กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 13, 2007 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--โรงแรมโนโวเทล สยาม
มื้อพิเศษกับคุณพ่อ ที่เดอะสแควร์
ฉลองมื้อพิเศษกับคุณพ่อและครอบครัวในวันที่ 5 ธันวาคมปีนี้...โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ มาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชนิด ที่ ห้องอาหารใจกลางกรุง สุดเทรนดี้ เดอะสแควร์ ซึ่งได้ พร้อมเมนูพิเศษจากทั่วทุกมุมให้เลือกมากกว่า 80 รายการ ทั้งไทย จีน ฝรั่งเศส อเมริกา ญี่ปุ่น และยุโรป ด้วยคอนเซ็ปต์ครัวเปิดแบบปรุงกันสดๆ พร้อมเสิร์ฟให้ ทานกันร้อนๆ โดยให้คุณได้มีส่วนร่วมในการปรุงรสชาติในแบบที่ต้องการกันอย่างไม่อั้นทั้งครอบครัว
พิเศษ...คุณพ่อทานฟรี เมื่อมาตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป สำหรับบุฟเฟ่ต์กลางวันเพียงท่านละ 550 บาท++ และสำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เพียงท่านละ 790 บาท++.
มหัศจรรย์ความอร่อยที่...ลา บริยอช
กริ๊ง กริ๊ง เสียงระฆังแห่งความสุขที่มาพร้อมลุงซานต้า... ร้านเบเกอรี่ ลา บริยอช เดอะเดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยาม สแควร์ มาฉลองคริสต์มาสหรรษากับเหล่าลุงซานต้าผู้ใจดี เชฟทอม แวน เดน เบิร์ก พาสทรี้เชฟชาวเนเธอร์แลนด์ จะนำคุณไปอิ่มอร่อยกับเหล่าขนมเค้กนานาชนิดที่บรรจงปรุงอย่างพิถีพิถัน สดใหม่ ทุกวัน
ตั้งแต่ 1 ธันวาคมนี้ — 15 มกราคม 2551 เชิญคุณเลือกซื้อคุ้กกี้หลากชนิดในโหลแก้ว เค้กคริสต์มาสปีใหม่รสนุ่มนานาชนิด รวมทั้งกระเช้าของขวัญสวยหรูหลากสไตล์ ให้คุณเลือกเป็นของขวัญของฝากให้กับสมาชิกในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก เพื่อแสดงความปรารถนาดีในโอกาสพิเศษดีๆ เช่นนี้
โนโวเทล สยาม...เนรมิตรปาร์ตี้ในฝัน
ใกล้สิ้นปีแล้ว...มาจัดฉลองปาร์ตี้ในฝันของคุณ...ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงปีใหม่เลี้ยงพนักงานเลี้ยงอำลา หรือปาร์ตี้อื่นๆที่ห้องจัดเลี้ยง โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมเนรมิตรปาร์ตี้ในแบบที่คุณฝันด้วยสถานที่หรูสุดเทรนด์ดี้ ทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ที่จะมาสร้างสรรค์ธีมงานสุดพิเศษให้เป็นปาร์ตี้อันสุดแสนประทับใจ อีกทั้งอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลกที่สามารถคัดสรรให้ตรงกับธีมงานของคุณ
คิดจะจัดปาร์ตี้โทรหาเรา..โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ โทร 02-209-8888 ต่อ ฝ่ายจัดเลี้ยง
โบนัส 2 ต่อ... ต่อที่ 1 ทุกครั้งที่ใช้บริการจัดเลี้ยง ครบทุก 10,000 บาท รับทันทีแสตมป์สะสม 1 ดวง สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษอาทิ บัตรับประทานอาหาร บัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักและแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ
ต่อที่ 2 เพียงคุณใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทเป็นต้นไป ผ่านเอ้าท์เล็ทใดก็ได้ของโรงแรมฯมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคถึง 18 รางวัล กับแคมเปญ “She’s 18” รางวัลที่ 1 เงินสดสดมูลค่าถึง 1 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ