บัตรเครดิตท่องเที่ยว และบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวโครงการ ‘Weekend Route’ คู่มือสิทธิประโยชน์สำหรับนักเดินทาง

ข่าวกีฬา Tuesday November 13, 2007 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ และบัตรเครดิตโตโยต้าธนาคารกรุงเทพ จับมือเปิดตัวโครงการ ‘กิน-เที่ยว วันหยุดสุดสัปดาห์: Weekend Route’ เพื่อมอบเป็นคู่มือสิทธิประโยชน์สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์เพื่อท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย ด้วยข่าวสารข้อมูลท่องเที่ยว สิทธิพิเศษ ส่วนลดโรงแรม ร้านอาหาร สปา สนามกอล์ฟสูงสุด 60% แนะนำ 12 เส้นทางท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมสำรองที่พักและร้านอาหารผ่านระบบ Call Center สิทธิประโยชน์ทั้งหมดล้วนตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบัตรเพื่อการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ‘บัตรเครดิตเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย ... เที่ยวคุ้มกว่าใคร’
นายวันเสด็จ ถาวรสุข รองผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ทางททท.ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดทำโครงการ ‘กิน-เที่ยว วันหยุดสุดสัปดาห์: Weekend Route’ คู่มือสิทธิประโยชน์ที่ได้จัดทำขึ้นประจำทุกปี เพื่อมอบสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ และบัตรเครดิตโตโยต้าธนาคารกรุงเทพที่นิยมชมชอบเดินทางโดยรถยนต์ด้วยตนเอง ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบัตรเพื่อการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง
‘ในปีนี้ผู้จัดทำได้กำหนดความต้องการให้เป็นคู่มือที่คัดเลือกโรงแรมและรีสอร์ทในระดับกึ่ง Luxury ขึ้นไป โดยที่ราคาห้องพักนั้นต้องอยู่ในอัตราที่เหมาะสมกับกลุ่มสมาชิกผู้ถือบัตร อีกทั้งได้รับสิทธิพิเศษด้านส่วนลดมากกว่าบัตรประเภทอื่น เพื่อให้เป็นคู่มือที่สามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทาง ร้านอาหาร ของฝาก สนามกอล์ฟ และสปา ที่น่าสนใจเป็นไกด์บุ๊คในการวางแผนท่องเที่ยวด้วยตนเองในหลายรูปแบบ’
ด้านนายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงรายละเอียดของโครงการว่า ด้วยแนวคิด ‘กิน-เที่ยว วันหยุดสุดสัปดาห์: Weekend Route’ ทำให้ผู้จัดทำสร้างสรรค์คู่มือที่มีขนาดเหมาะสำหรับการพกพา มีการออกแบบและเรียบเรียงเนื้อหาโดยนักเขียนเรื่องการท่องเที่ยวมืออาชีพจากนิตยสาร Honeymoon + Travel ซึ่งจะดำเนินการถ่ายทำและคัดสรรรูปภาพของสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ใหม่ทั้งหมด เพื่อสร้างแรงจูงใจและความประทับใจให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรเมื่อได้รับ
‘รายละเอียดภายในคู่มือดังกล่าว ได้แบ่งออกเป็น 4 ส่วนสำคัญ ประกอบด้วย ส่วนที่ 1 เนื้อหาหลักที่ตอกย้ำถึงสิทธิประโยชน์ของบัตรท่องเที่ยว อาทิ การรับทราบข่าวสารข้อมูลท่องเที่ยว สิทธิพิเศษด้านที่นั่งในงานเทศกาลหลักของททท. ส่วนลดจากโรงแรม ร้านอาหาร สปา และสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศไทยสูงสุดถึง 60% สิทธิชำระค่าเดินทางในแพคเกจท่องเที่ยวที่จัดขึ้นเป็นพิเศษในแบบแบ่งจ่ายสบาย ๆ 0% กับโครงการ Be-Smart เนื้อหาหลักในส่วนที่ 2 เป็นการแนะนำ 12 เส้นทางการท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งประเภทเช้าไปเย็นกลับ ประเภท 2 วัน 1 คืน หรือประเภท 3 วัน 2 คืน รวมถึงสิทธิพิเศษหรือส่วนลดตามรูปแบบของทริปที่ธนาคารได้แนะนำให้แก่สมาชิก ส่วนที่ 3 เป็นเนื้อหาเพิ่มเติม ‘Index’ ของร้านค้าและสถานประกอบการต่าง ๆ ที่อยู่นอกเหนือ 2 ส่วนข้างต้น ที่มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก รวม 200 แห่ง และส่วนที่ 4 กล่าวถึงบริการพิเศษในการสำรองที่พักและร้านอาหารได้อย่างสะดวกสบายผ่านระบบ Call Center’
‘โครงการในครั้งนี้ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2550 ถึงเดือนตุลาคม 2551 โดยธนาคารจะดำเนินการจัดส่งคู่มือ ‘กิน-เที่ยว วันหยุดสุดสัปดาห์: Weekend Route’ ไปถึงสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ และผู้ถือบัตรเครดิตโตโยต้าธนาคารกรุงเทพ สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตดังกล่าวหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือเว็บไซต์ www.bangkokbank.com หรือ www.tat.or.th หรือ www.honeymoontravel.co.th’ นายโชค กล่าว
บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ เป็นความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในการสร้างสรรค์บัตรเครดิตดังกล่าวตั้งแต่ปี พ.ศ.2540 โดยสถาบันทั้ง 2 ได้ตระหนักถึงการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์และกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ปีพ.ศ.2547 ที่ได้มีการกำหนดเป้าหมายอย่างชัดเจนในการขยายจำนวนผู้ถือบัตร ด้วยการดำเนินการปรับปรุงรูปแบบบัตร สิทธิประโยชน์ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ จนปัจจุบันมีจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพประมาณ 110,000 ใบ นับเป็นอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำบัตรเพื่อการท่องเที่ยวที่ว่า ‘บัตรเครดิตเดียวที่ให้อภิสิทธิ์คนไทย ... เที่ยวคุ้มกว่าใคร’

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ