ธนาคารกรุงเทพ แถลงข่าว เปิดตัวโครงการ Weekend Route

ข่าวปฏิทินข่าว Monday November 12, 2007 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--ธ.กรุงเทพ
สืบเนื่องจากที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สร้างสรรค์บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้กับลูกค้าที่นิยมชมชอบเดินทางท่องเที่ยว เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบัตรเพื่อการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง
ในครั้งนี้บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ จัดทำ โครงการ ‘กิน-เที่ยว วันหยุดสุดสัปดาห์: Weekend Route’ ซึ่งเป็นคู่มือสิทธิประโยชน์ขึ้น และเพื่อเป็นการแนะนำโครงการดังกล่าว ทางธนาคารได้จัดให้มีการแถลงข่าวรายละเอียดของโครงการในวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา 10.30 — 12.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โดยมี นายวันเสด็จ ถาวรสุข รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และคุณโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว
ธนาคารจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และหรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมกิจกรรมในวันและเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ธนาคารใคร่ขอขอบพระคุณที่ท่านที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของธนาคารและผู้บริหารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านในครั้งนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ