เสนาฯ ชี้โอกาสทองซื้อบ้านถูกโค้งสุดท้าย มั่นใจราคาขยับหลังที่ดินแนวรถไฟฟ้าส่อเค้าพุ่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 14, 2007 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์
ผู้บริหารเสนาดีเวลลอปเม้นท์เชื่อ ความชัดเจนของแนวรถไฟฟ้าสีม่วงและสีแดงส่งผลราคาบ้านปรับตัวสูงขึ้น มั่นใจปลายปีนี้เป็นโอกาสทองสุดท้ายของคนอยากมีบ้าน เหตุผู้ประกอบการยังตรึงราคาขายก่อนเล็งขยับราคารอบใหม่ ยอมรับบ้านเสนาฯ รับอานิสงส์ โดยเฉพาะโครงการเสนาแกรนด์โฮมรังสิต
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบแทนสังคมในนาม “โครงการบ้านร่วมทางฝัน” และเป็นผู้ดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่างๆ ที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 30 ปี เปิดเผยว่า หลังจากที่มีความชัดเรื่องการลงทุนในโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และสายสีม่วง (บางใหญ่-บางซื่อ) รวมถึงกระแสข่าวเกี่ยวกับราคาประเมินที่ดินของทางราชการที่จะใช้ใหม่ในปี 2551 ซึ่งจะพุ่งสูงขึ้นถึง 10 เท่า ทำให้ต้นทุนที่ดินในการพัฒนาโครงการสูงขึ้น ดังนั้น เชื่อว่า บ้านในทำเลที่มีแนวรถไฟฟ้าผ่านจะมีราคาสูงขึ้น
ดังนั้น ในช่วงปลายปีนี้ จึงนับเป็นจังหวะที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้าน เนื่องจากแต่ละโครงการยังไม่ได้ปรับราคาขึ้น โดยเฉพาะบ้านทำเลรถไฟฟ้าสายสีแดง ซึ่งอาจจะเรียกว่าเป็นโค้งสุดท้ายที่ผู้บริโภคจะสามารถเลือกซื้ออสังหาฯ คุณภาพได้ในราคาเดิม โดยหลังจากนี้หากว่า มีการดำเนินโครงการต่างๆ แล้ว ก็จะส่งผลให้ที่ดินบริเวณดังกล่าวราคาสูง และราคาบ้านจะเพิ่มขึ้น ทำให้ต้นทุนการโอนที่ดินจะเพิ่มขึ้นด้วย
ในส่วนของเสนาดีเวลลอปเม้นท์นั้น ต้องยอมรับว่าได้รับผลดีโดยตรง เนื่องจากบริษัทฯ มีโครงการย่านรังสิตจำนวน 5 โครงการ จากทั้งหมด 15 โครงการ โดยแบ่งเป็นประเภทบ้านเดี่ยว ได้แก่ โครงการเสนา แกรนด์ โฮม ตั้งอยู่แถบติวานนท์-รังสิต ระดับราคาประมาณ 2.8-9 ล้านบาท โครงการเสนากรีน วิลล์ ย่านรังสิต- นครนายก (คลอง 11) เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว จำนวน 180 ยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 240 ล้านบาท ระดับราคาประมาณ 1 ล้านบาทเศษ และโครงการเสนาวิลล่า ลำลูกกาคลอง 2 ระดับราคาประมาณ 1.5 — 4 ล้านบาท
“จากกระแสเรื่องการเลือกที่อยู่อาศัยใกล้แนวรถไฟฟ้า เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้นนั้น ในส่วนของเสนาฯ เราสามารถตอบโจทย์ได้ดี อย่างโครงการเสนาแกรนด์โฮมรังสิต ที่ให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้เหมือนอยู่ใจกลางเมือง แต่มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง เพราะสถานีรถไฟฟ้าจะตั้งอยู่ใกล้กับโครงการมา ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของโครงการ” ผศ.ดร.เกษรา กล่าว
สำหรับโครงการเสนาแกรนด์โฮมรังสิต นอกจากจะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเพียง 5 นาที เท่านั้น ยังอยู่ในข่ายที่จะมีการปรับราคาประเมินที่ดินเพิ่มขึ้นในปีหน้าอีกด้วย ซึ่งหากตัดสินใจซื้อบ้านในตอนนี้ถือเป็นการลงทุนที่มีมูลค่าเพิ่มในอนาคตแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีขอเสนอพิเศษด้วยเงื่อนไข โอน- เข้าอยู่ ฟรี ปลอดต้นปลอดดอก 2 ปี ที่ทำให้ลูกค้าซื้อบ้านโดยยังไม่ต้องรับภาระ นานถึง 24 เดือน มองในแง่การลงทุนได้บ้านแต่ยังไม่ต้องผ่อน เมื่อรถไฟฟ้าเสร็จราคาบ้านก็ปรับขึ้น ถือเป็นอีกทางเลือกในการซื้อบ้านได้ง่ายขึ้นแก่กลุ่มผู้สนใจ โดยแคมเปญดังกล่าวสามารถสานฝันผู้ที่อยากมีบ้านแต่ยังไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนได้ ภายใต้เงื่อนไขที่สบายกว่า โดยโปรโมชั่นดังกล่าวได้ขยายเวลาถึงสิ้นปี
กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญดังกล่าว นอกจากจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่เองแล้ว ยังเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่อการลงทุนให้เช่า เนื่องจากเป็นการซื้อบ้านโดยไม่ต้องจ่ายเงิน ไม่มีภาระในระยะเวลา 2 ปีแรก โดยสามารถนำบ้านให้เช่า เพื่อสร้างรายได้ในระยะเวลาที่ไม่ต้องผ่อนชำระ และขายในปีที่ 3 จะถือว่าเป็นการลงทุนที่ไม่มีต้นทุน ซึ่งแนวทางนี้ถือได้ว่า เป็นการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการในช่วงที่ผ่านมา พบว่าได้รับผลตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในนามบริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ: คุณวารุณี คำไชย (แนน) โทร: 0-2643-1191 ต่อ 23 หรือ 08-1496-6762
e-mail : c_mastermind@hotmail.com,sun_manee@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ