การบินไทยมุ่งต่อยอดตลาดมิวสิคมาร์เก็ตติ้งกับ AF4

ข่าวบันเทิง Monday November 12, 2007 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จับมืออีกครั้งกับ บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด บริษัทบันเทิงชั้นนำแห่งยุค และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดแคมเปญใหม่ THAI Exclusive Trip with AF4 ‘X-Treme Army in Beijing’ ร่วมกับนักล่าฝัน AF4 ทั้ง 12 คน ชวนเหินฟ้ามุ่งหน้าสู่กรุงปักกิ่ง ณ ดินแดนมังกร สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเปิดสำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพียงส่งเอสเอ็มเอส ชื่อ — นามสกุลของตัวเอง พร้อมพิมพ์ V ที่ชื่นชอบ แล้วส่งมาที่ 4221992 กำหนดจะออกเดินทางระหว่างวันที่ 15 — 19 ธันวาคมศกนี้
นายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงทริปแห่งความสนุก ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งว่า “การบินไทย ยังคงเดินหน้าใช้กลยุทธ์การตลาดมิวสิค มาร์เก็ตติ้งกับฐานลูกค้าทรูแฟนเทเชีย ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมากอย่างล้นหลาม จากแคมเปญท่องเที่ยวกับ AF2 และ AF3 ในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ทั้งญี่ปุ่น เกาหลี และออสเตรเลีย และในปีนี้ การบินไทย จึงได้จัดแคมเปญท่องเที่ยวอีกครั้ง THAI Exclusive Trip with AF4 ‘X-Treme Army in Beijing’ ซึ่งจะเดินทางสู่นครปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน และได้มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับเหล่านักล่าฝันทั้ง 12 คน ไม่ว่าจะเป็น นัท ต้อล ตี๋ มิวสิค โจ้ แจ็ค พะแพง ปอง ลูกโป่ง แคท ปุยฝ้าย และอิ๋งอิ๋ง และครั้งนี้ที่พิเศษคือ ผู้มีสิทธิ์ได้เดินทางไปกับทริปจะมีโอกาสได้มีท แอนด์ กรีท กับนักล่าฝันที่ตนเองชื่นชอบก่อนการเดินทาง โดยในทริปนี้การบินไทยเชื่อมั่นว่า จะตื่นตาตื่นใจกับทุกสถานที่ที่ได้ไปสัมผัส รวมถึงรสชาติของอาหารอันโอชะในดินแดนมังกร รวมทั้งได้สัมผัสประสบการณ์ดีๆ กับเหล่านักล่าฝันที่ชื่นชอบ”
แคมเปญใหม่ THAI Exclusive Trip with AF4 ‘X-Treme Army in Beijing’ โดยการบินไทย จะเริ่มออกสตาร์ทเดินทางกันในวันที่ 15 — 19 ธันวาคมศกนี้ โดยนักล่าฝัน AF4 ทั้ง 12 คน จะพาท่านร่วมปฏิบัติภารกิจสุดมันส์ ณ ดินแดนมังกร นครแห่งประวัติศาสตร์ และร่วมค้นหาหลังม่านไม้ไผ่ของพระนางซูสีไทเฮา ที่พระราชวังต้องห้าม ชมความยิ่งใหญ่ของจัตุรัสเทียนอันเหมิน และท้องพระโรงอันงดงามตระการตา ชื่มชมกับทัศนียภาพอันกว้างไกลบนกำแพงเมืองจีนยาวนับหมื่นลี้ และปักกิ่ง สโนว์ เวิลด์ ตื่นตากับการแสดงกายกรรมปักกิ่ง พร้อมลิ้มรสอันโอชะของเป็ดปักกิ่ง สูตรต้นตำรับชาวจีน และอีกเพียบกับความสนุกที่กำลังรอคุณอยู่ แต่อย่าลืมส่งเอสเอ็มเอส ชื่อ — นามสกุลของคุณ พร้อมพิมพ์ V ที่ชื่นชอบ ส่งมาที่ 4221992 หรือสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.tgactivities.com เพราะนักล่าฝัน AF4 ทั้ง 12 คนกำลังรอพบกับเหล่าแฟนคลับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-83000
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ