สัมผัสศิลปินระดับโลก Mr. Nils Landgren “Jazz Music Work Shop”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 14, 2007 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--สยามดนตรียามาฮ่า
บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด นำสุดยอดศิลปินมือดีชาวสวีเดน Mr. Nils Landgren ศิลปินหัว Creative ทำเพลง POP ของ วง ABBA เป็น Funk สุดแสบประทับใจคนดูมาแล้วครึ่งโลกประสบการณ์ศิลปินระดับโลก ที่หาไม่ได้ในห้องเรียนพร้อมให้คุณมาตักตวงอย่างเต็มอิ่ม 10 ธันวาคม ศกนี้ ณ Siam @ Siam Design Hotel & Spa ถนนพระราม 1
Mr. Nils Landgren หนึ่งในยอดมือทรอมโบนชาวสวีเดนเจ้าของฉายา Mr. Red Horn กับทรอมโบนสีแดงเมทัลลิคเอกลักษณ์เฉพาะคนเดียวในโลกที่สร้างกระแสงาน Funk ให้เป็นที่นิยมทั่วยุโรปและในสหรัฐอีกครั้งนับแต่ช่วงทศวรรษที่ 80 เป็นต้นมา เขามีประสบการณ์ในการบันทึกผลงานของเขาเองและให้กับศิลปินมากกว่า 500 อัลบั้มซึ่งศิลปินเหล่านั้นรวมถึง ABBA, The Crusaders, Eddie Harris, Bernard Purdie, Herbie Hancock, Marceo Parker, Joe Sample ออกเดินทางทัวร์ทั้งในสหรัฐ ยุโรป เอเชีย สร้างปรากฏการณ์ด้วยการนำบทประพันธ์ Swedish Folk มาเรียบเรียงและเล่นในแบบแจ๊สกับยอดมือเปียโนสวีเดน Ebsjorn Svensson (E.S.T.Trio) จนได้รับการยกย่องอย่างมากและได้รับรางวัลทั้งในบ้านเกิด และกับ 6 รางวัลในรายการ German Jazz Awards (ซึ่งรวมถึงอัลบั้มล่าสุดด้วย และทำยอดขายในระดับ Gold และ Platinum ของเยอรมัน) ซึ่งมีน้อยคนจะได้รับความสำเร็จและรับเกียรติคุณนี้ในวงการเพลงแจ๊สของยุโรป
จากประสบการณ์ที่เป็นมือทรอมโบนให้กับวงป๊อปที่ดังที่สุดวงหนึ่งของโลกอย่าง ABBA ซึ่งเคยได้นำเพลงของ ABBA กลับมาเรียบเรียงและสร้างอรรถรสทางดนตรีใหม่อีกครั้ง แต่เป็นในแบบ Nils Landgren Funk Unit ผลที่ออกมาจึงกลายเป็น Funky ABBA ครั้งแรก และครั้งเดียวที่แฟนๆได้สัมผัสงานดนตรีอมตะในแบบที่จะพลิกความรู้สึก พร้อมยังคงรักษาเอกลักษณ์ความสวยงามของทุกโน้ตที่คุ้นเคยในอดีตของบทเพลงเหล่านี้เช่น Money, Money, Money, Dancing Queen, SOS และอีกหลากหลาย
งานนี้เปิด “ชมฟรี” แก่นักดนตรีทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นที่สนใจร่วม Work shop by Mr. Nils Landgren วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม นี้ เวลา 16.00 น. ที่ Siam @ Siam Design Hotel & Spa ถนนพระราม 1 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด โทร.0-2215-2626 ต่อ 186,190,192,211 งานนี้คอดนตรีแจ๊สไม่ควรพลาด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ