"น็อต" ไม่กลัวโดนขู่!! เล่นซิทคอมสุดหิน ร่วมงาน "เป็นต่อ" ครั้งแรกสนุกเกินคาด

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--ซีเนริโอ
เป็นนักแสดงหนุ่มที่ผ่านประสบการณ์มามากมายหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง เล่นละคร หรือแม้กระทั่งละครเวที แต่งานนี้เมื่อต้องมาเจอกับละครในรูปแบบใหม่ที่เพิ่งจะมีโอกาสได้ลองเป็นครั้งแรกอย่างละครซิทคอม "เป็นต่อ" ซึ่งหนุ่ม "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์" ถูกทาบทามให้มาเป็นแขกรับเชิญ เจ้าตัวจะว่าอย่างไร หลังจากโดนเจ้าบ้านอย่าง "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ขู่ไว้ว่ายากแสนยาก
"ตอนแรกที่พิมเค้ารู้ว่าทางทีมงานติดต่อผมมา เค้าก็ขู่เลยครับว่า โห...ยากนะพี่น็อต ขนาดว่าเค้าเล่นมาเป็นปีๆ แล้ว ยังยากอยู่เลย กว่าจะเข้าแก๊บเข้ามูขกันได้เนี่ยนานเลย พอถึงเวลาจริงๆ ที่ผมมาเล่น ผมว่าก็ว่ามันโอเคนะ ไม่ได้ยากมากขนาดนั้น แต่มันอยู่ที่จังหวะเป็นส่วนสำคัญ ซึ่งผู้กำกับเค้าก็เตรียมทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบทหรือมุขอะไรต่างๆ จากนั้นมันแสดงก็ค่อยมาสานต่อให้เรื่องมันดำเนินไปตามที่วางไว้ สำหรับตัวผมเองเรื่องนี้ก็เป็นซิทคอมเรื่องแรก ที่รู้สึกว่าเป็นจริงเป็นจังขนาดนี้ เพราะปกติก็จะเล่นคอมมาดี้ธรรมดา พอมาสัมผัสจริงๆ ก็รู้สึกเลยว่าชอบ สนุกดี ไม่อยากเป็นรับเชิญแล้ว อยากเล่นประจำเลยมากกว่า เพราะเป็นต่อเนี่ยผมชอบตั้งแต่ดูที่บ้านแล้ว มุขเค้าทันสมัย ไม่เหมือนกับซิทคอมเรื่องอื่นๆ คือว่ามันดูแล้วเออ... ดีนะ มีความแตกต่างออกไป เมื่อไหร่ที่มีเวลาว่างก็จะเปิดดูเลย แล้วอย่างคอนที่ดูทีวีเนี่ยจะได้ยินเสียงคนดู ซึ่งเค้าก็บอกว่ามีคนดูมานั่งดูจริงๆ ตอนถ่ายด้วยนะ แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรขนาดนั้น แต่พอมาเจอกับบรรยากาศสดๆ ก็มีเกร็งๆ บ้างเหมือนกัน แต่ก็เต็มที่ เพราะทุกอย่างมันจะต้องผ่านไปในเทคเดียว จะมาเล่นซ้ำๆ อย่างนั้นไม่ได้ เพราะคนดูเค้าไม่รู้สึกร่วมไปด้วย ตอนซ้อมเลยต้องทดลองกันอยู่หลายรอบ ซึ่งก็ทำให้รู้ว่า กว่าจะได้ 1 ฉากอย่างที่เห็นเนี่ยมันนานขนาดนี้"
พบกับแขกรับเชิญหนุ่มมาดเข้มอย่าง "น๊อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์" กับครั้งแรกของเค้า ในละครซิทคอม "เป็นต่อ" วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายนนี้ สี่ทุ่มยี่สิบ ทางช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "เป็นต่อ" กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ซิทคอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ