สวยเจิดจ้า ท้าแสงแดดได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบสาวยุคใหม่

ข่าวกีฬา Tuesday November 13, 2007 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ออกไปทดลองกิจกรรมสนุกๆ สดชื่นกลางแสงแดดจ้ากันดีกว่า ..... โดยเฉพาะสาวยุคใหม่ที่ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งแต่ยังกลัวๆ กล้าๆ กับแสงแดดที่จะมาทำร้ายผิวสวยให้หมองคล้ำ วันนี้เตรียมมาเปิดประสบการณ์สนุกกันได้มั่นใจ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยการทาเพียงครั้งเดียวปกป้องแสงแดดได้ตลอดวันกับโลชั่นกันแดดซันนิค ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในงานเปิดตัว “ซันนิค เอส พี เอฟ 50 พลัส ขนาด 20 มิลลิลิตร” ขนาดใหม่ไซส์พกพา ในบรรยากาศสนุกสนานกับเหล่าบรรดาคนรุ่นใหม่ไม่กลัวแดด นำโดย หมิง — ชาลิสา บุญครองทรัพย์ นางสาวไทยปี 2546 ร่วมท้าแดดกับเครื่องเล่นสุด Extreme ท่ามกลางบรรยากาศชายทะเลจำลองกลางใจเมือง ณ ลานมาบุญครอง อะเวนิว
ภายในงานได้จำลองบรรยากาศชายทะเล โดยมีหนุ่มสาวไม่กลัวแดดเข้าร่วมงานกันอย่างสนุกสนาน อาทิ หมิง — ชาลิสา บุญครองทรัพย์ , ยุ้ย — ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา, หญิงแม้น — ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล โดยในงานสนุกตื่นเต้นไปกับกิจกรรมกระดานโต้คลื่นและกีฬาท้าความสูงปีนหน้าผาจำลองสุดระทึกใจให้เหล่าหนุ่มหล่อสาวสวยคนรักกิจกรรมกลางแจ้งได้ประลองฝีมือกลางแสงแดดเจิดจ้าอย่างมั่นใจด้วยโลชั่นกันแดดซันนิคก่อนถูกแสงแดด นอกจากนี้ยังได้รับความรู้เรื่องการดูแลผิวจากแสงแดด จาก นพ.รัฐภรณ์ อึ๊งภากรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับผิวและแสงแดดว่า “แสงแดดมีทั้งคุณและโทษ ข้อดีคือสร้างวิตามินดีให้กระดูก ลดภาวะกระดูกพรุนโดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่เริ่มมีอายุมาก ส่วนข้อเสียนั้นเกิดจากรังสี UVA และ UVB ที่อยู่ในแสงแดด ซึ่งทำให้ผิวหนังแดง , ดำ และแก่ได้ หากถูกแดดเป็นเวลานานมากๆ โดยไม่ได้ป้องกันก็จะเป็นสาเหตุของฝ้า , กระ , จุดด่างดำ หรือร้ายแรงถึงขั้นมะเร็งผิวหนังได้ ซึ่งตัวช่วยให้ผิวห่างจากแดดได้อยางมีประสิทธิภาพก็คือครีมกันแดดที่สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ เช่น ไลโปโซม ก็จะช่วยให้ครีมกันแดดเกาะติดผิวได้นานยิ่งขึ้น เนื่องจากไลโปโซมมีโครงสร้างคล้ายผิวหนัง มีขนาดเล็กมาก สามารถทำหน้าที่เป็นพาหะนำพาครีมกันแดดสู่ผิวหนังได้ง่ายและติดทนนานยิ่งขึ้น”
ด้านของสาวสวยรักผิวแต่มีใจรักกิจกรรมอย่าง หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ นางสาวไทยปี 2546 กล่าวว่า “หมิงเป็นคนติดครีมกันแดดมาก ต้องทาเป็นประจำทุกวันไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปข้างนอก โดยจะทาทั้งที่ใบหน้าและตามลำตัว ยิ่งเมื่อต้องทำงาน ออกข้างนอกบ่อยขึ้น ยิ่งเห็นความสำคัญมากขึ้น อย่างเช่นเวลาที่ถ่ายรายการ แม้จะอยูในสตูดิโอแต่ก็ยังมีแสงไฟ แสงแฟลชที่แรงพอๆ กับแสงแดด จึงต้องสร้างเกราะป้องกันให้ผิวหนังด้วยครีมกันแดดไม่เคยขาด นอกจากนี้หมิงยังชอบว่ายน้ำด้วย จึงต้องทาครีมกันแดดที่กันน้ำเป็นพิเศษ ยิ่งบ้านเราแดดแรงอย่างนี้ หากมีครีมกันแดดขนาดพกพาติดไว้ใส่กระเป๋าก็จะสะดวกขึ้นมาก ทาได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อป้องกันตัวเองจากรังสียูวีที่มีอยู่ทุกที่ค่ะ”
จากนั้นส่งท้ายแดดยามเย็นด้วยแฟชั่นโชว์ ปฏิบัติการ ทาครั้งเดียว....ปกป้องผิวตลอดวัน จากนางแบบนายแบบหุ่นสวยในรูปแบบริมชายหาดในชุดสบายๆ ที่มั่นใจทุกที่ ทุกเวลา ด้วยประสิทธิภาพกันแดดได้ตลอดวัน กับ “ซันนิค เอส พี เอฟ 50 พลัส ขนาดพกพา 20 มิลลิลิตร ทาเพียงครั้งเดียว ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานตลอดวันก่อนเผชิญแสงแดดวันใหม่อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ