“น็อตโตะ” ถ่ายทอดความรู้สึก เบื้องลึกของผู้หญิงผ่านเพลง “จิตใต้สำนึก”

ข่าวบันเทิง Tuesday November 13, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--อาร์เอส
ห่างหายจากอัลบั้มแรกมานานถึง 1 ปีเต็ม เพราะมัวแต่ไปนั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ ล่าสุดศิลปินสาวเสียงดี “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” เตรียมลุยอัลบั้มใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังกันกับอัลบั้ม “IN DEEP” ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า ในเครือบริษัท อาร์เอส ฯ ซึ่งอัลบั้มนี้เรียกได้ว่าเป็นการกลั่นมาจากตัวตนของเธอได้อย่างชัดเจน กับดนตรี Modern Pop โดดเด่นด้วยกลิ่นอาย Asian ซึ่งงานนี้เจ้าตัวพร้อมแล้วที่จะเปิดใจพูดถึงอัลบั้มที่ 2 ไปฟังกันเลย
“ดีใจที่ได้กลับมาร้องเพลง ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกครั้งค่ะ สำหรับอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ 2 ค่ะ เป็นอัลบั้มที่หลาย ๆ คนจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของ “น็อตโตะ”ที่แตกต่างจากชุดแรก คือจะโตขึ้น แต่ยังคงความเป็นตัวตนของ น็อตตะ ไว้เหมือนเดิม อัลบั้มนี้ใช้ชื่อว่า “In Deep” (อิน ดิฟ) จะเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกข้างในลึก ๆ ซึ่ง หลาย ๆ ครั้งอาจยากที่จะพูด ซึ่ง“น็อตโตะ”เชื่อว่าผู้หญิงเราก็อาจมีหลาย ๆ อย่างที่คิดอยู่ในใจและไม่สามารถพูดออกไปได้ แต่จะถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงได้ค่ะ และเพลงเปิดตัวเพลงแรกคือเพลง “จิตใต้สำนึก” คาดว่าเพื่อน ๆ คงจะได้ฟังกันบ้างแล้ว เป็นเพลงช้า ซึ่งดนตรีจะเป็นแนว Modern Pop โดดเด่นด้วยกลิ่นอาย Asian แบบที่ “น็อตโตะ” ชอบเลยค่ะ ส่วนเนื้อหาเพลง “จิตใต้สำนึก” นั้นจะเป็นเรื่องราวของความรู้สึกที่ซ่อนไว้ลึก ๆ ในจิตใจ ซึ่ง “น็อตโตะ” ก็อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังดูค่ะ และขอฝากอัลบั้ม “In Deep” ด้วยนะคะ”
ติดตามอัลบั้มที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกล้วน ๆ อย่าง “IN DEEP” ของนักร้องหญิงเดี่ยวคุณภาพ “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” กับเพลงเปิดตัว เพลงแรก “จิตใต้สำนึก” และติดตามชมมิวสิก ฯ
เพลง “จิตใต้สำนึก” ได้ครั้งแรกวันที่ 10 พย. นี้ในรายการ POP UP LIVE ช่อง 5 เวลา 24.15 - 01.30 น.รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 22 พย. 50 นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ