อีกครั้ง! ตามคำเรียกร้อง เอช.เอ็ม.บลูส์ บทเพลงของพ่อ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 13, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--แพลตตินั่ม มาเก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
อีกครั้งที่ปวงชนชาวไทยจะได้มีโอกาสอันดียิ่งกับ โครงการ H.M.BLUES ที่จัดทำขึ้นเพื่อมุ่งเผยแผ่เพลงพระราชนิพนธ์ ให้เป็นที่ประจักษ์แพร่หลายในหมู่ประชาชนชาวไทย ซึ่งได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้เชิญเพลงพระราชนิพนธ์มาเรียบเรียงเสียงประสานดนตรีใหม่ ในรูปแบบอนุรักษ์เชิงประยุกต์ และขับร้องโดย 29 ศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ”
ทั้งนี้ “นาย นพปฎล เจสัน จิรสันติ์ “ กรรมการผู้จัการ บริษัท แพลลตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ริเริ่มโครงการกล่าวว่า “ จากความสำเร็จของโครงการ H.M.BLUES เมื่อปีที่แล้ว และจากเสียงเรียกร้องประชาชนที่พลาดโอกาสในการสะสม ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มชุด “ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ” ชุดอนุรักษ์ ,วีซีดี-ดีวีดี บันทึกสดการแสดงคอนเสิร์ต H.M.BLUES, ดีวีดีสารคดี ฯ , กล่องดนตรี ฯลฯ ดังนั้นทางบริษัท ฯ จึงนำออกวางจำหน่ายอีกครั้ง โดยเฉพาะ อัลบั้ม “ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ มีการนำมาจัดทำปกใหม่ เป็น ปกสีเหลืองทอง ที่แสนงดงามและทรงคุณค่า เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 80 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งนอกจากจะเก็บสะสมไว้ในห้องสมุดดนตรีส่วนตัวของคุณแล้ว ยังเหมาะสำหรับเป็นของขวัญ ที่จะมอบให้กับผู้ใหญ่ หรือ บุคคลที่คุณเคารพรัก ในเทศกาลปีใหม่นี้อีกด้วย โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.hmblues.net ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเพื่อทรงใช้สอยตามพระราชอัธยาศัยครับ ”
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน บีทูเอส, เจได, แมงป่อง, มีเดีย เน็ตเวิร์ค, จีเอ็มเอส, ร้านน้องท่าพระจันทร์, ศูนย์หนังสือจุฬา, ศูนย์หนังสือธรรมศาสตร์ และ ร้านซีดีชั้นนำทั่วประเทศ ด่วนเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด !!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แพลตตินั่ม มาเก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด
02-650-7870

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ