“มะเดี่ยว” นำทีม น้องๆ “รักแห่งสยาม” ประเดิมเวทีใหญ่ แฟตเฟสฯ ครั้งที่ 7

ข่าวทั่วไป Tuesday November 13, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
ช่วงนี้กระแสของภาพยนตร์รักวัยรุ่นเรื่องนี้กำลังมาแรง ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ์ ศักดิ์วีระกุล จึงต้องเป็นเหมือนหัวเรือใหญ่ผลักดันเด็กๆ ในสังกัดซักหน่อย ล่าสุดก็นำทีมเด็กนับสิบชีวิตไปเดินสายโปรโมทหนังกันในงาน Fat Festival ครั้งที่ 7 มหกรรมดนตรีประจำปีของคลื่นวิทยุ แฟตเรดิโอ 104.5 ที่ปีนี้เขาจัดยิ่งใหญ่ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานก็จะมีบูธขายของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม”ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด โปสการ์ด และซีดีเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งก็เรียกความสนใจจากวัยรุ่นเด็กแฟตได้ไม่น้อย เพราะมีพระเอกหนุ่มฮอตอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ยืนเป็น “แมวกวัก” หน้าตาน่าเอ็นดูคอยเรียกลูกค้าอยู่ไม่ขาดสาย รวมถึงน้อง เบสท์-อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์,น้องพิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, น้องตาล-กัญญา รัตนเพชร์ และน้องเก้า จิรายุ ละอองมณี ที่มาสร้างสีสันให้กับบูธรักแห่งสยามจนคนแน่นขนัดทีเดียว
จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาสำคัญที่น้องๆ วง “ออกัส” จะต้องขึ้นไปโชว์ฝีไม้ลายมือบนเวทีกันแล้ว ซึ่งมีน้องพิช และ มะเดี่ยว รับหน้าที่ร้องนำ โชว์พลังเสียงในเพลงต่างๆ จากอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง “กันและกัน” “รู้สึกบ้างไหม” “เพียงเธอ” “Ticket” และยังมีเพลงพิเศษที่มะเดียวนำมามอบให้แก่ผู้ชมอีกด้วยในเพลง “พลังรัก” ที่งานนี้มะเดี่ยว ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของเรา ขอออกมาโชว์เดี่ยว ออกลีลาอย่างเมามัน ก่อนจะเชิญน้องๆ นักแสดงทั้ง 5 ขึ้นพูดคุยแนะนำตัวทีละคน หลังจากนั้นผู้กำกับก็นำทีมนักแสดงยกขบวนไปสัมภาษณ์สดออนแอร์ที่สถานีวิทยุ แฟตเรดิโอ ที่เขายกเครื่องไม้เครื่องมือมาเซ็ตกันในชาเลนเจอร์ฮอลล์เลยทีเดียว
สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตของวงออกัสในครั้งนี้ ก็ยังมีโอกาสได้แก้ตัวอีก เพราะพวกเขาทั้งวง รวมถึงนักแสดง “รักแห่งสยาม” ทั้งหมด จะมีมินิคอนเสิร์ตเพลงรักฟังสบาย กับ “รักแห่งสยาม Premier Concert: Siam In Love” กันที่เวทีลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. พร้อมกับจัดฉายภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนกันด้วย ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเขาได้
ขอขอบพระคุณ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ