หอการค้าเบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก และเนเธอร์แลนด์ เยี่ยมศูนย์การผลิตจีเอ็ม ศึกษาข้อมูลประกอบการลงทุน

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--WEBER SHANDWICK
ระยอง - มร. มาร์ค แอ็บซิลิส ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายการผลิต บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับสมาชิกหอการค้าเบลเยี่ยม ลักเซมเบิร์ก และเนเธอร์แลนด์ ในประเทศไทย กว่า 50 คน ที่เข้าเยี่ยมชมศูนย์การผลิตรถยนต์ระดับโลก ของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง ที่ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 30,000 ล้านบาท (สามหมื่นล้านบาท) พร้อมให้การบรรยายเกี่ยวกับศักยภาพในการผลิตรถยนต์ของศูนย์การผลิต รวมถึงเจตนารมย์อันแน่วแน่ในการลงทุน และผลของการลงทุนที่จะมีผลต่อการขยายตัวของตลาดรถยนต์ทั้งภายในประเทศ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงตลาดส่งออก เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการวิเคราะห์การลงทุน
มร. มาร์ค แอ็บซิลิส ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายการผลิต บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเยี่ยมชมศูนย์การผลิตรถยนต์เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่จังหวัดระยอง ในครั้งนี้ว่า “ในนามของจีเอ็ม ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับสมาชิกหอการค้าเบลเยี่ยม ลักแซมเบิร์ก และเนเธอร์แลนด์ ในครั้งนี้ การเข้าเยี่ยมชมศูนย์การผลิตในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าศูนย์การผลิตรถยนต์ของเรามีศักยภาพและประสิทธิภาพแห่งหนึ่งของโลก และทันสมัยที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยสามารถผลิตรถยนต์เพื่อจำหน่ายในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์เชฟโรเลต และส่งออกไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้นการลงทุนอย่างต่อเนื่องของจีเอ็มในประเทศไทย ยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการตัดสินใจลงทุนในอนาคตอีกด้วย"
ศูนย์การผลิตรถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยองนั้น ได้รับการยกย่องให้เป็นศูนย์การผลิตฯ ที่ดีที่สุดในโลก ด้วยมาตรฐานด้านการบริหารจัดการความปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นศูนย์การผลิต ที่มีประสิทธิภาพ และยืดหยุ่น ด้วยระบบการผลิตที่มีประสิทธิภาพ (Lean Manufacturing System) อย่างเต็มรูปแบบ ปัจจุบันศูนย์การผลิตฯ ผลิตรถยนต์เพื่อการจำหน่ายภายในประเทศภายใต้แบรนด์เชฟโรเลต ทั้งรถซีดานขนาดกลาง เชฟโรเลต ออพตร้า รถอเนกประสงค์เพื่อครอบครัว เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท รถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง เชฟโรเลต โคโลราโด รถเก๋งขนาดเล็ก เชฟโรเลต อาวีโอ และรถเอสยูวี เชฟโรเลต แคปติวา นอกจากนั้นศูนย์การผลิตฯ ยังผลิตรถภายใต้แบรนด์ต่างๆ อาทิ กระบะอีซูซุขนาด 1 ตัน เพื่อการส่งออกไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงแบรนด์ของจีเอ็ม อาทิ เชฟโรเลต จีเอ็มซี และ โฮลเด้น
จากภาพ: มร. มาร์ค แอ็บซิลิส (ขวา) ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายการผลิต บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้การบรรยายถึงรายละเอียดของประสิทธิภาพการผลิตแก่ อัลเบอร์ตัส ซีซ่า (ซ้าย) ผู้อำนวยการบริหาร หอการค้าเนเธอร์แลนด์ -ไทย และสมาชิกหอการค้าเบลเยี่ยม ลักแซมเบิร์ก และเนเธอร์แลนด์ ในประเทศไทย ในระหว่างเยี่ยมชมศูนย์การผลิตรถยนต์ของ จีเอ็ม ประเทศไทย ที่จังหวัดระยอง
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ