สายการบินยูไนเต็ดนำท่านสู่ดินแดนบ้านเกิดของร็อคแอนด์โรล

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 13, 2007 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--ScottAsia Communications
สายการบินยูไนเต็ดเพิ่มโปรแกรมท่องเที่ยวใหม่สำหรับแพ็กเกจท่องเที่ยว “Dreamy USA” เอาใจนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสมนต์เสน่ห์และจิตวิญญาณแห่งดนตรีร็อคแอนด์โรลและบลูส์ แพ็คเกจท่องเที่ยว “Dreamy USA” มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
แพ็คเกจท่องเที่ยวใหม่นำท่านเยือนอเมริกาดินแดนในฝันชุด “Elvis Presley’s Graceland and the Windy City” นำท่านสู่เมืองชิคาโก ถิ่นกำเนิดดนตรีบลูส์พื้นเมือง และเยี่ยมเยือนอาณาจักรเกรซแลนด์ สถานที่พำนักแห่งสุดท้ายของเอลวิส เพรสลีย์ที่เมืองเมมฟิส สำหรับผู้ที่รักดนตรี ในเมืองเมมฟิสท่านสามารถเลือกเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ดนตรีอเมริกันโซลของสแต็กซ์, ซันสตูดิโอ, พิพิธภัณฑ์เอลวิส, โรงงานผลิตกีตาร์ของกิ๊บสัน นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ยานยนต์ให้เยี่ยมชมอีกด้วย
ซึ่งในแพ็คเกจมีตั๋วเข้าชมในหลายสถานที่รวมอยู่ด้วย
สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวเมืองชิคาโก นำท่านเยี่ยมชมย่าน เดอะ ลูป, สเตท สตรีท, แว็กเกอร์ ไดรฟ์, แม่น้ำชิคาโก, ตึกริกลีย์, และมิชิแกน อเวนิว ที่เรียงรายไปด้วยห้างร้านที่หรูหราที่สุด ของเมือง ชิคาโกเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะที่เป็นเมืองแรกๆ ของอเมริกาที่มีความพัฒนาทางด้านสถาปัตยกรรมและตึกระฟ้า ซึ่งหมายรวมถึง เซียร์ ทาวเวอร์ ตึกที่สูงที่สุดของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ โปรแกรมทัวร์เมืองชิคาโก ยังนำท่านเข้าชมสวนสาธารณะลินคอล์น พาร์ค, สนามเบสบอลริกลีย์ ฟิลด์, สวนพฤกษชาติ และอื่นๆ
อเมริกาเป็นถิ่นกำเนิดของดนตรีบลูส์ แจ๊ส และร็อคแอนด์โรล” มร. เอริค วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไปสายการบินยูไนเต็ดประจำประเทศไทย กล่าว “แพ็คเกจเมมฟิส-ชิคาโกที่เราคัดสรรมาใหม่นี้ถือเป็นโปรแกรมที่ดีที่สุดโปรแกรมหนึ่งในการนำท่านไปสัมผัสและศึกษาความเป็นมาของสองวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่ของอเมริกา นั่นคือดนตรีและสถาปัตยกรรม”
โปรแกรมท่องเที่ยว 6 วัน 4 คืนนี้ประกอบไปด้วย ตั๋วเครื่องบินไปกลับชั้นประหยัด โรงแรมที่พัก รถรับส่งและค่าเข้าชม เริ่มต้นที่ 54,300 บาทต่อท่าน
นอกจากนี้ สายการบินยูไนเต็ดยังได้เพิ่มแพ็คเกจท่องเที่ยวใหม่อีกหนึ่งแพ็คเกจคือ “Scenic Sights” นำท่านสู่เมืองอัลบูเคอร์กี, เดนเวอร์ และลอสแอลเจลีส เมืองอัลบูเคอร์กีมีชื่อเสียงทางด้านศิลปะ สถาปัตยกรรม และวัฒนธรรมที่ได้รับอิทธิพลแบบสเปน ตั้งอยู่บนพื้นที่สูง (มากกว่า 1500 เมตร) และมีอากาศที่แจ่มใส เหล่านี้ทำให้อัลบูเคอร์กีกลายเป็นศูนย์กลางของการเล่นบอลลูนลมร้อน สำหรับเดนเวอร์ เป็นเมืองเก่าแก่ทางตะวันตกที่พัฒนาจนกลายมาเป็นเมืองที่เฟื่องฟูดังในปัจจุบัน ในลอสแอลเจลีส ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าดารานักแสดงที่สตูดิโอภาพยนตร์โรดิโอ ไดรฟ์, เบเวอลีย์ ฮิลส์ และ ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์ แพ็คเกจ “Scenic Sights” ใช้เวลา 8 วัน 6 คืน ราคา 57,980 บาทต่อท่าน
สำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยว Dreamy USA ทั้งหมดมีมากมายถึง 17 รายการให้ท่านเลือก ราคาเริ่มต้นเพียง 38,500 บาทต่อท่านเท่านั้น
สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต HSBC และผู้ร่วมเดินทางที่ชำระแพ็คเกจ Dreamy USA ด้วยบัตรเครดิต HSBC Premier MasterCard และ Visa Platinum ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสม United Mileage Plus เพิ่มเพื่อแลกรับตั๋วรางวัล ไป-กลับ กรุงเทพฯ — ญี่ปุ่น ชั้นประหยัด* โดยสายการบิน United
ตัวแทนท่องเที่ยวทั้ง 9 บริษัทที่จำหน่ายแพ็คเกจ Dreamy USA ของสายการบินยูไนเต็ด มีดังต่อไปนี้: Global Union Express, Heng Chiang Tours, Majestic Travel, Reliance Holidays, Tour Lines, Bonus Travel, ST Deluxe Tour, Travel One และ Turismo Asia กรุณาติดต่อตัวแทนเหล่านี้สำหรับข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ หรือติดต่อสายการบินยูไนเต็ดที่ 02 253 0559
*ข้อกำหนดและเงื่อนไข:
1. สิทธิพิเศษเฉพาะการชำระด้วยบัตรเครดิต HSBC Premier MasterCard และ Visa Platinum (บัตรหลักและบัตรเสริม) ที่ออกให้โดยธนาคาร HSBC ประเทศไทย เท่านั้น
2. สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต HSBC และผู้ร่วมเดินทางที่ชำระโดยบัตรเครดิต HSBC Premier MasterCard และ Visa Platinum
3. สิทธิพิเศษ เฉพาะรายการแพคเกจที่กำหนดเท่านั้น
4. สงวนสิทธิ์ เฉพาะผู้โดยสารที่เป็นสมาชิก United Mileage Plus โดยผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสม United Mileage Plus เพิ่มพิเศษ เท่ากับ 20,000 ไมล์ เพื่อแลกรับตั๋วรางวัล ไป-กลับ กรุงเทพฯ — ญี่ปุ่น ชั้นประหยัด โดยสายการบิน United ตามขั้นตอนและเงื่อนไขการแลกไมล์สะสมของสายการบิน United ทั้งนี้ ผู้โดยสารจะต้องรับผิดชอบต่อค่าภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ จากการใช้ตั๋วรางวัล รายละเอียดเกี่ยวกับการสะสมหรือการแลกไมล์ของยูไนเต็ดไมเลจพลัส สามารถดูได้จาก www.united.com
5. กรณีการสะสมไมล์ผ่านสายการบินพันธมิตรในเครือ Star Alliance ไมล์สะสมที่ได้รับจะเป็นไปตามอัตราปกติ เท่านั้น
6. รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
7. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงรายการสิทธิประโยชน์นี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สุด
8. ธนาคารฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการ ซึ่งรวมถึงการสำรองที่นั่งหรือที่พักหรือปัญหาด้านการบริการและปัญหาทางเทคนิคต่างๆ ของบริษัทผู้ให้บริการ กรณีที่สินค้า/บริการมีข้อบกพร่องหรือปัญหาใดๆ โปรดติดต่อบริษัทผู้ให้บริการโดยตรง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ