ศิลปินอาร์เอสฯ ชวนเลือกตั้งล่วงหน้า รีบลงทะเบียนภายใน 22 พ.ย. นี้

ข่าวบันเทิง Thursday November 15, 2007 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--อาร์เอส
เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (14 พฤศจิกายน 2550) ศิลปินชื่อดังจาก บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม (อยู่บ้านเลขที่ 117/19 หมู่ที่ 2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่) และกลุ่มศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง “วงไอน้ำ” ( ฟลุค-จิตรกร บุญสอน / อยู่บ้านเลขที่ 140/2 หมู่ 9 ต.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ , ก๊อบ-อุดมชัย บุญพรหมอ่อน / อยู่บ้านเลขที่ 522 หมู่ที่ 9 ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ , ฟัก-เมธา พิเลิศ / อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ที่ 13 ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ และ ใหม่ สุขะเดชะ / อยู่บ้านเลขที่ 273 หมู่ที่ 3 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ) ได้เดินทางไปยัง สำนักงานเขตจตุจักร เพื่อลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า เนื่องจากทุกคนมีภูมิลำเนาอยู่ที่ต่างจังหวัด และในวันเลือกตั้ง 23 ธันวาคม 2550 ที่จะถึงนี้ ทุกคนติดภารกิจ ไม่สามารถไปเลือกตั้งในวันดังกล่าวได้ จึงได้พร้อมใจกันไปยื่นเรื่อง เพื่อขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ในวันที่ 15-16 ธันวาคม 2550
สำหรับบรรยากาศในการยื่นเรื่อง กลุ่มศิลปินอาร์เอสฯ ได้รับความสนใจจากประชาชนที่เดินทางไปใช้บริการที่สำนักงานเขตเป็นจำนวนมาก รวมถึงได้รับความสนใจจากเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ พร้อมทั้งฝากให้ศิลปิน ช่วยเป็นกระบอกเสียงในการรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนที่รู้ตัวล่วงหน้าว่าไม่สามารถไปเลือกตั้งในวันที่ 23 ธ.ค. 50 ได้ นั้น ขอให้ไปยื่นเรื่อง ขอแบบฟอร์มและยื่นเอกสารขอลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัด ได้ที่อำเภอ / เทศบาล / สำนักงานเขตที่ท่านอาศัยอยู่ โดยเตรียมบัตรประชาชนไปให้พร้อม และต้องรีบยื่นเรื่องภายในวันที่ 22 พ.ย. 50 นี้เท่านั้น
แทค-ภรัณยู กล่าวว่า “พวกเราเป็นเด็กต่างจังหวัดครับ และในวันที่ 23 ธ.ค. 50 ซึ่งทางรัฐบาลได้กำหนดให้เป็นวันเลือกตั้งนั้น พวกเราติดงาน มีทั้งงานคอนเสิร์ต และก็อัดรายการ ก็เลยต้องมายื่นเรื่องขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า โดยที่เราจะไปเลือกตั้งกันวันที่ 15 และ 16 ธันวาคม 50 นี้ อย่านอนหลับทับสิทธินะครับ พวกเราเป็นคนรุ่นใหม่ ต้องใส่ใจสังคม มาร่วมสร้างมิติใหม่ให้กับการเมืองไทย เลือกคนดีเข้าสภากันนะครับ”
ฟลุค-จิตรกร กล่าวแทนกลุ่มศิลปิน ไอน้ำ ว่า “อยากเชิญชวนให้ทุกคนไปเลือกตั้งกันเยอะ ๆ ใครที่รู้ตัวว่าไม่ว่าง วันที่ 23 ธันวาคม ก็ขอให้รีบยื่นเรื่องขอให้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ซึ่งต้องรีบยื่นเรื่องภายในวันที่ 22 พ.ย.นี้เท่านั้นนะครับ โดยท่านสามารถไปที่เขตใกล้บ้าน อย่าลืมนำบัตรประชาชนไปด้วย เสียเวลาไปกรอกแบบฟอร์มไม่กี่นาที เสียงของท่านทุกเสียงมีความหมายต่อประเทศชาติครับ ช่วยกันเลือกคนดีเข้ามาบริหารประเทศนะครับ ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ