เคทีซีสานต่อเทศกาลดนตรีฤดูหนาวครั้งที่ 2 “KTC LOVEiS Winter Festival 2007”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 14, 2007 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--เคทีซี
เคทีซี” จับมือ “เลิฟอิส” และ “อาร์ เอส เฟรชแอร์” สานต่อคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่ประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา เทศกาลดนตรีฤดูหนาว “KTC LOVEiS Winter Festival 2007” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ “หมื่นคนในหุบเขา-ลมหนาว-บทเพลงรัก” กับคอนเสิร์ตเพลงรักสุดโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติใต้แสงจันทร์ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา ในสไตล์แคมป์ปิ้งและบาร์บีคิวปาร์ตี้ ตอบแทนสมาชิกทั่วประเทศที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์ เคทีซี และเอาใจผู้หลงใหลเสียงดนตรีและมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวแบบแปลกใหม่ เปิดให้สมาชิกเคทีซีใกล้ชิดศิลปินกว่าใครด้วยบัตรโซนวีไอพีพร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือใคร โดยชำระผ่านบัตรเครดิต เคทีซีทุกประเภท หรือใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards พร้อมบริการแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน และเลือกรับบริการจัดส่งตั๋วคอนเสิร์ตถึงประตูบ้าน เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยในครั้งนี้ บอย โกสิยพงษ์ จะนำศิลปินจากค่าย LOVEiS และ Bakery กว่า 100 ชีวิต ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ส่งความสุขท้ายปียาวนานถึง 15 ชั่วโมงเต็ม โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2550 ตั้งแต่สามโมงเย็นถึงหกโมงเช้า ณ โบนันซ่า เขาใหญ่
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและส่งเสริมการขาย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคครบวงจรของไทย กล่าวว่า “เคทีซีพยายามพัฒนาองค์กรไปสู่การเป็น Membership Company โดยมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้ในหลากหลายรูปแบบ และจากการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคแบบเจาะลึกพบว่า กลุ่มสมาชิกเคทีซีที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความบันเทิงมีฐานขนาดใหญ่ เนื่องจากธุรกิจบันเทิงสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศได้ง่าย สังเกตได้จากความสำเร็จก่อนหน้านี้ที่เคทีซีได้ร่วมกับพันธมิตรในการทำรายการเรียลลิตี้ โชว์ หรือการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจว่ามาถูกทาง เราจึงได้จัด เทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาว “KTC LOVEiS Winter Festival 2007” ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นการสานต่อความร่วมมือกับพันธมิตรที่ทำงานด้วยกันในปีที่ผ่านมาคือ “เลิฟอิส” (LOVEiS) และ บริษัท อาร์ เอส เฟรชแอร์ จำกัด โดยตั้งใจให้เป็นกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศอีกรูปแบบหนึ่ง”
“เทศกาลดนตรีฤดูหนาว “KTC LOVEiS Winter Festival 2007” จะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตฟังสบายในบรรยากาศเช่นในปีที่ผ่านมา สไตล์แคมป์ปิ้งและบาร์บีคิวปาร์ตี้ ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยลมหนาวในหุบเขา แต่ความพิเศษที่แตกต่างจากปีที่ผ่านมาคือ จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ “หมื่นคนในหุบเขา-ลมหนาว-บทเพลงรัก” โดยเป็นการแสดงคอนเสิร์ตที่ยาวนานถึง 15 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งนานกว่าปีที่ผ่านมาถึง 2 เท่า โดยศิลปินคุณภาพหลายรุ่น
หลากสไตล์กว่า 100 ชีวิตจากค่ายเพลงชั้นนำถึง 2 ค่ายคือ LOVEiS และ Bakery อาทิ บอย โกสิยะพงษ์ / นภ พรชำนิ / รัดเกล้า / เบิร์ด กับ ฮาร์ท / เล็ก ทีโบน / ภูสมิง / อ๊อด คีรีบูน / ธีร์ ไชยเดช / Tea for Tree / ปั่น / มาลีย์วัลย์ / สายชล อินโนเซ้นท์ / กบ ทรงสิทธิ์ / โมเดิร์นด๊อก / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ / กรู๊ฟไรเดอร์ / บี / โป้ โยคี / เบน ชลาทิศ / ฟรายเดย์ / เครสเซนโด้ / ลิปตา / สินเจริญ บราเธอร์ส / 7th Scene / ตู่ / แชมป์ / เจอรี่ แอนด์ โทน / เจ็ทเซ็ทเตอร์ / โป้ง / Begin / Shinning Star / Lolita / โต้ง / อิท-ไลฟ์ / Safe and the Big Bone / จิ๊บ / แนน และศิลปินอีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึงวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2550 เวลา 06.00 น. ณ โบนันซ่า เขาใหญ่”
“พิเศษสำหรับสมาชิกเคทีซีจะได้ใกล้ชิดศิลปินกว่าใครด้วยบัตรชมคอนเสิร์ตโซนวีไอพีราคา 3,000 บาท พร้อมเก้าอี้นั่งชมคอนเสิร์ตแบบสบายๆ คูปองอาหารมูลค่า 200 บาท และดีวีดีชุดพิเศษ โดยสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท หรือชำระเป็นเงินสดพร้อมโชว์บัตรสมาชิกสำหรับลูกค้าสินเชื่อประเภทต่าง ๆ อาทิ “เคทีซี แคช” “เคทีซี มิลเลี่ยน” หรือบัตรสิทธิพิเศษ “เคทีซี 24” หรือใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards โดยทุก 1,000 คะแนนแทนเงินสด 100 บาท พร้อมบริการแบ่งชำระ KTC Flexi ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สำหรับค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป พิเศษด้วยบริการไปรษณีย์ด่วน EMS จัดส่งตั๋วคอนเสิร์ตถึงประตูบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกในกรณีที่สมาชิกต้องการ โดยจะคิดค่าธรรมเนียมในการจัดส่ง 50 บาท ต่อบัตร 1-10 ใบ และ 100 บาท ต่อบัตร 11-20 ใบ นอกจากนั้นที่บูธเคทีซีในงานยังมีบริการจำหน่ายของที่ระลึก อาทิ เสื้อยืด เบาะรองนั่ง และแท่งไฟสะท้อนแสง โดยสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตหรือใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกซื้อได้เช่นกัน”
“ที่ผ่านมาเคทีซีสร้างแบรนด์โดยใช้กลยุทธ์การตลาดแนวใหม่ในเชิงรุกมาโดยตลอด ทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการของเคทีซีมีเอกลักษณ์แตกต่างจากคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด เราจึงมั่นใจว่าการขยายธุรกิจไปจับมือกับพันธมิตรในธุรกิจบันเทิงที่มีประสบการณ์สูงและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค โดยการจัดกิจกรรมดี ๆ ตอบแทนผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จะยิ่งเสริมให้แบรนด์เคทีซีมีความแข็งแกร่ง เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ซึ่งจะช่วยขยายฐานสมาชิกใหม่ให้เติบโตเพิ่มขึ้น รวมทั้งสมาชิกที่มีอยู่เดิมจะเกิดความคุ้นเคยและไม่ลังเลที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเคทีซีเป็นอันดับแรก ๆ อีกด้วย” นายวรวุฒิกล่าวปิดท้าย
ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรีฤดูหนาว “KTC LOVEiS Winter Festival 2007” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์บริการ “เคทีซี ทัช” 31 แห่งในกรุงเทพฯ และที่เดอะมอลล์ โคราช ทุกวัน หรือขอรับบริการจัดส่งบัตรชมคอนเสิร์ตทางไปรษณีย์ด่วน EMS ได้ที่ศูนย์บริการการเดินทางท่องเที่ยว “เคทีซี” โทรศัพท์ 0-2631-3444, 0-2631-3560 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 น.-17.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 หรือ www.ktc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
โทรสาร 0-2828-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

แท็ก เคทีซี   KTC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ