ขอเชิญร่วมการแข่งขัน เดิน วิ่ง การกุศล “วัตสัน มินิ มาราธอน” รวมพลคนรักสุขภาพครั้งใหญ่ ณ สวนลุมพินี

ข่าวทั่วไป Wednesday November 14, 2007 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม มุ่งมั่นตอบแทนสังคม จัดกิจกรรมใหญ่ เชิญชวนคนรักสุขภาพทุกท่านเข้าร่วมแข่งขัน เดิน วิ่งการกุศล “วัตสัน มินิ มาราธอน” กิจกรรมส่งท้ายปี เพื่อการมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรง ภายใต้โครงการเพื่อสังคม “Watsons Good Heart Smart Health” ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชทินัดดามาตุ และเงินรางวัล พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากวัตสัน โดยรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ เพื่อใช้ในกิจการของสมาคมฯ ในการช่วยเหลือ เด็ก สตรี และเยาวชนที่ด้อยโอกาสในด้านต่างๆ ให้ได้รับการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
การแข่งขัน เดิน วิ่งการกุศล “วัตสัน มินิ มาราธอน” จะจัดขึ้น ณ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2550 เวลา 06.00 น. ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.sportsvision.in.th และสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา หรือสมัครผ่านอีเมลล์ที่ sportsvision@hotmail.com หรือ marketing@watson.co.th ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 0-2665-2092 หรือ 0-2570-9599 ระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ดุจเดือน จารุกะกุล / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 0 2627 3501 ต่อ 114 / 109
โทรสาร : 0 2627 3510
Email: drussamee@th.hillandknowlton.com schantarangsu@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ