การบินไทย จับมือ ซิตี้แบงก์ เปิดตัว “คัม ฟลาย วิธ มี” สิทธิพิเศษสำหรับนักเดินทาง ซื้อบัตรโดยสาร 1 ใบ ฟรี ห้องพัก 1 คืน ใน 27 เมืองท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday November 13, 2007 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
เพื่อเติมเต็มการเดินทางให้มีความสุข และประทับใจกว่าที่เคย...บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จึงจับมือ ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดตัวโปรแกรมใหม่ “คัม ฟลาย วิธ มี” (Come Fly with Me) สิทธิพิเศษสำหรับนักเดินทาง เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทย (ทุกชั้นโดยสาร) ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท กับตัวแทนท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ ฟรี ห้องพัก 1 คืน ใน 27 เมืองท่องเที่ยวทั่วโลก อาทิ สิงคโปร์, ฮ่องกง, โตเกียว, ซิดนีย์ และลอนดอน เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ — 31 มี.ค. 2551
นาย ปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากที่การบินไทยประสพความสำเร็จจากการออก บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ ซึ่งเป็นบัตรที่ได้รับไมล์สะสมที่สร้างความพึงพอใจสูงแก่สมาชิกผู้ถือบัตรฯ ที่ผ่านมา เป็นโอกาสอันดีที่การบินไทยได้ร่วมมือกับ ธนาคารซิตี้แบงก์ ซึ่งเป็นธนาคารชั้นนำอีกครั้ง
ในการจัดทำโปรแกรม “คัม ฟลาย วิธ มี” จะเพิ่มความสะดวกและประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าที่ชื่นชอบการเดินทางเป็นหลัก พร้อมจะได้รับสิทธิพิเศษในเรื่องของที่พัก ซึ่งเป็นการมอบสิทธิพิเศษในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร ดังนั้น เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทย (ทุกชั้นโดยสาร) ใน 27 เส้นทางท่องเที่ยวทั่วโลก ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท จะได้ห้องพัก ฟรี 1 คืน ไม่ว่าจะเป็น ปารีส, ฟูกูโอกะ, โอซาก้า, โตเกียว เป็นต้น
โปรแกรม “คัม ฟลาย วิธ มี” จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางกว่า 27 เมืองสำคัญของโลก ด้วยราคาที่ดึงดูดใจ อาทิ สิงคโปร์ ราคาเริ่มต้นที่ 8,250 บาท ฮ่องกง ราคาเริ่มต้นที่ 10,670 บาท โตเกียว ราคาเริ่มต้นที่ 22,000 บาท ซิดนีย์ ราคาเริ่มต้นที่ 22,000 บาท และลอนดอน ราคาเริ่มต้นที่ 40,700 บาท รายละเอียดข้อกำหนดและการใช้บัตรโดยสาร เป็นไปตามที่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กำหนด”
การบินไทยคาดว่าโปรแกรม “คัม ฟลาย วิธ มี” นอกจากจะสร้างความสะดวกและคุ้มค่าแล้ว จะช่วยเสริมภาพลักษณ์การบินไทยในด้านผู้นำเรื่องการเดินทางอย่างพร้อมสรรพ ครบครัน และคุ้มค้าให้กับผู้โดยสาร“
วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “หลังจากที่ซิตี้แบงก์ได้ร่วมกับการบินไทย ออกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัล ออร์คิด พลัส ปี พ.ศ.2543 จนกระทั่งในปีที่ผ่านมาได้ร่วมกันออก บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ โดยมอบความพิเศษและคืนกำไรให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ในรายการซิตี้แบงก์เมมเบอร์เดย์ โดยได้รับการตอบรับจากสมาชิกบัตรเป็นอย่างดี ทำให้ทางซิตี้แบงก์อยากจะได้มอบความพิเศษให้กับสมาชิกบัตรอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ด้วยข้อเสนอพิเศษจากโปรแกรม “คัม ฟลาย วิธ มี” ซึ่งโปรแกรมนี้มีเป้าหมายเพื่อมอบความสะดวกสบายและสิทธิพิเศษระดับโลกในการเดินทางให้กับสมาชิกบัตรที่ต้องเดินทางติดต่อธุรกิจ ท่องเที่ยว พักผ่อน ฯลฯ เป็นห้องพักฟรี 1 คืน เมื่อชำระค่าบัตรโดยสารของการบินไทย (ทุกชั้นโดยสาร) ด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับการเดินทางไปยัง 27 เมืองท่องเที่ยวทั่วโลก ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง โตเกียว โอซากา ฟูกูโอกะ ไทเป โซล ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ โอ๊กแลนด์ ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน เพิร์ท โฮจิมินห์ ซิตี้ ฮานอย มาดริด มิวนิก แฟรงก์เฟิร์ต ปารีส ซูริก มิลาน ลอนดอน โรม เอเธนส์ โคเปนเฮเกน และสตอกโฮล์ม ซึ่งทางซิตี้แบงก์ได้ทำการคัดสรรห้องพักจากพันธมิตรในเครือเวิลด์โฮเต็ล (World hotels) ซึ่งเป็นเครือโรงแรมชั้นนำมาเพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร”
สมาชิกบัตรที่สนใจ โปรแกรม “คัม ฟลาย วิธ มี” สามารถติดต่อเพื่อออกบัตรโดยสาร และเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ — 31 มีนาคม 2551 โดยจะต้องทำการสำรองที่นั่งผ่านตัวแทนที่ร่วมรายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรแกรม “คัม ฟลาย วิธ มี” สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มซีเล็คท์ โทร. 0-2232-2333 สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ประเภทอื่นๆ ติดต่อ ซิตี้ แทรเวิล เซอร์วิส โทร. 0-2676-4399 หรือ www.citibank.co.th และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารที่เข้าร่วมรายการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ