ภาพข่าว พิธีวางศิลาฤกษ์ ตอนรับ โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--เลอ เมอริเดียนโฮเต็ล
คุณ วัลภา และ คุณโสมพัฒน์ ไตรโสรัตน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอลแลนด์ จำกัด เป็นประธานในพิธีเทปูนปิดพื้นดาดฟ้าโรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เพื่อเป็นนิมิตหมายว่าการก่อสร้างอาคารบนถนนสุรวงศ์ได้เสร็จสิ้นลง โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสแรกของปี 2008 โดยมีบริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอลแลนด์ จำกัด เป็นผู้ลงทุนและบริหารงานโดย บริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ลและรีสอร์ท
ผู้เข้าร่วมพิธีและแขกผู้มีเกียรติ์อีกมากมายได้ร่วมฉลองเตรียมการเปิดตัวโรงแรมระดับห้าดาสสู่ถนนสีลม อาทิ คุณประพันธ์ศักดิ์ แพทยานนท์ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการรองผู้จัดการอาวุโส บริษัทนิว อิมพิเรียล โฮเต็ล จำกัด และ มร. ราลฟ์ สเตรซิง ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ
โรงแรม เลอ เมอริเดียนกรุงเทพแห่งใหม่นี้ มีห้องพักรวมทั้งหมด 282 ห้องพร้อมทั้งเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อความสะดวกสบายแบบไร้ขีดจำกัด อีกทั้งจะนำเสนอประสบการณ์แนวใหม่ด้วยมาตราฐานของเลอ เมอริเดียนเพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาพัก ห้องพักทุกห้องจะประกอบด้วย เตียง เลอ เมอริเดียน เบด และห้องที่ล้อมรอบไปด้วยหน้าต่างจากพื้นถึงเพดาน (floor-to-ceiling) เพื่อมอบวิวทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งในช่วงกลางวันและในยามราตรี นอกจากนี้จะมีร้านอาหาร Bamboo Chic (แบมบู ชิก) และ Latest Recipe (เลทเทส เรซิพี) ที่จะนำเสนออาหารและบรรยกาศที่จะนำมาซึ่งความพึงพอใจและแรงบันดาลใจให้แก่นักชิมอาหาร
เลอ เมอริเดียนโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์โรงแรมระดับหรูที่มีมากกว่า 120 แห่งใน 52 ประเทศทั่วโลก เป็นส่วนหนึ่งในเครื่อบริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ลและรีสอร์ทตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2005 โดยโรงแรมของเลอ เมอริเดียนกว่า 70% ตั้งฮยู่ในทวีปยุโรป เอเชียแปซิฟิก และแถบทวีปตะวันออกกลาง จึงเป็นส่วนสำคัญของสตาร์วู้ดฯ ซึ่งมีฐานส่วนใหญ่อยู่ในอเมริกาเหนือ สตาร์วู้ดมีแผนการขยายแบรน์ดเลอ เมอริเดียนภายใน 5 ปีข้างหน้าในสหรัฐอเมริกา ละตินอเมริกา และเอเชียแปซิฟิกรวมทั้ง อีนเดีย ไทยและจีน รายละเอียดเพิ่มเติมค้นหาได้จาก เว็บไซด์ www.lemeridien.com
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ สำนักงานชั่วคราว โทร 02 650 8749 หรือ www.lemeridien.com/thailand
ข้อมูล สตาร์วูดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
สตาร์วูดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ จำกัด เป็นหนึงในบริษัทโรงแรมและท่องเที่ยวชั้นนำของโลกด้วย 850 โรงแรมในมากกว่า 95 ประเทศและมีพนักงานทั้งหมด 145,000 คน สตาร์วูดโฮเท็ลได้เป็นเจ้าของ เช่าสัญญา บริหาร และเป็นผู้แทนจำหน่ายโรงแรมทั่วโลกและมีแบรนด์ทั้งหมดรวมกันทั้งสิ้น 10 แบรนด์นั้น ก็คือ โฟร์พอยท์ เชอราตัน เอลอฟท์ ดับเบิ้ลยูโฮเท็ล เลอเมอริเดียน เดอะลักชัวรี่คอลเลคชั่น เวสติน เซนต์รีจิส รวมถึง เอเลเมนท์และ บลิส ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.starwoodhotels.com หรือ www.starwoodpressclub.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ