บิ๊กซีจัดเทศกาลอาหารฝรั่งเศส ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 13, 2007 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซีร่วมกับโซเปกซ่า จัดงานเทศกาลอาหารฝรั่งเศส ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
นางจารุวรรณ ธรรมเกษร ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารสด บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทศกาลอาหารฝรั่งเศส 2007 เป็นความร่วมมือระหว่าง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และโซเปกซ่า (Sopexa) หรือองค์กรส่งเสริมสินค้าเกษตรกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศฝรั่งเศส โดยเห็นว่า ลูกค้าของบิ๊กซีในปัจจุบันมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้ความต้องการของลูกค้ามีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น และไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงแค่สินค้าไทยเท่านั้น
“บิ๊กซีจึงพยายามเพิ่มความหลากหลายของสินค้าที่จำหน่ายในบิ๊กซี โดยเฉพาะสินค้าประเภทอาหาร ซึ่ง ผู้บริโภคให้ความสำคัญทั้งในแง่ความสด ความปลอดภัย คุณค่าทางอาหาร ตลอดจนรสนิยมของผู้บริโภค สำหรับอาหารฝรั่งเศสจัดว่าเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และเป็นที่ยอมรับว่า มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง การจัดเทศกาลอาหารฝรั่งเศส 2007 ของบิ๊กซีครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมให้อาหารฝรั่งเศสเป็นที่รู้จัก เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศฝรั่งเศสที่ดี มีคุณภาพ รวมทั้งบรรยากาศการตกแต่ง ภายในสโตร์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และความหลากหลายให้กับผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้า อีกทั้ง การจัดงานเทศกาลอาหารฝรั่งเศสครั้งนี้จะเป็นอีกทางหนึ่งในการสานไมตรี และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศไทยและฝรั่งเศสอีกด้วย” นางจารุวรรณ กล่าว
เทศกาลอาหารฝรั่งเศส 2007 เป็นงานที่รวบรวมอาหารและสินค้าชั้นนำของประเทศฝรั่งเศสที่มีคุณภาพ อาทิ ไวน์ เนยแข็ง ผลไม้ และเบเกอรี่ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ นอกจากนี้ลูกค้าทุกท่านจะได้สนุกสนานกับ การลิ้มลองรสชาติของอาหารและไวน์จากฝรั่งเศสที่บิ๊กซีได้จัดเตรียมไว้ และพิเศษ สำหรับลูกค้าบิ๊กซีที่ซื้อสินค้าในเทศกาลอาหารฝรั่งเศส 2007 ครบทุก 1,000 บาท รับฟรี! ที่เปิดขวดไวน์ หรือ แก้วไวน์สุดเก๋ พบกับเทศกาลอาหารฝรั่งเศส 2007 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2550 ที่บิ๊กซี สาขาราชดำริ
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
สุภาภรณ์ หรือ สาธิดา
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 987

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ