เอชทีซี เปิดตัว Touch รุ่นแรกที่รองรับ 3.5G

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 14, 2007 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Touch มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3G/HSDPA และตัวเครื่องแบบสไลด์ ก้าวไปอีกระดับด้วยอินเทอร์เฟสจอสัมผัสชั้นสูงหนึ่งเดียวจากเอชทีซี
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการผลิต นวัตกรรมบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows Mobile เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด HTC Touch Dual สมาชิกใหม่ในตระกูล Touch ที่รองรับเทคโนโลยีไร้สาย 3.5G มีดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาด้วยตัวเครื่องแบบสไลด์ที่ดูทันสมัย HTC Touch Dual ดำเนินรอยตามการนำเสนอความเรียบง่ายอย่างมีระดับของ เอชทีซี ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและคุณสมบัติซึ่งพร้อมนำประสบการณ์อันหลากหลายมาสู่ผู้ใช้ได้อย่างตรงตามความต้องการ โดยได้
แนวทางการออกแบบมาจาก HTC Touch แต่เพิ่มคุณสมบัติใหม่ในการรองรับการเชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูงอย่าง 3G/HSDPA และออกแบบตัวเครื่องในลักษณะสไลด์ที่บางและกระชับเพื่อความสะดวกในกดปุ่มควบคุมต่างๆ จนได้ออกมาเป็น HTC Touch Dual รุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในวันนี้ HTC Touch Dual เป็นผลิตภัณฑ์ตัวที่สองที่มีคุณสมบัติ TouchFLO อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ เอชทีซี ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองการสั่งงานด้วยลักษณะการลากนิ้วเหมือนกับที่มีอยู่ใน HTC Touch แต่แปลกใหม่กว่าด้วยฟังก์ชันในการดูภาพจากสไลด์โชว์ผ่านระบบควบคุมบนหน้าจอที่สามารถสั่งย่อหรือหมุนภาพได้ด้วยมือข้างเดียว นอกจากนี้ เอชทีซี ยังได้เสริมคุณสมบัติของ TouchFLO เพิ่มเติมในด้านการใช้นิ้วมือเพื่อเลื่อนขึ้นลงระหว่างการใช้งานหน้าเว็บ เอกสาร ข้อความ หรือหน้าคอนแท็ก เพิ่มความสะดวกสบายและให้อิสระในการควบคุมการทำงานอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
"HTC Touch Dual เสริมความสมบูรณ์ให้แก่ผลิตภัณฑ์ในตระกูล HTC Touch และผสมผสานเทคโนโลยี 3.5G เข้ากับดีไซน์ตัวเครื่องแบบสไลด์ที่บางกระชับและทันสมัย ให้ความน่าประทับใจแก่ผู้ใช้อย่างปฏิเสธไม่ได้และไม่เคยมีมาก่อนบนโทรศัพท์มือถือรุ่นใด" แจ็ก ถง รองประธาน ของ เอชทีซี เอเชีย กล่าว "HTC Touch ไม่เพียงแต่เปลี่ยนแนวทางการตอบโต้ระหว่างผู้ใช้และโทรศัพท์มือถือ แต่ยังพลิกบทบาทของระบบสัมผัสบนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค โดย เอชทีซี ยังคงมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีอันล้ำหน้ามาสู่ผู้บริโภคด้วยการปรับปรุงพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ดังที่ HTC Touch Dual ได้สะท้อนภาพอีกก้าวหนึ่งของเราได้อย่างน่าประทับใจ"
HTC Touch Dual ใช้ชิปประมวลผลประสิทธิภาพสูงรุ่น MSM7200 จาก Qualcomm ที่ความเร็ว 400MHz และมาพร้อมกับซอฟต์แวร์บนแพลตฟอร์ม Windows Mobile ที่ให้ประสบการณ์อันครบถ้วนแก่ผู้ใช้ทุกระดับในการเชื่อมต่อกับผู้คนทั่วไป ทั้งยังให้ความบันเทิงอย่างเต็มที่ภายใต้อุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว
นอกจากนี้ เอชทีซี ยังได้เปิดตัว HTC Touch สีใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยเวอร์ชวลคีย์แพ็ด (virtual keypad) แบบเต็มหน้าจอฟรี โดย HTC Touch ดีไซน์ใหม่จะมีให้เลือกเพิ่มเติมสามแบบด้วยกัน คือ Synergy Sage, Radiant Burgundy และ Pure White นอกเหนือไปจากรุ่นตัวเครื่องสีดำที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ใช้ที่สนใจดาวน์โหลดเวอร์ชวลคีย์แพดก็สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ของ เอชทีซี ที่ www.asia.htc.com ได้แล้ววันนี้
ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
HTC Touch Dual พร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนนราคาที่ 22,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)
เกี่ยวกับ เอชทีซี
ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน (High Tech Computer Corp) หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและสร้างสรรค์
ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นต้นมา เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำเสนอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ
เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com
กณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา 02-655-6633/089-990-1911 kanawat@apprmedia.com

แท็ก Microsoft   นวัตกรรม   mobile   htc   3G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ