“Chilii White Choc” 4 สาวนักแชทที่มาพร้อมกับคำจำกัดความว่า เผ็ดซ่าน หวานมัน

ข่าวทั่วไป Tuesday November 13, 2007 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--อาร์เอส
“Chilli White Choc” 4 สาวน้อยวัยน่ารักสดใสศิลปินเบอร์ใหม่แห่งค่าย “กามิกาเซ่” ที่มาพร้อมกับความเผ็ด เปรี้ยว ซ่า หวาน และมัน เปิดตัวกับเพลงในสไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่าง “Chatsanova” ให้ได้เห็นกันไปแล้ว ตัวจริงของพวกเธอล่ะจะเป็นอย่างในเพลง “Chatsanova” หรือไม่ แล้วจะน่ารักซุกซนขนาดไหน ติดตามได้ในสกู๊ปสัมภาณ์ “Chilli White Choc”…
ทำความรู้จักกับ Chilli White Choc กันก่อน?
ค่ะ ชื่อ “อิ๊งค์-วรันธร เปานิล” ค่ะ
ค่ะชื่อ “จินนี่-ผุสชา โชติวิจิตร” ค่ะ
สวัสดีค่ะ ชื่อ “พิมประภา ตั้งประภาพร” ค่ะ ชื่อเล่นชื่อ “พิม” ค่ะ
สวัสดีค่ะ “เบสท์” ค่ะ “รตาพร ทิพย์มนตรี” ค่ะ
เป็นไงมาไงถึงได้มารวมตัวกัน?
Chilli White Choc : พวกเราก็ได้เรียนร้องเพลงที่เดียวกันค่ะ หลังจากนั้นพวกเราก็มาออดิชั่นพร้อมกันแล้วก็ผ่านมาในโปรเจค “กามิกาเซ่” ค่ะ หลังจากนั้นพี่ทีมงานเขาก็แยกกลุ่มตามความเหมาะสมค่ะ ก็เลยกลายเป็น “Chilli White Choc” 4 คนค่ะ
ก่อนหน้านี้รู้จักกันมาก่อนรึเปล่า?
Chilli White Choc : ค่ะ ก็รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนร้องเพลงที่เดียวกันค่ะ
ทุกคนสนิทกันแล้วรึยัง?
Chilli White Choc : พวกเราก็สนิทกันอยู่แล้วค่ะ ก็ทำงานง่ายๆ แล้วพวกเราก็มีส่วนร่วมในเรื่องอิมโพรไวส์เวลาอยู่ในห้องอัดค่ะ ใช้เวลาทำอัลบั้มนี้อยู่นานเหมือนกันถ้ารวมโปรเจค “กามิกาเซ่” ด้วยแล้วก็เกือบปีแล้วค่ะ
“Chilli White Choc” มาจากอะไร?
Chilli White Choc : ก็เป็นการผสมผสานกันระหว่าง เปรี้ยว เผ็ด หวาน มัน ซน ค่ะ ซึ่งก็มาจากบุคลิกของพวกเราเอง เสื้อผ้าของพวกเราทุกคนก็จะมาจากชื่อ “Chilli White Choc” ค่ะ “Chilli” ก็จะเป็นสีแดง “White” ก็จะเป็นสีขาว “Choc” ก็จะเป็นสีดำ
แล้วบุคลิกของแต่ละคนเป็นยังไง?
“อิ๊งค์” ก็จะเป็นประมาณว่า ห้าวๆ ซนๆ ค่ะ
ของ “จินนี่” ก็จะเป็นหวานๆ เรียบร้อย ผู้หญิงๆ ค่ะ
ค่ะ “พิม” ก็จะเป็นใสๆ เด็กๆ ค่ะ
ของ “เบสท์” จะออกแนวเปรี้ยวๆ ซ่าๆ หน่อยค่ะ
ใครเด็กที่สุดในนี้?
Chilli White Choc : “อิ๊งค์” ค่ะ เด็กสุดแต่ดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุดเลย (หัวเราะ) ไม่ใช่มีบุคลิกเป็นผู้นำค่ะ
แล้วใครที่ “Chilli” ที่สุด?
Chilli White Choc : “เบสท์” ค่ะ ถ้าเป็น “White” “จินนี่” ค่ะ แล้ว “Choc” เป็น “อิ๊งค์” ค่ะ ส่วน “พิม” ก็จะเป็นกลางๆ ค่ะ ผสมผสานอย่างลงตัวค่ะ
ในกลุ่ม “Chilli White Choc” เป็นยังไงบ้าง?
Chilli White Choc : ก็ไม่ค่อยแกล้งกันนะจะปรึกษากันมากกว่าว่าอันนี้ดีไหม แต่ไม่ถึงกับเถียงกันค่ะ ก็มีโกรธมีงอนกันบ้าง งอนนิดนึง
แล้วมีวิธีง้อกันยังไง?
Chilli White Choc : ไม่ง้อค่ะ เดี๋ยวไปๆ มาๆ ก็ดีกันเอง ก็คุยกันเอง ส่วนใหญ่ไม่ได้งอนจริงจังอะไรขนาดนั้นค่ะ งอนก็จะหายเร็วอยู่แล้ว
ใครขี้งอนที่สุด?
Chilli White Choc : “พิม” ขี้งอนสุด
ขี้แกล้งที่สุด?
Chilli White Choc : ขี้แกล้งต้อง “อิ๊งค์”
ถามถึงฉายาของแต่ละคน?
คาแรคเตอร์ของ “เบสท์” ออกแนวนางแบบนิดๆ แล้วหุ่นก็จะสูงๆ ด้วยก็จะเหมือนนางแบบ ตอนแรกตัดผมหน้าม้าเต่อ พี่เขาให้แอคท่าก็ดูเหมือน “ซูเปอร์โมเดล” นิดนึงค่ะ แล้วก็จะมีฉายาอีกอย่างนึงค่ะ “คลีโอพัตรา” คือมีหน้าม้าแล้วผมจะตรงมาก เหมือนคนอียิปต์อะไรอย่างนี้
“อิงค์” ก็แสบซนสมกับฉายา “แสบซน” คือพี่ทีมงานเขาจะดูนิสัยของพวกเราก่อนค่ะ แสบๆ ที่สุดของ “อิงค์” ก็เคยแกล้งพี่ๆ ที่ “เมโลดิก้า” ค่ะ คือแบบตอนนั้นหิวมากไม่มีของกินแล้วเห็นขนมอยู่บนโต๊ะของพี่เขาก็เลยแอบเอามาแล้วเขียนโน้ตขู่ไว้ พี่เขาก็ตกใจใครมาทำอะไร แล้วตอนเช้าเราก็เอาคุกกี้มาวางคืนไว้
“จินนี่-สาวสีชมพู” ก็เป็นคนชอบสีชมพูมากเลยค่ะ คาแรคเตอร์ของหนูก็จะเป็นหวานๆ ค่ะ แล้วก็เป็นผู้หญิง เรียบร้อยๆ เสื้อผ้าในตู้ก็สีชมพูเกือบหมดเลยค่ะ
ของ “พิม” ก็เป็นแนวใสๆ จะโดนเพื่อนๆ แกล้งบ่อยมากๆ เห็นเพื่อนเขาบอกว่าสนุก เขาบอกว่าดูเด็กๆ ตาจะตกๆ หน่อยเหมือนตัวการ์ตูน พอทำหน้าเฉยๆ เพื่อนก็นึกว่าจะร้องไห้เพื่อนก็เลยตั้งฉายาให้ว่า “อียอร์” ส่วนฉายา “ตาแบ๊ว” เวลาถ่ายรูป “พิม” จะดูตาโตๆ เวลาอ้อนก็จะดูตาโตๆ
“จินนี่” ชอบสีชมพูแล้วคนอื่นๆ ล่ะ?
“พิม” ชอบสีชมพูเหมือนกันค่ะ
“เบสท์” ชอบสีขาว
“อิ๊งค์” จะชอบสีแบบแดง เขียว เหลือง แบบจู๊ดจ๊าดอะไรอย่างนี้ค่ะ
เวลาอยู่ด้วยกัน 4 คนทำอะไรบ้าง?
Chilli White Choc : ไปเล่นไอซ์สเก๊ตค่ะ ไปด้วยกันว่างๆ ก็ไปเล่นกัน สนุกมากๆ
แล้วถ้าอยู่คนเดียวล่ะ?
“เบสท์” มีอ่านหนังสือ เล่นกีฬา เล่นบาสค่ะ
ถ้า “พิม” ก็อ่านหนังสือ เล่นกีฬาเหมือนกันค่ะแต่ว่าจะเป็นไอซ์สเก๊ต เพราะหนูไม่ค่อยชอบพวกบาสอะไรอย่างนี้ค่ะ
“จินนี่” ก็เล่นเปียโนค่ะ เพราะว่าเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ แล้วก็มีร้องคาราโอเกะซ้อมร้องเพลงที่บ้านค่ะ
ของ “อิ๊งค์” ก็เป็นร้องเพลงส่วนใหญ่ค่ะ บางทีก็เล่นแชทประมาณนี้ค่ะ
เล่นแชทกันบ้างรึเปล่า?
Chilli White Choc : เล่นค่ะ เล่นเกือบทุกวันค่ะ ก็อย่างเพลง “Chatsanova” พี่คนแต่งเพลงก็เอามาจากไลฟ์สไตล์ของพวกเรา เห็นพวกเราชอบแชท แล้วคำว่า “Chatsanava” จะมาจาก 2 คำค่ะ คำว่า “Chat” กับคำว่า “Casnova” “Chat” ก็เหมือนการพูดคุยทั่วไปในอินเทอร์เน็ตนะคะ ส่วน “Casnova” ก็แบบผู้ชายเจ้าชู้ รวมกันก็เป็นผู้ชายเจ้าชู้ในอินเทอร์เน็ตค่ะ
แต่ละคนทำงานเป็นยังไง?
“เบสท์ เผา จินนี่” : “จินนี่” เขาจะน่ารักมากเลย เวลาอัดเพลงเขาจะตั้งใจมากเลย เขาจะซ้อมๆ แล้วก็มีอาหารที่กินก็คือ ส้มตำ เพื่อให้มันเผ็ดแล้วเรียกเสียงให้มันออกมา
“จินนี่ เผา เบสท์” : “เบสท์” พอเวลาเต้นเขาจะตั้งใจมากเลยค่ะ เต็มที่กับการเต้นมาก แล้วพอเวลาเต้นแล้วมีคนทักว่าผมหน้าม้าแตกปุ๊บ เขาจะส่องกระจกทันที กระจกอยู่ไหน??
“อิ๊งค์ เผา พิม” : “พิม” นะคะ เขาดูเหมือนจะจริงจังกับชีวิตมาก อย่างร้องในห้องอัดแล้วเขารู้สึกว่าไม่ดีพอเขาก็จะไม่เอา จะร้องใหม่ๆ
“พิม เผา อิ๊งค์” : “อิ๊งค์” หรอคะจะเป็นคนสบายๆ ก็จะแบบพี่เสร็จแล้วใช่ไหม โอเคกลับบ้าน ก็จะง่ายๆ ไม่ค่อยซีเรียส พอทำงานอัดเสร็จแล้ว โอเคบ๊ายบาย แบบจะเป็นคนสบายๆ ตามใจเพื่อนๆ ยังไงก็ได้
ฝากผลงาน “Chilli White Choc”?
Chilli White Choc : พวกเราก็ขอฝากผลงาน “Chilli White Choc” ด้วยนะคะ แล้วก็ขอขอบคุณแฟนคลับและเพื่อนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอดค่ะ แล้ว MV เพลง “Chatsanova” ก็มีให้ดูแล้วนะคะติดตามได้ใน www.zheza.com ค่ะ ไม่ก็ www.youdumv.com ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ