ซันนิค ลุยตลาด เพิ่มขนาดพกพา หวังกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Tuesday November 13, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โลชั่นกันแดด ซันนิค จากสวิตเซอร์แลนด์ ชูความโดดเด่นเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดเจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาดขณะนี้ที่ทาเพียงครั้งเดียว ปกป้องผิวจากแสงแดดยาวนานตลอดทั้งวัน หวังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มไซส์ขนาดพกพา 20 มิลลิลิตร เพื่อความสะดวกใช้ ราคาย่อมเยาว์ โดยมี บริษัท โอลิค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้บริหารการตลาดและการขาย ผ่านช่องทางร้านขายยาชั้นนำ บู๊ทส์ และวัตสัน โดยทำการเปิดตัวขนาดใหม่ ณ ลานมาบุญครอง อะเวนิว
นายอดิศร ติระรัตน์ชัยเลิศ ผู้อำนวยการหน่วยธุรกิจร้านยา บริษัท โอลิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ภายหลังจากที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กันแดดซันนิคอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยภาพรวมได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค มีการเติบโตของยอดขายเป็นที่น่าพอใจ โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาด 10% ในกลุ่มของครีมกันแดด ที่วางจำหน่ายในร้านขายยา ซึ่งซันนิคมีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นโลชั่นกันแดดชนิดแรก และชนิดเดียวขณะนี้ที่ทาเพียงครั้งเดียว ปกป้องแสงแดดได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด “ไลโปโซม” มีประสิทธิภาพสูงในการกันน้ำ กันเหงื่อ และกันการเช็ดถู อีกทั้งยังมีวิตามินอีและอโลเวร่า สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยแนวโน้มของตลาดครีมกันแดดมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น สืบเนื่องจากกระแสภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน ทำให้รังสียูวีเอและยูวีบีจากแสงแดดลงมาสู่ผิวโลกและเป็นอันตรายต่อมนุษย์มากขึ้น รวมถึงผู้บริโภคต่างตระหนักถึงความสำคัญที่จะป้องกันตัวเองจากแสงแดดมากขึ้น ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกแก่ผู้บริโภค ซันนิคจึงได้เปิดตัวโลชั่นกันแดด ซันนิค เอส พี เอฟ 50 พลัส ขนาด 20 มิลลิลิตร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ให้เข้าถึงตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้น เนื่องจากมีขนาดเล็ก สามารถพกพาสะดวก และราคาไม่สูงมาก เพื่อเป็นการผลักดันให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณภาพในทุกสถานการณ์ โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ในราคา 250 บาท ผ่านทางร้านบู๊ทส์ ,วัตสัน , ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป พร้อมกระตุ้นตลาดโค้งสุดท้ายด้วยโปรโมชันกิ๊ฟเซ็ทในช่วงปีใหม่ กิจกรรมโฆษณา และประชาสัมพันธ์ตอกย้ำความสำคัญของครีมกันแดด เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ห่างไกลจากริ้วรอย กระฝ้า และโอกาสที่จะเกิดมะเร็งผิวหนัง โดยตั้งเป้ายอดขายในปีหน้าจะเติบโตขึ้นจากปีนี้ 25%”
อนึ่ง โลชั่นกันแดดซันนิค เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดทางการแพทย์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตโดย บริษัท สปิริก ฟาร์ม่า จำกัด ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาพัฒนาระบบการผลิต เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพที่มีมาตรฐานสูง
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ