 14 คู่ที่ผ่านการคัดเลือกจะมาจากทั่วทุกมุมโลก ได้แก่ คู่รักจากยุโรป 1 คู่ เอเชีย/โอเชียเนีย/แอฟริกา 1 คู่ อเมริกาเหนือ/ใต้ 1 คู่ ออสเตรเลียหรือนิวซีแลนด์ 1 คู่ และคนไทย 10 คู่ โดยแบ่งเป็นกรุงเทพฯ 5 คู่ และภูมิภาค 5 คู่ จะได้รับการจัดพิธีตามประเพณีล้านนาที่สุดอลังการ และฉลองการจดทะเบียนบนบอลลูนบินข้ามเมืองเชียงใหม่ในเช้าตรู่ของวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ พร้อมรับฮันนีมูนแพ็คเกจต่ออีก 2 คืน ที่ดอยตุง รวมทั้งห้องพักสำหรับครอบครัวและเพื่อนคู่บ่าวสาว เลือกดีไซน์ชุดแต่งงานตามสไตล์ที่ต้องการ พร้อมพิธีแห่ขันหมากแต่งงานและพิธีสู่ขวัญสไตล์ล้านนาและการจัดเลี้ยงฉลองพิธีสมรสประกอบการแสดงที่ยิ่งใหญ่ รวมมูลค่าการจัดงานทั้งสิ้นกว่า 25 ล้านบาท โดยคู่บ่าวสาว ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่อย่างใด เพียงชำระค่าลงทะเบียน 9,999 บาทสำหรับคู่รักคนไทย และ 999 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับคู่รักต่างชาติ หรือแลกด้วยคะแนนสะสม KTC Forever Rewards โดยเคทีซีจะนำค่าลงทะเบียนจาก คู่สมรสทุกคู่โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงและองค์กรการกุศลในภาคเหนือ”
นายนิวัตต์กล่าวสรุป “การเปิดให้บริการสมาชิกเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมพิเศษและงานแต่งงานนี้ จะเป็นช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้จากธุรกิจ ซึ่งสามารถตอบสนองได้ตรงกับความต้องการของกลุ่มสมาชิกที่มีอยู่และมีการบอกต่อ และสิ่งที่สำคัญก็คือการได้มีส่วนช่วยให้ลูกค้าใช้จ่ายเงินอย่างสมเหตุสมผล และไม่ก่อให้เกิดภาระหนี้สินต่อตัวเองและครอบครัว เราหวังว่าบริการนี้จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับบริการท่องเที่ยว ที่สามารถนำเสนอสิทธิประโยชน์และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการได้ในจังหวะที่เหมาะสม ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจจากการได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า และนึกถึงแบรนด์เคทีซีเป็นอันดับต้นๆ”
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 หรือ www.ktcworld@ktc.co.th
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม: กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
โทรสาร 0-2828-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ