เอไอเอส ชูแนวคิด Total Telecom Provider พร้อมกิจกรรมพิเศษขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 17 ปีการให้บริการในงาน Bangkok International ICT Expo 2007

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 13, 2007 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--เอไอเอส
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ , รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงนิทรรศการทางเทคโนโลยี ICT ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยครั้งนี้ เพราะนอกเหนือจากเป็นการรวมนวัตกรรมด้าน ICT จากผู้ผลิตและผู้ให้บริการแล้ว ยังถือได้ว่า เป็นแหล่งมอบความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมและบริการใหม่ๆ ให้ประชาชนและเยาวชนได้เข้ามา update และทดลองสัมผัสกันได้อย่างเต็มที่”
สำหรับเอไอเอสเอง เนื่องจากเป็นช่วงครบรอบ 17 ปี ของการให้บริการ เราจึงขอขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการด้วยดีมาโดยตลอด ดังนั้นก้าวสู่ปีที่ 18 เราจึงมองถึงการเป็นผู้ให้บริการระบบสื่อสารที่ครบวงจร ผสมผสานเทคโนโลยีสื่อสารทุกอย่างเข้าด้วยกัน ในลักษณะของ Total Telecom Provider เพื่อให้พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนและมอบความพึงพอใจที่มากยิ่งขึ้น ดังนั้นในงาน ICT Expo 2007 เราจึงมีทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆที่สะท้อนแนวคิดดังกล่าวมานำเสนอ รวมถึงกิจกรรมขอบคุณลูกค้าอย่างมากมาย” นายสมชัย กล่าว
โดย 1 ในบริการนั้นคือ AIS Active Cast โดยจะเป็นครั้งแรกกับการชมบรรยากาศของ ICT Expo 2007 ผ่านการถ่ายทอดสดบน Bottom แบนเนอร์ของ msn messenger รวมถึงสามารถ Chat เข้ามาคุยกับพิธีกรในงานหรือร่วมเล่นเกมลุ้นรับรางวัลผ่านทาง msn ได้อีกด้วย ถือเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีไร้สายและมีสายเข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามแนวคิดของ Total Telecom Provider
สำหรับบูธของเอไอเอสในปีนี้ มีพื้นที่ทั้งหมด 510 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 โซน คือ 1. เครือข่าย ประกอบไปด้วยบริการที่เกิดจากศักยภาพของเครือข่ายคุณภาพจากเอไอเอส ซึ่งโซนนี้จะแสดงถึงความล้ำหน้าของนวัตกรรมสื่อสารไร้สาย 2. บริการจากแบรนด์ต่างๆของเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็น GSM advance, One-2-Call, สวัสดี, โมบายไลฟ์, สมาร์ทโซลูชั่นส์ สำหรับลูกค้าองค์กร และ 3. สิทธิพิเศษจากเอไอเอสพลัส ที่มอบให้แก่ลูกค้าเอไอเอสอย่างมากมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส
โทร 022995063, 0818112412 waraleej@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ