กองทัพเรือขอเชิญรับบัตรชมการประกวดพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ฯ ๘๐ พรรษา

ข่าวทั่วไป Wednesday November 14, 2007 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กระทรวงกลาโหม กองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ได้จัดงานแสดงและประกวดพลุนานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีประเทศเข้าร่วมแสดงและประกวดพลุ ประกอบด้วย ประเทศออสเตรเลีย อิตาลี และสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันศุกร์ที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ ตั้งแต่เวลา ๑๗.๐๐ น. - ๒๑.๓๕ น. และ วันอาทิตย์ที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ น. - ๒๐.๒๐ น. ณ บริเวณริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
งานแสดงและประกวดพลุนานาชาติในครั้งนี้ ได้เปิดให้ประชาชนร่วมตัดสินการประกวด โดยส่ง SMS ผ่านมือถือเครือข่าย AIS, DTAC และ True Move เลือกโหวตประเทศที่คุณชอบ ส่งมาที่ ๔๕๔๑๔๐๓ ในวันที่ ๑๖ - ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ ค่าบริการนาทีละ ๖ บาท รายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนการกุศล นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มีการถ่ายทอดสดทาง True Vision ในวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๐ และทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ในวันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๐
ข้าราชการ ทหาร และลูกจ้างที่สนใจเข้าชมงานแสดงและประกวดพลุนานาชาติ ติดต่อรับบัตรเข้าชมงาน ๑ บัตร ต่อ ๒ ท่าน ได้ที่ กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๕๕๗๓๑ หรือจะร่วมตัดสินการประกวด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ