"ซิงเกอร์"จัดคาราวานปลุกกระแส"รีเทิร์น"สินค้าเก่าแลกใหม่ทั่วไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 14, 2007 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ซิงเกอร์ประเทศไทย
"ซิงเกอร์" จัดคาราวานทั่วไทย ชูคอนเซ็ป "ซิงเกอร์ ซิ้ง..ซิง" หวังกระตุ้นการรับรู้สิทธิประโยชน์ เข็นสินค้าใหม่แลกสินค้าใหม่"ซิงๆ" กลับบ้าน โดยมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้ลูกค้านึกถึงยี่ห้อซิงเกอร์เป็นอันดับแรก
นายบุญยง ตันสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 4 ล้านบาท เนรมิต"ซิงเกอร์ คาราวาน 2007" ขึ้นมาเพื่อประชาสัมพันธ์การรับแลกสินค้าเก่ามาเป็นสินค้าใหม่(เทิร์น) ทั่วประเทศ ในหัวเมืองใหญ่ที่สำคัญ โดยมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภคจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2550
"ซิงเกอร์คาราวาน 2007 ในปีที่ 5 นี้ จัดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ป "ซิงเกอร์ ซิ้ง..ซิง" เพื่อกระตุ้นการรับรู้สิทธิประโยชน์เฉพาะของซิงเกอร์ในการนำสินค้าเก่ามาแลกสินค้าใหม่ รับสินค้าใหม่กลับบ้านไป โดยมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ในหลายจังหวัดทั่วประเทศรวม 26 จุด อาทิ เชียงใหม่ สุโขทัย ชลบุรี นครปฐม นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี ขอนแก่น สุราษฏร์ธานี สงขลา เป็นต้น เพื่อทำให้ลูกค้านึกถึงยี่ห้อซิงเกอร์หากต้องการนำสินค้าเก่ามาแลกสินค้าใหม่"นายบุญยง กล่าว
บริษัทคาดว่าโรดโชว์นี้ จะประสบความสำเร็จในการตอกย้ำภาพลักษณ์ของเครื่องไฟฟ้าซิงเกอร์ได้ดีขึ้น นอกจากการช่วยกระตุ้นการสร้างรายได้ให้กับบริษัทแล้ว กิจกรรมครั้งนี้ยังคาดว่าจะเป็นสื่อกลางสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประชาชนในท้องถิ่นและแบรนด์สินค้าซิงเกอร์ เพราะกิจกรรมคาราวาน จะเน้นการให้ความบันเทิงและความสนุกสนานแก่ผู้มาชมงาน ในขณะเดียวกันก็จะรับรู้ถึงความโดดเด่นของแบรนด์และศักยภาพในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละพื้นที่ได้เป็นอย่างดี
ที่ผ่านมา ซิงเกอร์ได้ประกาศรุกหนักในการปรับปรุงผลประกอบการให้ดีขึ้น ผ่านกลยุทธ์ บลู โอเชี่ยน ที่หลีกเลี่ยงการห้ำหั่นด้านราคา แต่เน้นการบริการและนำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลายแก่ผู้บริโภค เช่น Singer Rental Service ที่นำเอาสินค้าชั้นนำ อาทิ ตู้แช่ไวน์ ตู้แช่เครื่องดื่มขนาดใหญ่ และสินค้าทั่วๆ ไปมาให้บริการในรูปแบบการเช่าระยะสั้น และร้าน Smart Select ที่เปิดให้บริการสินค้ามือสองคุณภาพดีราคาถูก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกระดับตามสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน สำหรับสินค้าที่บริษัทรับเทิร์นมาในสภาพดีจะถูกนำมาปรับสภาพและจำหน่ายราคาถูกภายในร้าน Smart Select
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บุษกร คนหลัก , จันทนา แก้วนพรัตน์
Effective Partners & Associates Co., Ltd.
โทร 02-973-2700
มือถือ 089-686-7145 โทรสาร 02-900-5107

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ