เอไอเอส ประกาศสุดยอด 5 ร้านอาหารเด็ดโดนใจ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 14, 2007 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส จัดงานประกาศผล The Most Popular Restaurant 2007 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ด้วยการโหวตจากลูกค้าเอไอเอส มากถึงกว่า 600,000 โหวต ที่ได้ไปลิ้มลองความโอชะของรสชาติอาหาร ดื่มด่ำกับบรรยากาศ ประทับใจในบริการ ผ่านการส่งเอสเอ็มเอส ตั้งแต่ 15 กันยายน และสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา จนได้สุดยอด 5 ร้านอาหารเด็ดในดวงใจ ที่ได้รับการโหวตมากที่สุด 5 อันดับ และรับรางวัล ณ ลานเอเทรี่ยม 1 สยามเซ็นเตอร์ ได้แก่ ร้านสปริง ไดน์นิ่ง รูม (Spring Dining Room) ของ พล ตันฑเสถียร ที่มีอาหารไทย หน้าตาเก๋ๆ ในสไตล์โมเดิร์นกับบรรยากาศร้านสบายๆ เป็นกันเอง, ร้านดราก้อน พาเลซ (Dragon Palace) อาหารจีนโมเดิร์น แต่รสชาติโอชารสแบบจีนแท้ๆ โดย อติเทพ ศุภวัฒน์, ร้านเดอะ พิซซ่า เซอร์วิส (The Pizza Services) ที่เซอร์วิส พิซซ่า หน้าอร่อย ด้วยแป้งที่บางกรอบ สำหรับคนที่กลัวอ้วน โดย ภูริ หิรัญพฤกษ์, ร้าน อ้ะ จ้า (AJA) อาหารเกาหลี ที่เรื่องรสชาติไม่แพ้ต้นตำรับทำ โดยเจ้าของร้านหน้าตาพระเอกเกาหลีเป๊ะ ชาย - อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา และร้านไอซ์ มอนสเตอร์ (Ice Monster) ร้านน้ำแข็งใสแห่งยุคนี้ ที่ไม้เด็ดอยู่ที่น้ำเชื่อมที่ทั้งหอมและหวาน เหมือนเจ้าของร้านเจ้าเสน่ห์ หนุ่ม — กรรชัย กำเนิดพลอย
วิลาสินี พุทธิการันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการประกาศผลในครั้งนี้ว่า “ปีนี้เป็นที่ 2 ที่ทางเอไอเอสได้จัดกิจกรรมให้ทางลูกค้าได้ร่วมโหวตสุดยอดร้านเด็ดในดวงใจ และปีนี้ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากการร่วมสนุกจากลูกค้า เอไอเอส ที่โหวตกันเข้ามามากถึง 600,000 โหวต จนได้สุดยอด 5 ร้านอาหารเด็ดในดวงใจ ซึ่งแน่นอนว่าทั้ง 5 ร้าน ที่ได้รับการโหวตในวันนี้ ต้องบอกว่าเป็นร้านอาหารที่ลูกค้าได้ไปลิ้มรสอาหาร สัมผัสบรรยากาศ รวมถึงการบริการ จนประทับใจกันมาแล้ว และเอไอเอสจะยังคงมีกิจกรรมดีๆเช่นนี้ เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชอบการทานอาหาร รวมถึงส่วนลดพิเศษต่างๆ ต่อไปอีกอย่างแน่นอน”
บรรยากาศภายในงานประกาศผล The Most Popular Restaurant 2007 เต็มไปด้วยอาหารคาวหวาน หลากหลายเมนู หลากหลายรสชาติ ของทั้งสุดยอด 5 ร้านเด็ดในดวงใจ นำมาให้แขกที่มาร่วมงานได้ลิ้มรสกันอย่างอิ่มหนำ อาทิ ไก่ย่างมาซาร่า เมี่ยงกุ้ง จาก ร้านสปริง ไดน์นิ่ง รูม, ติ่มซำหลากหลายรสชาติ จาก ร้านดราก้อน พาเลซ, พิซซ่าหน้าพาร์มาแฮม ที่สไลด์บางเฉียบ และอบจนแป้งกรอบ บาง จาก ร้านเดอะพิซซ่า เซอร์วิส, ข้าวหน้าผักยำเกาหลี และกิมจิ จาก ร้าน อ้ะ จ้า และ น้ำแข็งใส หลากหลายสีสัน จาก ร้าน ไอซ์ มอนสเตอร์
ปิดท้ายงานด้วยความตื่นเต้น จากการแจกรางวัลโทรศัพท์มือถือ โนเกีย รุ่น E65 ให้แก่ผู้ที่โหวตร่วมสนุก ด้วยส่ง เอสเอ็มเอสโหวตสุดยอดร้านอาหารเด็ด 10 รางวัล และเลือกอิ่มอร่อย กับสุดยอด 5 ร้านเด็ดในดวงใจนี้ได้ แต่อย่าลืมพกบัตรเอไอเอส เซเรเนด, เอไอเอส จีเอสเอ็ม หรือ บัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล เพื่อรับส่วนลดไปด้วยนะจ๊ะ
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ