ทีวีไกด์รายการต่างๆ ของอาร์เอส

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2007 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--อาร์เอส
2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ชวนนักร้องสาวเสียงดีหน้าใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย เจ้าของบทเพลง “หนึ่งนาทีของคนขี้เหงา” ที่ล่าสุดเพลงกำลังฮิตมาก มาแนะนำตัวและทำความรู้จักกับ สาวมัดหมี่ อย่าละเอียดยิบ เธอเป็นใครมาจากไหน? แล้วมาเป็นนักร้องได้ยังไง ต้องไปตามดู พร้อมคำศัพท์ภาษาอังกฤษง่ายๆ เกี่ยวกับการซื้อของ เพราะ หนัน-ดั๊กกี้ บุกไปถ่ายรายการกันที่ร้านร็อฟ สาขาเซ็นทรัลเวิล์ดกันเลยทีเดียว ทั้งหมดติดตามได้ในรายการ“ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 12 พ.ย.นี้ เวลา 00.25 น. ช่อง 7
รายการ “ทูไนท์ ไลฟ์” คืนวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน นี้ ใครที่อยากเห็นผู้ชายของ “ตอง-ภัครมัย” กับคลิปเด็ดๆ โดนๆ ที่ส่งเข้ามาประกวดในกิจกรรม “OH MY BOY” ห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะพิธีกรมาดกวน แมพ-วงศธร ควันธรรม จะนำภาพคลิปวิดีโอของหนุ่มๆ ที่จะมาโชว์ความสามารถพิเศษให้ได้ชมกัน จะตะลึงแค่ไหนและใครจะได้เป็นผู้ชายของสาวตอง ร่วมชมและร่วมลุ้นได้ในรายการ “ทูไนท์ ไลฟ์” วันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เวลา 00.25 น. ทาง ช่อง 7
ใกล้จะถึง “วันพ่อ” ที่เป็นวันสำคัญของชาติอีกครั้งหนึ่งแล้ว รายการ “ทีวีรีแล็กซ์” โดยพิธีกรสาว นก-ปรวรรณ วานิชชา จะพาไปดูโครงการต่างๆ ในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตลอดทั้งเดือนนี้ ซึ่งจะเริ่มที่ “ร้านโกเด้น เพลส” เป็นที่แรก สาวนก พาไปดูการดำเนินธุรกิจของร้านและการจัดการที่เหมาะสมกับคนไทย รวมทั้งสินค้าเกษตรที่ปลอดสารพิษระดับมาตรฐานสากลด้วย ทั้งหมดติดตามชมได้ในรายการ “ทีวีรีแล็กซ์” วันพุธที่ 14 พ.ย.นี้ เวลา 13.25 น. ทางช่อง 5
ศุกร์นี้รายการ “หัวใจสะพายเป้” โดยพิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ ขอเปลี่ยนบรรยากาศการเที่ยว ไปตามติด 2 นักร้อง วิด ไอเปอร์ และ วงพิ๊งค์ ไปทัวร์สถานีวิทยุและแคมปัสทัวร์ตามโรงเรียน ที่จ.สุราษฎร์ธานี กันอย่างเจาะลึก ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมทั้ง โน้ต จะพาเที่ยวในตัวเมืองด้วย สนุกตื่นเต้นแค่ไหน รอชมในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 16 พ.ย.นี้ เวลา 00.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
คืนวันเสาร์นี้ 2 พิธีกรสุดฮา จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน กับ นก-ทอปัด นาคปานเสือ แห่งรายการ “POP UP LIVE” จะพาน้องๆ ผู้โชคดีจากโครงการ “ป๊อบอัพตามล่าซีซ่าเสิร์ท” ทั้ง 10 คน ไปทำกิจกรรมร่วมกับศิลปินน้องใหม่ อาทิ หวาย,ชิลลี่ไวท์,เคโอทิก ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยน้องๆทั้งหมดจะได้สัมผัสตัวตนของศิลปินอย่างใกล้ชิด และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเป็นศิลปินและงานพิธีกรกันแบบตัวต่อตัว ภาพบรรยากาศกิจกรรมจะสนุกสนานและเป็นกันเองแค่ไหน อย่าพลาดชมในรายการ “POP UP LIVE” คืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. นี้ เวลาเที่ยงคืนสิบห้า ช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ