วัน-ทู-คอล! ออก “เหมา เหมา” ให้ลูกค้าเหมาเวลาในราคาสุดคุ้ม

ข่าวทั่วไป Wednesday November 14, 2007 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! เดินหน้าตอกย้ำแนวคิด “อิสระแนวใหม่ปรับเปลี่ยนได้” ออกบริการ “เหมา เหมา” ในรูปแบบบริการเหมาจ่ายสุดคุ้ม เป็น On Top Service ให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ในช่วงเวลาที่ต้องการ “โทรมาก” เพิ่มเติมจากโปรแกรมปกติที่ใช้งานอยู่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าเพิ่มมากขึ้น สามารถเลือกซื้อได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
มร.ฮุย เวง ชอง รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “หลังจากวัน-ทู-คอล! เปิดตัวแนวคิด “อิสระแนวใหม่ปรับเปลี่ยนได้” เพื่อให้ลูกค้ามีอิสระและมีความยืดหยุ่นในการใช้งานโทรศัพท์มือถือมากยิ่งขึ้น โดยประเดิมด้วยบริการ “ยืดหยุ่น” เป็นบริการแรกเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากลูกค้าวัน-ทู-คอล! ซึ่งมีฐานลูกค้าที่ใหญ่มากย่อมมีพฤติกรรมการใช้งานและความต้องการที่แตกต่างกันและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ล่าสุดวัน-ทู-คอล! จึงเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยการออกบริการอัจฉริยะแนวใหม่ในชื่อบริการ “เหมา เหมา”
“โดย เหมา เหมา เป็นบริการแนวใหม่ในรูปแบบ “บริการเหมาจ่ายสุดคุ้ม” เพื่อให้ลูกค้าที่มีความต้องการ “โทรมาก” ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจจำนวนนาทีในอัตราค่าโทรแบบเหมาจ่ายที่คุ้มค่าที่สุด เพิ่มเติมจากโปรแกรมปกติที่ลูกค้าใช้งานอยู่ นับเป็น On Top Service บริการแรกในระบบพรีเพด ถือเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีอิสระในการปรับเปลี่ยนการใช้บริการต่างๆ ให้เหมาะสมกับความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์มือถือที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอย่างแท้จริง”
ทางด้านนายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริการเหมา เหมา มีให้ลูกค้าเลือกซื้อได้อย่างคุ้มค่าถึง 2 แพ็คเกจ ตามความต้องการใช้งานของตนเอง ทั้งเหมา เหมา 199 บาท สามารถใช้งานได้มากถึง 250 นาที ภายในระยะเวลา 15 วัน และเหมา เหมา 499 บาท ใช้งานได้มากถึง 700 นาที ภายในเวลา 30 วัน เพียงลูกค้ามีเงินในระบบก็สามารถเลือกซื้อ เหมา เหมา ได้ ด้วยวิธีการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย เพียงกด *500*1# แล้วโทรออก เพื่อเลือกซื้อเหมา เหมา 199 บาท หรือกด *500*2# แล้วโทรออก เพื่อเลือกซื้อ เหมา เหมา 499 บาท โดยมีให้ซื้อในจำนวนจำกัด โดยระบบจะคิดค่าใช้บริการโดยหักจำนวนนาทีออกจากบริการเหมา เหมา ก่อน และเมื่อจำนวนนาทีของเหมา เหมา หมด ระบบจึงจะหักค่าโทรตามอัตราค่าโทรปกติจากโปรแกรมที่ลูกค้าใช้งานอยู่ในปัจจุบัน
นอกจากวิธีการเลือกซื้อเหมา เหมา ด้วยวิธีง่ายๆ ดังกล่าวแล้ว ยังมีกลุ่มลูกค้าวัน-ทู-คอล! กว่า 3 ล้านราย ที่นิยมใช้บริการต่างๆ ผ่าน WAP ทางมือถือ และเพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้รับความสะดวก วัน-ทู-คอล! จึงออกแบบแพ็คเกจพิเศษสุดฮอตในรูปแบบ เหมา เหมา เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวเลือกซื้อได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่โมบายไลฟ์พลาซ่า http://wap.mobilelife.ais.co.th แล้วเลือกโปรโมชั่นสุดฮอต หรือกด *927# แล้วโทรออก เพื่อรอรับ URL ผ่าน SMS ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีให้ซื้อในจำนวนจำกัดเช่นกัน
พิเศษภายในงาน ICT Expo วัน-ทู-คอล! ออกแบบเหมา เหมา แพ็คเกจพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าชมงาน ICT Expo ตั้งแต่วันที่ 16-20 พ.ย. 50 โดยมีให้เลือกทั้งเหมา 49 บาท ใช้งานได้ 90 นาที ภายในเวลา 3 วัน และเหมา 99 บาท ใช้งานได้ถึง 200 นาที ในระยะเวลา 7 วัน
“นอกเหนือจากยืดหยุ่น และเหมา เหมา ในวันนี้แล้ว วัน-ทู-คอล! จะยังคงเดินหน้าออกแบบบริการแนวใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกที่คุ้มค่าในรูปแบบต่างๆ ภายใต้แนวคิด “อิสระแนวใหม่ปรับเปลี่ยนได้” ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป” มร.ฮุย กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 081-8469889 chatkuls@ais.co.th
ดาว โทร. 02-2995341 , 086-0768358 piyawans@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ