กองทัพเรือ ทำพิธีปิดงานสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๕๐

ข่าวกีฬา Wednesday November 14, 2007 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๐) เวลา ๑๔.๕๐ น. พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานเปิดงานสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๕๐ ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ กิโลเมตร ๕ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
กองทัพเรือ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาภายในหน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือ โดยใช้ชื่อว่า "สัปดาห์กีฬานาวี" เป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้กำลังพลของกองทัพเรือมีความสนใจและเห็นความสำคัญของกีฬา ตลอดจนได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้านกีฬา อันจะนำไปสู่การออกกำลังกายหรือเล่นกีฬามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อกำลังพล หน่วยงานกองทัพเรือและสังคมโดยส่วนรวม นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาที่มีความสามารถได้มีโอกาสฝึกฝนและเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับโลกมาโดยตลอด สำหรับ "สัปดาห์กีฬานาวี" ในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๗ ถึงวันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ มีหน่วยงานกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น ๑๗ หน่วยกีฬา มีการแข่งขันกีฬา ๓๐ ประเภท กีฬา
สำหรับพิธีปิดการแข่งขันงานสัปดาห์กีฬานาวีในปีนี้ ประกอบด้วย การแสดงกายบริหารราชนาวี ประกวดกองเชียร์ การแข่งขันกีฬารักบี้ฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ การแสดงวงโยธวาทิตประกอบจินตลีลาของกองดุริยางค์ทหารเรือ ในชุดราชนาวีน้อมเกล้าน้อมกระเหม่อมถวาย ๘๐ พรรษา องค์ราชันย์ และการแสดง Navy Selection โชว์ Purcussion เพลงใกล้รุ่ง เพลง Millenniun และเพลง ๘๐ พรรษา องค์ราชันย์ ประธานมอบรางวัลหนักกีฬารักบี้ฟุตบอล มอบโล่แก่ผู้แทนหน่วยกีฬาและมอบถ้วยรางวัลพระราชทาน หลังจากประธานกล่าวปิดการจัดงานมีการเชิญธงกีฬานาวีลงจากยอดเสา ดับไฟกระถางคบเพลิง และพิธีมอบธงกีฬานาวีให้กับ พลเรือโท สุวิทย์ ธาระรูป ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ประธานกรรมการจัดงานสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๕๑ เจ้าภาพจัดงานสัปดาห์กีฬานาวีในปีต่อไป จากนั้นนักกีฬาร่วมร้องเพลงสามัคคีชุมนุม จุดพลุและดอกไม้ไฟ
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมพิธีปิดการแข่งขันกีฬาสัปดาห์กีฬานาวีได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น หรือชมการถ่ายทอดสดพิธีปิดได้ทางช่องเคเบิลทีวี สัตหีบ (พีเคเบิลทีวี) ตั้งแต่เวลา ๑๔.๐๐ น. - ๑๘.๐๐ น. และผ่านระบบ อินเตอร์เนตที่ http://www.navy.mi.th/naveesport

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ